Hình ảnh các bé hôm nay

Thái tử đẹp nhất Dubai dính nghi án đã có con khi chia sẻ tấm hình bế một bé trai kháu khỉnh gây sốt cộng đồng mạng

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Thái tử Dubai đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh mình bế một bé trai vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Thái tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed (tên thân mật là Fazza, sinh năm 1982) là một trong những nhân vật hoàng gia quyến rũ và thu hút sự chú ý nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình cực phẩm, Thái tử Dubai còn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi anh thể hiện tài năng xuất chúng ở nhiều lĩnh vực.

Mới đây, Thái tử Dubai đã trở thành tâm điểm chú ý khi anh đã kết hôn lặng lẽ với vị hôn thê đẹp tựa nữ thần, là một nàng công chúa thuộc hoàng tộc Dubai và là em họ xa của Thái tử. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5 năm ngoái và được nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

Thái tử Dubai cùng người vợ xinh đẹp của mình.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Thái tử Dubai hoàn toàn được giữ kín trên truyền thông. Tại tài khoản Instagram cá nhân của mình, vị Thái tử này chưa từng chia sẻ ảnh về vị hôn thê hay cuộc sống mật ngọt sau khi kết hôn của cặp đôi càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Trong thời gian gần đây, người dùng mạng đã "đào mộ" lại được hình ảnh và video Thái tử Dubai xuất hiện cùng với một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nhiều người dùng mạng đã bình luận đặt ra câu hỏi rằng đây có phải là con trai của Thái tử Fazza hay không nhưng anh hoàn toàn giữ im lặng không khẳng định hay phủ nhận.

Thái tử Dubai chụp ảnh tình cảm với một bé trai kháu khỉnh.

Một số người phát hiện ra rằng đây là bức hình được chụp từ tháng 6 năm ngoái, sau 1 tháng Thái tử kết hôn nên khó có khả năng bé trai trong ảnh là con trai của Thái tử Dubai. Trên thực tế, Fazza được biết đến là một người sống tình cảm và anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những đứa trẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Đó là những cháu trai, cháu gái của Thái tử Dubai và mỗi một em bé lại mang vẻ đẹp riêng, đặc biệt chúng tỏ ra rất thân thiết và gần gũi với Thái tử Dubai. Người hâm mộ đã hết lời khen ngợi các thành viên nhí của hoàng gia Dubai và dự đoán chúng sẽ là những nhan sắc cực phẩm trong tương lai không thua kém gì Thái tử đẹp nhất Dubai.

Thái tử Dubai khoe các thành viên nhí trong gia đình của mình.

Theo Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thai-tu-dep-nhat-dubai-dinh-nghi-an-da-co-con-khi-chia-se-tam-hinh-be-mot-be-trai-khau-khinh-gay-sot-cong-dong-mang-20200521085620387.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Càng ngày càng thêm nhiều người rối loạn tâm thần (RLTT). Không kể giàu hay nghèo, trẻ con hay người lớn, thành thị hay nông thôn.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng bất thường như vậy thì thành công không cao, dưới 20%.
  • Em làm tinh dịch đồ tại một bệnh viện nam học, kết quả như sau: Thể tích: 2,7 ml; ly giải: 25 phút; pH: 7,6; mật độ: 37 x 10^6 TT/ml.
  • Vợ em năm nay 27 tuổi, đang điều trị hội chứng thận hư. Tụi em muốn có em bé được không thưa BS?
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY