Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Chuyện tình của vợ chồng Thái tử Malaysia khiến ai cũng phải trầm trồ vì đẹp như cổ tích.

Cô Khaleeda Bustamam là vợ của Tunku Ismail Ibrahim, Thái tử bang Johor. Cặp đôi quen nhau trong một trận đấu polo địa phương.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình astro awani, thái tử mô tả việc lần đầu gặp gỡ vợ giống như "tình yêu sét đánh". ban đầu, cô khaleeda bustamam không biết thân phận thật sự của chồng, chỉ ấn tượng với tài chơi polo của anh.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 1.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 2.

Khaleeda Bustamam và Thái tử Malaysia quen nhau trong một trận đấu polo

Thái tử tiết lộ rằng: "mẹ vợ tôi làm trong bộ phận giáo dục của đại sứ quán malaysia ở anh nên vợ tôi được nuôi dưỡng ở nước ngoài trong 6 năm. khi vợ tôi trở lại malaysia, cô ấy không hề biết tôi là ai vì lúc đó tôi đang chơi polo, không có bảo vệ bao quanh. về sau, chúng tôi trò chuyện với nhau và tôi đã chủ động xin số điện thoại của cô ấy".

Thái tử phi 27 tuổi nổi bật với vẻ ngoài đậm chất Á Đông, mang khí chất khó ai sánh bằng. Sau thời gian hẹn hò, năm 2014, hai người kết hôn trong một buổi lễ riêng tư.

"tôi có thể nói bất kỳ chuyện gì với cô ấy. chúng tôi có chung niềm đam mê về thể thao. tôi rất trân trọng mối quan hệ này. ban đầu, khi tôi ngỏ lời cầu hôn, cô ấy chỉ cười. nhưng khi tôi nói rằng muốn cô ấy trở thành vợ tôi, cô ấy đã đồng ý. gia đình tôi đều rất thích cô ấy, ai cũng vui mừng khi chúng tôi về chung một nhà", thái tử malaysia hạnh phúc nói trong một cuộc phỏng vấn trước khi hôn lễ được cử hành.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 3.

Cặp đôi kết hôn năm 2014 trong một hôn lễ riêng tư

Sau gần 7 năm kết hôn, hai người có với nhau 3 đứa con, hai hoàng tử và một công chúa. cặp vợ chồng hoàng gia cũng chia sẻ nhiều sở thích thể thao chung như cưỡi ngựa và bóng đá. thái tử tunku ismail ibrahim cũng là chủ tịch câu lạc bộ bóng đá của bang johor.

Khaleeda bustamam khiến dân chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp như cổ tích giữa cô với thái tử. đặc biệt, khaleeda bustamam được chồng cưng chiều hết mực, trải qua 3 lần sinh nở, thái tử phi luôn được chồng ở bên động viên và hỗ trợ rất nhiều.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 4.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 5.

Gia đình hạnh phúc của thái tử phi malaysia

Khaleeda bustamam cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc ngày càng tỏa sáng. dù là thái tử phi nhưng cô có lối sống giản dị và thân thiện. vợ chồng thái tử malaysia thường đưa các con đi du lịch trải nghiệm. và dù đã gắn bó với nhau được gần 10 năm, cặp đôi hoàng gia này lúc nào cũng giống như vợ chồng son, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ngọt ngào khiến mọi người không khỏi ghen tị.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 6.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 7.

 Thái tử phi vạn người mê của Malaysia: Nhan sắc khiến ai cũng xao xuyến cùng câu chuyện cổ tích yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 8.

Khaleeda Bustamam có cuộc sống viên mãn khi làm dâu Hoàng gia

Theo Hồng Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/thai-tu-phi-van-nguoi-me-cua-malaysia-nhan-sac-khien-ai-cung-xao-xuyen-cung-cau-chuyen-co-tich-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-20210223215340216.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY