Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tháng 9/2019 dương lịch đào hoa ngập lối, 3 con giáp hãy sẵn sàng mở cửa đón tình yêu

(MangYTe) Những con giáp đào hoa tháng 9/2019 dương lịch dưới đây hãy sẵn sàng mở cửa đón nhận hạnh phúc. Bạn chắc chắn là người được săn đón nhiều nhất trong khoảng thời gian này.

Trong tháng 9/2019 dương lịch này, có 4 con giáp dưới đây sẽ gặp rất nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình để sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp do tình yêu mang lại nhé!

1. Tuổi Tý

Xem tử vi, đường tình duyên của người tuổi Tý khá vượng trong khoảng thời gian tháng 9 dương lịch này.

Người tuổi Tý chủ động thể hiện điểm mạnh để thu hút người khác phái

Những người còn độc thân hoàn toàn có cơ hội tìm được nửa kia của mình, quan trọng là bản mệnh phải chủ động và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân. Chỉ có cách này mới khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn trong mắt những người khác giới.

Ngoài ra, nếu trong lòng đã thương mến ai thì con giáp đào hoa tháng 9/2019 dương lịch này hãy mạnh dạn và chân thành bày tỏ tình cảm của mình, như vậy thì khả năng cao là bạn sẽ nhận được lời đồng ý.

Đối với những ai đã có đôi có cặp, các bạn có thể tính đến chuyện về cùng chung một nhà. Hãy tìm một cơ hội thực sự thích hợp để thưa chuyện với người lớn trong gia đình nhé. Con giáp nam chặt chẽ trong chi tiêu nhưng luôn sẵn sàng “bung lụa” với vợ con, ai lấy được hồng phúc tề thiên

Nếu đã có nửa kia, vợ chồng tuổi Tý có một khoảng thời gian êm đềm và nhiều cơ hội để ở bên nhau. Hãy nghĩ ra những kế hoạch phù hợp giúp hâm nóng tình cảm đôi bên. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội nhận được niềm vui bất ngờ nữa đấy!

2. Tuổi Dần

Tử vi tháng nhận thấy tình duyên của người tuổi Dần càng lúc càng có dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm này.

Người tuổi Dần được nửa kia tin tưởng và dựa dẫm

Cho dù bản mệnh đang ở trong trạng thái độc thân thì bạn cũng nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý.

Nhờ nhân duyên khác phái thuận lợi nên con giáp đào hoa tháng 9/2019 dương lịch này có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Thậm chí, bản mệnh không cần phải chủ động làm quen thì cũng sẽ có người theo đuổi rất tích cực.

Bạn có thể mong chờ vào một mối quan hệ thực sự nghiêm túc vào thời điểm này. Tuy nhiên, khi đào hoa quá vượng, bạn cũng cần phải cẩn thận với nhiều người muốn tiếp cận mình, một khi đã quyết định thì không dây dưa với người khác, tránh rơi vào những mối tình tay ba, tay tư.

Với những người đã lập gia đình, bản mệnh có một khoảng thời gian khá bình yên với nửa kia. Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp

Tuy có bị những đối tượng ngoài lề chủ động tiếp cận nhưng bạn biết cách giữ mình, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho nửa kia, giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng thêm thân mật và khăng khít.

3. Tuổi Tị

Con đường tình duyên của người tuổi Tị khá hanh thông trong khoảng thời gian này, tất cả mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực, mọi điều không may sẽ được giải quyết hoàn toàn.

Tuổi Tị có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình

Những người độc thân có khả năng sẽ tìm được nửa kia của mình thông qua những buổi mai mối do bạn bè hoặc người thân tổ chức.

Con giáp đào hoa tháng 9/2019 dương lịch này không nên có cái nhìn thiếu thiện cảm về những buổi gặp gỡ này, hãy cởi mở và tự tin thể hiện bản thân mình, bởi đôi khi người tiền định của bạn sẽ xuất hiện ở những nơi bạn không ngờ đến nhất đấy.

Còn nếu đã ưng ý với người nào, bạn cũng không nên tiếp tục giấu trong lòng nữa mà hãy khéo léo thể hiện cho người kia biết. Có thể người đó cũng đã có ý với bạn từ lâu rồi, chỉ còn chờ bạn “bật đèn xanh” lên nữa mà thôi. Top 3 nàng giáp vì người mình yêu nguyện hết lòng hy sinh, đồng cam cộng khổ

Nếu đã lập gia đình, tuổi Tị sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian bình yên. Đừng nghĩ rằng đôi lứa yêu nhau thì phải cần những lời đường mật hay những hành động “đao to búa lớn”. Đôi khi, chỉ ở bên nhau thôi cũng là niềm hạnh phúc lớn lao được nhiều người mơ ước rồi đấy. Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:
Top 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người đối diện12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình năm bao nhiêu tuổi?Ngoại hình là yếu tố tiên quyết để 3 con giáp này lựa chọn người yêu4 con giáp nhút nhát trong tình yêu, thích mà không dám nóiNhững cặp đôi con giáp không hợp nhau tốt nhất không nên tính chuyện vợ chồng
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-dao-hoa-thang-9-2019-duong-lich-304-199686.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY