Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh Hóa: Đình chỉ công tác Chủ tịch xã bị người nhà chủ tịch hội phụ nữ đánh ghen tại trụ sở

Đang nghỉ tại phòng làm việc, ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) bất ngờ bị người nhà của Chủ tịch Hội phụ nữ cùng xã vào đánh ghen. Để làm rõ sự việc, Huyện ủy Thạch Thành đã quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Gương.

Sáng 14/6, ông vũ văn đạt, bí thư huyện ủy thạch thành xác nhận, ông trương văn gương, chủ tịch ubnd xã thành mỹ vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ thông tin có quan hệ bất chính và bị đánh ghen tại phòng làm việc.

Trụ sở UBND xã Thành Mỹ, nơi ông Trương Văn Gương công tác.

Cùng ngày, ông trương hồng duân, bí thư đảng ủy xã thành mỹ cũng cho biết, sự việc ông trương văn gương, chủ tịch ubnd xã bị đánh ghen đang được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo ông duân, vào chiều ngày 12/6, sau khi đi chỉ đạo xong cuộc họp chi bộ, ông gương trở về trụ sở xã thành mỹ rồi nghỉ tại phòng làm việc.

Lúc này, gia đình bà t.t.h. (chủ tịch hội phụ nữ xã thành mỹ) kéo tới phòng của ông g. để "đánh ghen" vì cho rằng ông gương và bà h. có quan hệ "không trong sáng" với nhau tại trụ sở ubnd xã.

Ông duân cho biết, dù không chứng kiến nhưng ông có nghe báo cáo về việc người nhà gia đình bà h. (chủ tịch hội phụ nữ xã) kéo tới phòng làm việc của ông gương để đánh ghen.

Sau khi nắm được sự việc, ông đã chỉ đạo Công an xã lập biên bản sự việc đồng thời báo cáo lên huyện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/thanh-hoa-dinh-chi-cong-tac-chu-tich-xa-bi-nguoi-nha-chu-tich-hoi-phu-nu-danh-ghen-tai-tru-so-5688826.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY