Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động Mai Spa trong 18 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt bà Trương Thúy Diễm chủ hộ kinh doanh Mai Spa 80 triệu đồng và đình chỉ hoạt động cơ sở này trong thời hạn 18 tháng.

Thanh tra sở y tế tp.hcm vừa ra quyết định xử phạt bà trương thúy diễm chủ hộ kinh doanh mai spa (85 âu cơ, phường 14, quận 11, tp.hcm) 80 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Mai spa còn bị đình chỉ hoạt động trong 18 tháng; buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Mai Spa (85 Âu Cơ, phường 14, quận 11, TP.HCM) bị xử phạt.

2 nhân viên chăm sóc da của mai spa là bùi thị cẩm tú và đoàn diễm huỳnh đều bị xử phạt 41 triệu đồng vì hành vi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. hai người này bị buộc nộp lại 6 triệu đồng có được do thực hiện hành vi vi phạm.

Thanh tra sở y tế tp.hcm cũng ra quyết định xử phạt ông nguyễn hoàng hưng (chủ hộ kinh doanh ngọc anh, 170 đường 3/2, phường 12, quận 10) số tiền 59 triệu đồng về hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngoài phạt tiền, cơ sở thẩm mỹ do ông Nguyễn Hoàng Hưng đứng tên chủ sở hữu còn bị đình chỉ hoạt động trong thời hạn 18 tháng; tịch thu tang vật vi phạm và buộc nộp lại 2 triệu đồng có được do thực hiện hành vi vi phạm.

2 nhân viên của cơ sở này là nguyễn thị thúy huỳnh và đào thị bích ngọc cũng bị xử phạt mỗi người hơn 35 triệu đồng do khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. đồng thời, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-tra-so-y-te-tphcm-dinh-chi-hoat-dong-mai-spa-trong-18-thang-20221121171207714.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY