Kinh tế xã hội hôm nay

Thấy con vật hàng xóm mới khắc xong, anh chàng lỡ khen một câu khiến chủ nhân giận dữ đuổi về

Tác phẩm điêu khắc kì công này dễ khiến nhiều người hiểu nhầm chứ không chỉ riêng chàng trai.

Ở nhà tránh dịch trong thời gian khá dài, nhiều người bắt đầu kiếm cách giải khuây. Riêng người đàn ông này lấy việc điêu khắc làm thú vui. Mọi chuyện bắt đầu khi cậu thanh niên xem tác phẩm của người này và có lời nhận xét bất ngờ.

"Ông anh hớn hở chạy sang khoe: ‘Nhờ dịch thế này ở nhà không đi đâu anh mới phát hiện ra mình có năng khiếu nghệ thuật em ạ, mày sang thẩm cho anh cái tác phẩm đầu tay cái’.

Mình sang khen thật lòng mà ổng giận đuổi về mọi người ạ. Chị vợ ổng vừa sang kể bảo anh mày đẽo con hổ đẹp thế mà mày bảo là con chó thì ổng giận là phải. Mai phải gọi ổng sang nhậu để làm lành mới được".

"Tác phẩm nghệ thuật" khiến người xem không thể nhịn cười.

Đây là lời chia sẻ đầy khổ sở của một thanh niên. Đúng là nhìn vào tác phẩm điêu khắc này, người ta dễ liên tưởng đến con chó hơn là con hổ.

Có lẽ lượng gỗ của hạn, anh hàng xóm làm ra một con hổ bé quá, mặt lại hao hao giống con chó nên nam thanh niên hiểu nhầm. Có lẽ đây là con vật mà anh hàng xóm làm cho con chơi, chân nó có gắn bánh xe để di chuyển.

Trong khi đó, dân mạng bật cười khi nhìn vào tác phẩm của anh hàng xóm ưa nghệ thuật.

"Nhìn nó hài quá mà cười cũng ngại. Thôi thì tác phẩm đầu tay thì cũng chẳng đòi hỏi gì thêm được. Chỉ là thanh niên thẳng thắn quá thôi, lần sau tinh tế hơn chút nhé!", một dân mạng bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thay-con-vat-hang-xom-moi-khac-xong-anh-chang-lo-khen-mot-cau-khien-chu-nhan-gian-du-duoi-ve-20200411190421552.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY