Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thấy phiền phức khi phải thoa lại kem chống nắng nhiều lần trong ngày, bạn sẽ cần đến 5 gợi ý dạng bột tiện lợi sau

Hữu ích nhất lúc này chính là sản phẩm chống nắng dạng bột, giúp bảo vệ chị em khỏi nguy cơ lão hóa nhưng vẫn đảm bảo làn da ráo mịn, lớp makeup không chảy trôi.

Có thể rất nhiều nàng chưa biết rằng, chúng ta cần phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ đồng hồ vì hầu hết các Lưu ý rằng, bạn vẫn phải thoa

Sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ chống nắng, sản phẩm

Lọ bột

Kết thân với sản phẩm nhà Supergoop, bạn sẽ chẳng phải lo tình trạng da bóng nhẫy, lớp makeup chảy trôi trong những ngày Hè nóng nực. "Em nó" tạo một hàng rào giúp duy trì lớp makeup bền đẹp suốt một ngày dài và quan trọng, với chỉ số SPF 45, sản phẩm sẽ bảo vệ làn da của bạn nghiêm ngặt khỏi sự tấn công của tia UV.

5. Colorescience Sunforgettable Total Protection Brush-On Shield SPF 50 (Khoảng 1.550.000 VNĐ)

Đây là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-phien-phuc-khi-phai-thoa-lai-kem-chong-nang-nhieu-lan-trong-ngay-ban-se-can-den-5-goi-y-dang-bot-tien-loi-sau-20200606124601343.chn)

Tin cùng nội dung