Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Linh cẩu bị sư tử đực bắt được và màn tra tấn đến tàn phế của vị vua

Linh cẩu đã bị sư tử hành hạ một cách dã man đến thân tàn ma dại và nhận một kết cục bi thảm.

Một con linh cẩu đã rơi vào tay của một con sư tử đực và ngay sau đó, nó đã nhận phải một màn tra tấn khủng khiếp. Con sư tử tấn công như vũ bão nhưng lại không giết ch*t linh cẩu ngay bằng cách cắn vào cổ họng mà cắn gãy chân nạn nhân.

Ngay sau đó, nó còn "buông tha" cho linh cẩu vì thực ra sư tử biết rằng nạn nhân chẳng thể nào bỏ chạy được. Một chân sau của linh cẩu gần như gãy lìa khiến nó chỉ có thể lê lết tìm được sống sau khi bị sư tử hành hạ.

Sư tử tuy không tiếp tục tấn công nhưng vẫn lẽo đẽo theo sau như thể muốn chứng kiến cảnh kẻ thù không đội trời chung của mình lê lết trên mặt đất đế sinh tồn thêm một lần nữa. Linh cẩu dù có sống cũng sẽ thành "phế vật", chẳng thể nào đi ăn trộm thức ăn sư tử được nữa.

Xem video:

Sư tử tấn công linh cẩu đến què quặt

Nguồn: George

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/linh-cau-bi-su-tu-duc-bat-duoc-va-man-trung-phat-cua-nha-vua-20200325105811187.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đầu, sừng bò rừng, sơn dương, được một người đàn ông chở trên xe máy, rao bán như... bán rau.
  • Nhu cầu tiêu thụ về sừng tê giác ở Việt Nam và Trung Quốc đang theo cấp số nhân. Nếu vấn đề này không được giảm thiểu một cách hiệu quả thì sẽ không có cách nào để bảo vệ loài tê giác khỏi sự săn bắt và giết chóc đang ở mức cực kỳ báo động. Sự tuyệt chủng là cái kết không thể tránh khỏi.
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà viết kịch lừng danh Shakespears đã nói: “Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu.”
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Nếu bạn là người thường xuyên xem video trên YouTube, bạn nên biết những phím tắt rất tiện lợi dùng trên mạng chia sẻ video nổi tiếng này.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY