Kinh tế xã hội hôm nay

Thêm 3 thoả thuận phúc lợi cho người lao động ngành y tế

Ngày 20.1, Công đoàn Y tế Việt Nam ký thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế với các đối tác: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Xưa; Công ty TNHH Haesong Vina; Công ty TNHH Lavite.

Đại diện các bên ký thỏa thuận hợp tác với CĐYTVN

Theo các thoả thuận hợp tác, đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế được mua các sản phẩm của 3 công ty với giá ưu đãi giảm 20% so với giá bán trên thị trường. các đối tác cam kết trích 1-2% doanh thu từ việc bán sản phẩm ưu đãi cho đoàn viên công đoàn ngành y tế ủng hộ quỹ xã hội từ thiện công đoàn y tế việt nam nhằm hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong chương trình “bảo vệ blouse trắng”.


Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Việt xưa trao tặng quà tết cho nhân viên bệnh viện trực tết nguyên đán Tân sửu 2021

Phát biểu tại lễ ký kết, pgs.ts. phạm thanh bình, chủ tịch công đoàn y tế việt nam cho biết, trong thời gian qua, các thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi đã tạo điều kiện cho các đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế có thể sử dụng các sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, với giá thành ưu đãi so với thị trường. sau buổi ký kết, công đoàn y tế việt nam sẽ có văn bản hướng dẫn các công đoàn cơ sở, công đoàn ngành y tế các tỉnh thành phố triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác giữa công đoàn y tế việt nam và các đối tác, thông qua đó giới thiệu các sản phẩm với chất lượng cao, giá thành ưu đãi của các công ty đến đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế. pgs.ts. phạm thanh bình tin tưởng sự chương trình ký kết sẽ được triển khai hiệu quả, mang lại phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong ngành trong thời gian tới.

NN

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/them-3-thoa-thuan-phuc-loi-cho-nguoi-lao-dong-nganh-y-te-n185567.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY