Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Theo bác sỹ da liễu: Khi ngấp nghé tuổi 30, bạn nên đầu tư cho 5 lọ serum chống lão hóa tốt nhất này

Được chính các bác sỹ da liễu tin dùng, những lọ serum này ắt hẳn không hề tầm thường.

Khi bắt đầu ngấp nghé tuổi 30 cũng là lúc làn da của các chị em dần hiện rõ các dấu hiệu lão hóa. Da có xu hướng nhạy cảm, khô tróc, xỉn màu và dễ lộ rõ các nếp nhăn lão hóa hơn. Vì vậy, bạn rất nên đầu tư 1 lọ serum chất lượng để ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác. Bác sĩ Corey Hartman và Macrene Alexiades đã chia sẻ với trang Who What Wear về những sản phẩm serum ngừa lão hóa chất lượng mà bạn nên đầu tư.

1. SkinCeuticals C E Ferulic (giá: 3.850k)

Bác sĩ Macrene Alexiades yêu thích lọ serum đình đám này nhờ bảng thành phần và khả năng tác động lên da ấn tượng.

Sản phẩm không chỉ giúp làm sáng da, mờ vết thâm mà còn giúp tăng khả năng sửa chữa DNA, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Đây cũng là 1 trong những dòng serum vitamin C nhận được vô số lời khen từ các bác sĩ, biên tập viên làm đẹp.

Nơi mua: SkinCeuticals

2. Alastin Restorative Skin Complex (giá khoảng 4,5 triệu đồng)

Dòng serum này sẽ giúp cải thiện nếp nhăn, làm đều màu da nhờ "thành phần peptides thúc đẩy sản xuất collagen và elastin" – bác sĩ Macrene Alexiades chia sẻ. Sử dụng dòng serum này đều đặn, bạn sẽ thấy da đều màu và căng mịn, trẻ trung hơn đáng kể. Serum phù hợp với những cô nàng có làn da lão hóa, da xỉn màu.

3. Peter Thomas Roth Peptide 21 Wrinkle Resist Serum (giá khoảng 3 triệu đồng)

Sự kết hợp của 73% phức hợp peptide và protein trong dòng serum này hứa hẹn giúp tăng cường sản sinh collagen và giúp ngừa lão hóa hiệu quả. Đây cũng là dòng serum mà bác sĩ Macrene Alexiades khuyên những cô nàng ở ngưỡng 30 nên đầu tư. Serum có kết cấu khá đặc và hơi nhờn dính, phù hợp để sử dụng vào ban đêm.

4. Skinbetter Science AlphaRet Clearing Serum (giá khoảng 3 triệu đồng)

Theo bác sĩ Corey Hartman chia sẻ: "Dòng serum này có chứa retinol và acid lactic giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng so với những dòng sản phẩm chứa retinol khác". Sản phẩm vừa giúp ngừa lão hóa, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn lại giúp làm đều màu da, mờ thâm.

5. Glossier Universal Pro-Retinol (giá khoảng 800k)

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 dòng serum chứa retinol ngừa lão hóa với mức giá phải chăng thì bác sĩ Corey Hartman khuyên bạn nên chọn ngay sản phẩm này. "Serum vừa giúp ngừa lão hóa, giảm thiểu mụn lại có kết cấu lỏng nhẹ, không gây bết dính". Bên cạnh đó, trong serum còn có chứa chiết xuất cây cỏ ngọt giúp làm dịu, giảm thiểu kích ứng.

https://afamily.vn/theo-bac-sy-da-lieu-khi-ngap-nghe-tuoi-30-ban-nen-dau-tu-cho-5-lo-serum-chong-lao-hoa-tot-nhat-nay-20220117181145392.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/theo-bac-sy-da-lieu-khi-ngap-nghe-tuoi-30-ban-nen-dau-tu-cho-5-lo-serum-chong-lao-hoa-tot-nhat-nay-20220117181145392.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY