Kinh tế xã hội hôm nay

Thiếu nữ mãi không trả tiền nhà, chủ trọ lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng kinh khủng

Trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây, cô gái thường xuyên chậm trễ trả tiền nhà, thậm chí còn liên tục dồn nợ nhưng không nói rõ lý do, khiến người chủ nhà vô cùng khó chịu.

Với những người làm dịch vụ cho thuê nhà trọ, có lẽ sợ nhất là việc người thuê nợ nần không trả tiền hoặc sống không lành mạnh, không sạch sẽ. đó cũng chính là tình huống dở khóc dở cười mà mới đây, một người phụ nữ sống tại trung quốc tên li yangjing gặp phải. câu chuyện được con gái của cô chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn.

Theo đó, vào hôm 6/1 vừa qua, con gái của cô li yangjing đã đăng tải câu chuyện của mẹ mình lên một nhóm mạng xã hội facebook, nói rằng mẹ mình có một dãy phòng trọ cho thuê. trong số những người tới thuê nhà có một cô gái trẻ họ ning đã khiến người chủ vô cùng tức giận và bực bội.

Khi cô ning tới thuê nhà, cô gái này đã quyết định ký một hợp đồng thuê 3 năm liên tục. trong vòng 1 năm rưỡi đầu, ning trả tiền nhà rất đúng hạn, tính cách cũng không có vấn đề gì để phàn nàn, chính vì vậy cô li yangjing cũng không để tâm nhiều tới cuộc sống của cô gái này. tuy nhiên trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây, ning bắt đầu bộc lộ những điểm bất thường.

thieu nu mai khong tra tien nha, chu tro len kiem tra phat hien canh tuong kinh khung - 1

Tình trạng tồi tệ của căn phòng trọ sau khi cô gái trẻ họ Ning chuyển đi.

Cô gái này thường xuyên nợ nần tiền nhà, không trả đúng hạn, thậm chí còn dời tiền từ tháng này qua tháng khác mà không nói rõ lý do tại sao. Ban đầu, cô Li Yangjing cũng thông cảm và đồng ý cho Ning nợ vì nghĩ rằng cô gái này đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên khi sự việc kéo dài quá lâu, cô Li Yangjing bắt đầu nghi ngờ và trở nên khó chịu với hành động của Ning.

Sau đó, cô Li Yangjing tiếp tục nhận được lời phản ánh từ những người thuê trọ khác sống cạnh phòng Ning. Họ nói rằng cô gái này có nhiều hành động bất thường, không giao tiếp với bất cứ ai, phòng trọ lúc nào cũng đóng kín.

Sau khi hết hợp đồng, ning quyết định chuyển đi chỗ khác chứ không tiếp tục thuê nhà ở đây nữa. sau đó, cô li yangjing đã lên kiểm tra và nhận lại phòng trọ, nào ngờ phải chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp. căn phòng sạch sẽ và gọn gàng 3 năm trước hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một bãi rác khổng lồ, chất đầy rác thải bẩn thỉu từ phòng khách tới nhà bếp, nhà vệ sinh. không ai tin nổi đây từng là nơi một cô gái đã sống và sinh hoạt.

Cô Li Yangjing cho biết, gần như không còn chỗ nào trên sàn nhà là trống bởi nó đã bị lấp đầy rác, từ túi nilon, hộp nhựa và giấy, đồ đạc cũ đến thức ăn thừa, phân động vật. Không chỉ bẩn thỉu, những rác thải này còn bốc mùi hôi thối, mốc ẩm vô cùng khó chịu. Không những thế, một số đồ đạc trong căn phòng cũng bị hư hỏng. Chứng kiến cảnh này, cô Li Yangjing không thể không tức giận trước cách sống của Ning.

Cô Li Yangjing nói rằng trong suốt 3 năm Ning sống tại nhà trọ của mình, hai bên chưa từng xảy ra tranh chấp hay mâu thuẫn nào. Kể cả nhiều lần Ning chậm trễ tiền nhà, cô Li Yangjing cũng không hề mắng mỏ nặng lời. Vì thế, hành động này của Ning là không thể chấp nhận được.

Ngay sau khi bài viết của con gái cô Li Yangjing được đăng tải, nó đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều tỏ ra kinh ngạc, mỉa mai và phẫn nộ trước cách sống bẩn thỉu của cô gái trẻ họ Ning. Không rõ sau đó, cô Li Yangjing có liên lạc với Ning để xử lý tình huống này hay không.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ CNT) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc/thieu-nu-mai-khong-tra-tien-nha-chu-tro-len-kiem-tra-phat-hien-canh-tuong-kinh-khung-c73a418718.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY