Bài thuốc dân gian hôm nay

Thoát bệnh sùi mào gà sau 4 năm chạy chữa nhờ bài Thuốc đông y của bs Trần Hoàng Hải

Một căn bệnh khó nói khiến nhiều người khổ sở vì cảm giác khó chịu và thiếu tự tin, nhưng lại khó điều trị dứt điểm. Là một người mắc bệnh sùi mào gà lâu năm, anh Tr. đã thoát khỏi sau 4 năm bị dai dẳng nhờ bài Thuốc đông y đơn giản.
Anh Tr. ở Quận 8, Tp.HCM là một người từng bị bệnh khó nói – sùi mào gà, nhưng giờ đây anh Tr. đã khỏi hoàn toàn và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Anh Tr. chia sẻ về nỗi ám ảnh 4 năm về trước khi mình mắc phải bệnh nghĩ là đơn giản, nhưng không ngờ nó đeo bám anh mấy năm trời, khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Rất cởi mở và chân thành chia sẻ về câu chuyện éo le mà anh Tr. và vợ anh phải đối mặt suốt 4 năm qua:

Anh là một nhân viên văn phòng, vì có đợt đi công tác xa nhà 1 tuần, sau đợt đó anh luôn có biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu ở V*ng k*n, cứ nghĩ chắc chỉ mấy hôm là khỏi, không ngờ càng ngày càng nặng ra. Cứ nghĩ chia sẻ với vợ để vợ tìm mua Thuốc điều trị hộ, ai ngờ khi biết anh bị sùi mào gà, bà xã anh nổi cơn ghen, rồi lu loa nghi ngờ thời gian anh đi công tác chơi bời lăng nhăng nên bị bệnh. Dù anh có giải thích thế nào vợ cũng không tin và tỏ thái độ thờ ơ với bệnh sùi mào của anh. Vợ anh còn nói thẳng là tự làm tự chịu.

Cũng vì căn bệnh khó nói này mà hai vợ chồng anh 2 tháng liền không nói với nhau 1 câu, không khí gia đình căng thẳng, mệt mỏi hơn khi chuyện vợ chồng lại không được viên mãn, đã vậy các triệu chứng ngày càng nặng hơn. Tuy vẫn giận nhau, nhưng bà xã vẫn tìm mua các loại Thuốc đông y, Tây điều trị cho anh. Dùng đủ các loại Thuốc nhưng các triệu chứng chỉ đỡ được một thời gian lại tái phát.

Từ uống đến bôi không biết bao nhiêu loại Thuốc nhưng không trị dứt điểm được, chán nản và lo lắng kéo dài sợ biến chứng nguy hiểm. Là bệnh tế nhị, nên cả hai vợ chồng cũng ngại chia sẻ, nhưng những triệu chứng ngày càng nặng hơn, lúc đó nghĩ có bệnh thì vái tứ phương. Cơ duyên hôm đó anh Tr. đi ăn khánh thành nhà của một người bạn, gặp mấy anh bạn học cấp 3, mọi người đều bảo anh dạo này nhìn xanh xao, phong độ xuống cấp, rồi bạn bè kích bác vì tôi kiên quyết không uống rượu vì lý do đang dùng Thuốc điều trị.

Mọi người cứ hỏi thế bệnh gì mà không dám uống, uống một hôm cũng không ch*t được. Anh Tr. bất quá cũng chia sẻ thật là bị sùi mào gà mấy năm nay rồi, mà cứ đỡ một thời gian lại bị lại, vợ chồng đang lục đục chán lắm. Thế là 1 anh bạn học nói, thế mà không biết sớm tôi mách cho. Anh bạn khuyên tôi nên tìm đến bs Trần Hoàng Hải ở quận Tân Bình Tp.HCM, theo như lời anh bạn tôi thì bs Hải là người chuyên điều trị bệnh sùi mào gà này bằng đông y, có cả Thuốc bôi và Thuốc uống: Thuốc uống - Gồm 8 vị Thuốc (trong đó có 6 loại rất quý) được khai thác từ những vùng thổ nhưỡng có điều kiện khác nghiệt nên dược tính của nó rất mạnh giúp khắc chế bệnh cực kỳ hiệu quả. Thuốc bôi - Gồm 12 vị Thuốc, trong đó có 4 vị chính rất quý được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Nghe anh ấy chia sẻ thì được biết bài Thuốc này có tác dụng: Tiêu diệt virut
HPV gây bệnh, thanh nhiệt lợi thấp - giải độc tán kết giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn virut lây lan - phát tán, bồi bổ cơ thể, giúp phục hồi vùng những tổn thương. Nghe anh bạn chia sẻ về tác dụng của bài Thuốc, anh Tr. cũng muốn thử ngay, nên gọi đện đến nhờ bs Hải tư vấn về tình trạng của mình.

Được Bs tư vấn, bài Thuốc này giúp trị tận gốc, chữa dứt điểm, hiệu quả sau khi chấm Thuốc 3 - 5 ngày sẽ rụng (hiệu quả cao nhất là 10 ngày không tái phát. Chỉ cần kiên trì uống Thuốc theo chĩ dẫn bệnh sẽ hoàn toàn khỏi hẳn và rất khó tái phát trở lại. Thực ra, anh Tr. vẫn bán tín bán nghi, vì tốn không biết bao nhiêu tiền của và đã dùng đủ loại Thuốc mà không ăn thua, bán Thuốc thì ai chả chắc chắn sẽ khỏi. Nhưng nghe bs Hải tư vấn là đảm bảo 100% chấm dứt hoàn toàn, nếu không khỏi sẽ hoàn tiền 100% và bảo hành 6 tháng, nên anh Tr. có phần yên tâm và điều trị theo hướng dẫn.

Thật may mắn, là sau khi dùng đúng theo hướng dẫn, bệnh tình thuyên giảm hẳn, các triệu chứng gần như không còn, các nốt nhỏ li ti biến mất hoàn toàn, không còn cảm giác đau rát và ngứa ngáy nữa. Đặc biệt, là không bị tái phát nữa, đây cũng là điều mong đợi của vợ chồng anh Tr. bao lâu nay.

Cuộc sống của anh Tr. đã thay đổi hoàn toàn sau khi thoát khỏi nỗi khổ sùi mào gà đeo bám suốt mấy năm ròng, giờ đây cuộc sống gia đình, vợ chồng anh lại vui vẻ, hạnh phúc. Anh Tr. cũng tự tin và sống lạc quan hơn. Câu chuyện khó nói của anh Tr. có lẽ nhiều người cũng đang gặp phải, nên anh chia sẻ để bạn đọc biết đến bài Thuốc đơn giản này giúp thoát khỏi căn bệnh khó nói không lo tái phát.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/thoat-benh-sui-mao-ga-sau-4-nam-chay-chua-nho-bai-thuoc-dong-y-cua-bs-tran-hoang-hai-n129642.html)
Từ khóa: sùi mào gà

Chủ đề liên quan:

4 năm sùi mào gà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY