Bệnh truyền nhiễm hôm nay

Thời sựQuảng Nam: Học sinh toàn tỉnh nghỉ học, tạm thời đóng cửa Phố cổ Hội An

Tối 3/5, ngay khi có thông tin chính thức về ca dương tính lần 1 với COVID-19 tại phường Cẩm An, tỉnh Quảng Nam đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học, các hoạt động ở phố cổ Hội An cũng được tạm dừng.

Tối 3/5, ngay khi có thông tin chính thức về ca dương tính lần 1 với COVID-19 tại phường Cẩm An, tỉnh Quảng Nam đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học, các hoạt động ở phố cổ Hội An cũng được tạm dừng.

Học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam tiếp tục nghỉ học từ ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Trần Văn Tân đã ký ban hành Công văn số 2518/UBND-KGVX cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non; học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên Trường Chính trị, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 04/5/2021 cho đến khi có thông báo mới nhằm đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời chỉ đạo:

Theo ông Nguyễn Văn Dương - trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Hội An, thực hiện chỉ đạo của tỉnh, học sinh toàn thành phố sẽ nghỉ học từ ngày mai 4-5, thời gian đi học lại sẽ được thông báo sau.

Hội An cũng thông báo tạm dừng các hoạt động tại phố đi bộ

Tối cùng ngày, Trung tâm Văn hóa thể thao - truyền thanh, truyền hình Hội An cũng thông báo tạm dừng các hoạt động tại phố đi bộ. Chính quyền và lực lượng chống dịch đang khẩn trương truy vết, phun khử trùng các khu vực mà ca nhiễm mới nhất từng lui tới.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có quyết định tạm dừng một số hoạt động dịch vụ không thực sự cần thiết như: quán bar, karaoke, vũ trường, game, rạp chiếu phim, cở sở massage để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Thời gian tạm dừng từ ngày 3/5/2021 đến khi có văn bản mới.

Hoàng Ngọc

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60901f39f8ec6ef2635ab673)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY