Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

ThS-BS Nguyễn Tiến Huy giải cứu nỗi đau cho khách hàng dị tật bẩm sinh

Khi các bác sĩ chỉnh sửa dị tật trên gương mặt của mỗi bệnh nhân, thì không chỉ đã hàn gắn vết thương trên mặt họ, mà là cả những tổn thương trong tâm hồn.

Họ chính là người hàn gắn những vết thương cho bệnh nhân dị tật theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, cứu chữa cho những trường hợp dị tật bẩm sinh không còn là câu chuyện quá xa lạ đối với ngành công nghiệp làm đẹp này nữa. đó là điều không may mà khách hàng phải đánh đổi và cần chúng tôi thấu hiểu, đồng cảm. Và dưới đây, là một trong số rất nhiều ca khách hàng gặp tình trạng dị tật bẩm sinh mà chúng tôi đồng lòng thấu hiếu, cùng em vượt qua nỗi khổ mang tên “22 năm em chưa một lần dám nhìn thẳng mặt người đối diện”.

“Khi mình bị dị tật như vậy đã không biết bao nhiêu người để ý, dòm ngó, chê bai thậm chí lấy cơ thể, khuyết điểm của mình ra để làm một trò chơi vui đùa, khoảng thời gian vô cùng ám ảnh mà cuộc đời mình không bao giờ muốn nhớ lại dù chỉ là 0,01giây” - Đó là chia sẻ của T.N sau hành trình 22 năm tìm lại dáng mũi bình thường như bao người khác, trong cô vẫn còn khắc sâu những lời đàm tiếu, dị nghị và những áp lực mà mình phải chịu đựng trong suốt quãng thời gian bước chân vào con đường dao kéo.

Ảnh của T.N trước PT

Ảnh của T.N trước PT

Ảnh của T.N trước PT

Ảnh của T.N trước PT

Ảnh của T.N trước PT

Ảnh của T.N trước PT

Trước đây, T.N sở hữu một dáng mũi thô, to, bè. Thậm chí là hơi “dị” bởi mũi của T.N hoàn toàn không có sống thế nhưng đầu mũi tại quá to và dày thịt, trụ mũi rất yếu và bị thụt vào bên trong, 2 cánh mũi, lỗ mũi của cô không đều nhau, một bên cao, một bên thấp vì có vết sẹo ngay chân cánh mũi nối với môi làm cho gương mặt của cô bị lệch, vẹo sang một bên. Thế là, T.N bắt đầu tìm hiểu cách thay đổi bản thân bằng cách PTTM, T.N đi khắp các bệnh viện lớn thế nhưng vì còn là sinh viên mà dáng mũi của N.T thuộc các ca PT khó, thậm chí phải tiếp xúc trực tiếp rất nhiều đến cấu trúc mũi. Vì thế, một ca nâng mũi như vậy mà nhận được tư vấn thường rơi vào khoảng 50 - 70 triệu đồng và rồi N.T cũng đánh liều tìm đến những cơ sở làm đẹp khác mức chi phí “hợp lý” hơn.

Cuối cùng, được người thân và bạn bè giới thiệu đến một PKCK PTTM Saigon Venus của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy. Cô liền chuẩn bị và cùng người thân lên TP.Hồ Chí Minh một chuyến để được gặp trực tiếp Bác sĩ. Mọi thứ như một cánh cửa mới, rực rỡ ánh sáng đã đến với mình, khi không những được gặp trực tiếp bác sĩ Huy tư vấn, thăm khám và chọn lựa phương pháp làm đẹp cho T.N. “Ngoài cả dự kiến mà mình mong đợi, Bác sĩ đã lắng nghe được mong mỏi và trăn trở của mình mà đồng ý hỗ trợ 70% tổng kinh phí phẫu thuật nâng mũi cho T.N” - Cô gái xúc động kể lại.

Phương pháp lần này mà Bác sĩ Huy chọn lựa cho mình là phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn được đánh giá là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất. Phương pháp nâng mũi sụn sườn với chất liệu là sụn tự thân đang được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Được bác sĩ Huy tận tình tư vấn sụn sườn đóng vai trò quan trọng đặt vào việc củng cố trụ mũi, dựng trụ mũi ngay ngắn. Do sụn sườn cứng nên làm trụ mũi sẽ bền và thẳng. Sụn sườn là vật liệu tự thân tương thích với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng vật liệu nâng và không gây co rút, tạo dáng mũi cao tây theo yêu cầu của khách hàng, duy trì kết quả sau phẫu thuật vĩnh viễn.

1. Tương thích cao với cơ thể

Sử dụng toàn bộ chất liệu sụn tự thân để nâng mũi giúp phương pháp nâng mũi sụn sườn loại bỏ nguy cơ dị ứng chất liệu lạ khi đưa vào cơ thể như các phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo thông thường

2. Không để lại “Dấu vết thẩm mỹ”

Chính vì sử dụng sụn tự thân nên về lâu dài dáng mũi ngày càng trở nên đẹp hơn do tương thích với cơ thể, kết hợp với công nghệ kỹ thuật cao trong thẩm mỹ nâng mũi sẽ giúp mũi trở nên đẹp hoàn mỹ mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào trên gương mặt.

3. Kết quả dài lâu

Nâng mũi sụn sườn tự thân là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất, thời gian sử dụng tối đa nhất, đối với những khách có cơ địa tốt và chăm sóc mũi đúng cách sẽ giữ được dáng mũi vĩnh viễn.

4. Hiệu quả thẩm mỹ cao

Sử dụng sụn sườn tự thân trong phương pháp nâng mũi sụn sườn giúp gia cố trụ mũi, tạo độ vững chắc và khỏe cho trụ mũi sẽ giúp tạo dáng mũi cao mà không sợ bị các vấn đề không mong muốn sau khi nâng như, vẹo, bóng đỏ, lộ sóng, cụp đầu mũi… Vì vậy, nâng mũi sụn sườn thường được chỉ định cho các trường hợp khách hàng có tài nguyên ít nhưng mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây. Ngoài ra, phương pháp này còn được ứng dụng rộng rãi đối với những khách hàng bị biến chứng và đã tái phẫu thuật nâng mũi nhiều lần.

Làm đẹp không phải là xấu, thế nhưng phải tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như bác sĩ có tay nghề giỏi thì mới mang lại hiệu quả như ý. Đừng để phẫu thuật thẩm mỹ trở thành gánh nặng trong cuộc sống mà hãy biến nó thành phương tiện giúp bản thân thành công và tự tin hơn.

N.T check-in tại PKCK PTTM Saigon Venus

N.T check-in tại PKCK PTTM Saigon Venus

Livestream trực tiếp N.T sau PT nâng mũi CT Sụn sườn sau 1 tháng

ThS-BS Nguyễn Tiến Huy giải cứu nỗi đau cho khách hàng dị tật bẩm sinh - ảnh 5

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

● Hotline: 094 130 2233 (Liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)

● Zalo: 094 130 2233

● Web: https://thammysaigonvenus.vn/

● Fanpage: FB.com/thammyviensaigonvenus

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/ths-bs-nguyen-tien-huy-giai-cuu-noi-dau-cho-khach-hang-di-tat-bam-sinh-1386862.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY