Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp kiểm tra công tác ứng phó với bão số 2 tại Quảng Ninh

Chiều 10/8, Thứ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Hoàng Hiệp cùng Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai đã đi kiểm tra công tác ứng phó với bão số 2 tại Quảng Ninh.

Thứ trưởng thông tin, cơn bão số 2 theo dự báo không lớn, tác động trực tiếp không nhiều về gió, nhưng hậu quả của nó là mưa rất lớn, nhất là mưa lớn đêm 10/8 và 2 ngày tới, ảnh hưởng đến các tỉnh quảng ninh, hải phòng, thái bình và các tỉnh miền núi phía bắc.

Ban Chỉ đạo khuyến cáo các địa phương kêu gọi và sắp xếp nơi neo đậu cho tàu bè, tàu du lịch; các khai trường về khoáng sản phải chuẩn bị tiêu nước để không xảy ra ngập lụt. Thứ trưởng cũng đề nghị các địa phương căn cứ vào tình hình để di đời người dân cho phù hợp.

Trong trường hợp nguy hiểm mà người dân không chịu di dời, phải cưỡng chế để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân. các địa phương cần phối hợp tốt giữa các lực lượng trên địa bàn để phòng chống thiên tai mưa lũ đạt hiệu quả.

Qua kiểm tra tại cảng tàu tuần châu, ông nguyễn hoàng hiệp, thứ trưởng bộ nnptnt, phó trưởng ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai đánh giá cao công tác phòng, chống cơn bão số 2 của ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự của tỉnh quảng ninh.

Thứ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Hoàng Hiệp cùng Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai đi kiểm tra công tác ứng phó với bão số 2 tại Quảng Ninh. Ảnh: Tô Thương.

Cùng với việc cấm biển từ 12h trưa nay (10/8), bí thư tỉnh ủy quảng ninh nguyễn xuân ký yêu cầu dừng tất cả cuộc họp không cần thiết để tập trung đối phó với bão. các huyện thị ven biển là hạ long, vân đồn, cẩm phả, hải hà, đầm hà, tiên yên, móng cái, cô tô kêu gọi chủ tàu thuyền, ngư dân, người nuôi trồng thủy sản vào nơi tránh trú an toàn.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh quảng ninh đã tuyên truyền và bố trí lực lượng hỗ trợ kêu gọi và sắp xếp nơi neo đậu cho 7.235 phương tiện với 14.122 ngư dân và 1.605 ô, lồng bè với 1.501 người vào nơi tránh trú bão an toàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/thu-truong-bo-nong-nghiep-kiem-tra-cong-tac-ung-pho-voi-bao-so-2-tai-quang-ninh-5693618.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết đang chuyển mùa cộng với những biến đổi khắc nghiệt của khí hậu làm bệnh mề đay xuất hiện ngày càng nhiều hơn.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY