Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Thừa Thiên Huế tiếp nhận hơn 4,2 tỷ đồng cho trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn do AEVHS tài trợ

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tiếp nhận 4,254 tỷ đồng do Hội tương trợ Việt Nam – Huế - Thụy Sỹ (AEVHS) tài trợ dự án bảo trợ và hỗ trợ hướng nghiệp cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Cơ sở bảo trợ trẻ em An Tây.

tiếp nhận dự án hơn 65,2 tỷ đồng cải thiện an sinh bền vững cho trẻ tại quận sơn trà (tp. đà nẵng)

GNI bảo trợ hơn 3.000 trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Theo đó, ubnd tỉnh thừa thiên huế đã ban hành quyết định số 145/qđ-ubnd phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức phi dự án “bảo trợ và hướng nghiệp cho trẻ em tại cơ sở bảo trợ trẻ em an tây” do hội tương trợ việt nam – huế - thụy sỹ (aevhs) tài trợ.

Ảnh minh hoạ

Tổng vốn khoản viện trợ là 4.254.225.000 vnđ (tương đương 166.382 chf) thông qua cơ sở bảo trợ trẻ em an tây. mục tiêu của dự án nhằm hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hướng nghiệp, định hướng giáo dục dạy nghề để các em có thể tự lập sau khi hồi gia.

Ubnd tỉnh thừa thiên huế cũng giao trách nhiệm cơ sở bảo trợ trẻ em an tây phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan trong quá trình thực hiện dự án và tuân thủ theo các quy định hiện hành.

Được biết, hiệp hội association d'entraide viet nam hue suisse (aevhs) là tổ chức phi chính phủ quốc tịch thụy sĩ, được bộ ngoại giao cấp giấy đăng ký hoạt động số 264/cnv-hđ, có giá trị đến ngày 17/11/2023 để triển khai các chương trình trong lĩnh vực bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (không bao gồm vấn đề con nuôi).

Chạy bộ gây quỹ mổ tim miễn phí cho 1.300 trẻ em hoàn cảnh khó khăn

Đà Nẵng tiếp nhận hơn 16 tỷ đồng thực hiện dự án nuôi, dạy trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/thua-thien-hue-tiep-nhan-hon-42-ty-dong-cho-tre-em-mo-coi-hoan-canh-kho-khan-do-aevhs-tai-tro-181741.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY