Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiền vệ Phan Văn Đức nổi máu bắt nạt, trêu đùa 2 đàn anh khi tập luyện

Phan Văn Đức về nhà sau bức xúc vì trọng tài

Theo ghi nhận, ở giờ nghỉ giữa trận SLNA gặp Than Quảng Ninh vào chiều 24/7, tiền vệ Phan Văn Đức cùng các cầu thủ dự bị SLNA đã khởi động kỹ càng, chờ lệnh HLV trưởng chuẩn bị thay người. Lúc này, Văn Đức vô cùng tinh nghịch, đùa giỡn và bắt nạt đồng đội.

Anh liên tục nhắm vào hai đàn anh là Lê Thế Cường (số 14) và Hồ Phúc Tịnh (số 18). Văn Đức lúc thì giơ tay, giơ cùi chỏ doạ đánh, lúc thì đi theo sát, ôm chặt đàn anh không cho di chuyển. Gương mặt của tiền đạo 24 tuổi còn lộ vẻ nghiêm túc như thật trong khi hai đàn anh liên tục tìm cách né đòn.

Trong khi tập luyện, tiền vệ Phan Văn Đức vẫn đeo nhẫn cưới. Có lẽ đây là thói quen khác biệt với nhiều cầu thủ khi luôn cất trang sức kỹ, tránh thất lạc nhưng Văn Đức thì khác. Đến khi chuẩn bị vào sân thay người, anh tháo nhẫn, đeo luôn vào ngón tay đàn anh Thế Cường để nhờ giữ hộ. Ở trận này, Phan Văn Đức chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 do yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng Ngô Quang Trường. Sau khi vào sân, anh hợp cùng Hồ Tuấn Tài, Peter Samuel và Felipe Martins thành bộ tứ tấn công để lại ít nhiều dấu ấn.

Dù vậy, bộ tứ này cũng không thể giúp SLNA có được bàn thắng trước Than Quảng Ninh. Chung cuộc, SLNA để thua 0-2. Đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp SLNA không thắng tại V.League 2020.

Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang đứng thứ 11 trên BXH V.League 2020 với 12 điểm.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tien-ve-phan-van-duc-noi-mau-bat-nat-treu-dua-2-dan-anh-khi-tap-luyen-post87878.html)

Chủ đề liên quan:

Phan Văn Đức SLNA Than Quảng Ninh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY