Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiếp nối Shanghai Fashion Week, Seoul Fashion Week bị hủy bỏ vì dịch Covid-19

Dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp tại Hàn Quốc buộc chính quyền nước này phải hủy bỏ sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul 2020 khiến nhiều các tín đồ tiếc nuối.

Sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul bị hủy bỏ vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hàn

Tiếp nối Tuần lễ thời trang Bắc Kinh và Thượng Hải bị hủy bỏ vì dịch Covid-19 thì chính quyền tại Hàn Quốc mới đây cũng ra quyết định không tổ chức Seoul Fashion Week 2020. Được biết, sự kiện thời trang lớn nhất xứ sở Kim Chi sẽ diễn ra vào ngày 16-21/3/2020 thế nhưng tất cả mọi thứ sẽ phải tạm hoãn lại hết.

Hàn Quốc sáng nay ghi nhận thêm 334 ca nhiễm COVID-19 mới, nâng tổng số người nhiễm lên 1.595, với 13 ca Tu vong, điều này đã khiến các nhà thiết kế cùng đội ngũ phải dừng lại tất cả hoạt động

Sự kiện thời trang lớn nhất xứ sở Kim Chi Seoul Fashion Week 2020 sẽ diễn ra vào ngày 16-21/3/2020 thế nhưng tất cả mọi thứ sẽ phải tạm hoãn lại hết.

Chính quyền bên Hàn đã lên tiếng vì sự hủy bỏ Tuần lễ thời trang Seoul này: :” Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ Tuần lễ thời trang Seoul mùa thu đông 2020 và sẽ thông báo cho các bên liên quan về quyết định này trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách hỗ trợ và giúp đỡ các nhà thiết kế tại Hàn Quốc bằng cách tổ chức các hội chợ thiết kế quốc tế khác.

Trước đó, theo dự kiến sẽ có 36 nhà thiết kế tham gia cùng 135 khách mời từ khu vực Châu Á và 30 khách từ khu vực Châu Âu và Châu Mỹ sẽ tham dự Seoul Fashion Week 2020 nhưng nay đã phải tạm dừng tất cả đã gây nhiều tiếc nuối cho các tín đồ và các khách mời.

Hani nhóm EXID nhạt nhòa tại show thời trang thương hiệu Rochas thuộc Paris Fashion Week

Thành viên Hani (EXID) có màn xuất hiện khá nhạt nhòa tại show Rochas thuộc Paris Fashion Week 2020 với gương mặt khá tái cùng trang phục khá quê mùa. Khác hẳn với đàn em Black Pink có màn xuất hiện cực kì ấn tượng tại show Prada và Saint Laurent thì Hani trông vô cùng bình thường khi tham dự một show diễn thời trang quốc tế với tư cách là khách mời.

Hani nhóm EXID vô cùng nhạt nhòa trước thềm show Rochas. Cô là một trong những sao Hàn có màn xuất hiện ít nổi bật so với các mỹ nhân Hàn khác như: IU, Song Hye Kyo hay Park Min Young.

Trang phục trông vô cùng bình thường với chiếc đầm đỏ suông xếp tầng rũ bèo của thương hiệu Rochas được nữ ca sĩ khoác trên người, gương mặt của cô nàng cũng khá nhạt nhòa

Hani dù ngồi hàng ghế đầu tại show thời trang Pháp nhưng vẫn kém nổi bật hẳn không được thần thái hay được truyền thông quốc tế săn đón như các thành viên Lisa, Rosé Black Pink

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tuan-le-thoi-trang-seoul-bi-huy-bo-vi-dich-dich-covid-19-7062099.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY