Tình yêu và giới tính hôm nay

Tiết lộ thêm về đám cưới 2,5 tỷ hồi môn và 49 cây vàng đang gây sốt MXH: Cặp đôi quen nhau 8 tháng, gia đình nhà chú rể cũng không phải dạng vừa đâu

Quen nhau rồi yêu nhau, tiến đến hôn nhân chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, đám cưới của cặp đôi Đăng Khoa - Ngọc Ánh khiến người ta phải chú ý vì một điều đặc biệt.

Những món quà cưới cũng phần nào thể hiện sự quan tâm và yêu quý của người thân dành cho cô dâu, chú rể. Thời gian gần đây, câu chuyện về Mới đây, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip tặng quà cưới của một chị gái dành cho em gái, em rể. Theo đó, người chị này đã tặng 2,5 tỷ tiền mặt cùng 49 cây vàng cưới ngay trên sân khấu làm lễ.

Đoạn clip đeo vàng tặng cho cô dâu

Được biết, cô dâu đó là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (sinh năm 1999). Chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa, nhiều hơn cô dâu 1 tuổi. Họ đều đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Ánh và Đăng Khoa yêu nhau đã 8 tháng và quyết định tiến đến hôn nhân. Họ quen qua facebook rồi dần dần nảy sinh tình cảm và cái kết là một "Trong mắt mình, anh ấy là người rất tốt, tuyệt vời và biết suy nghĩ, lo toan. Nhiều người nói rằng mình kết hôn cũng sớm. Mình nghĩ rằng, nếu đã nghiêm túc với mối quan hệ, muốn được gắn bó với nhau lâu dài thì chuyện tiến tới hôn nhân là điều thiết. Thời gian thế nào chẳng nói lên điều gì cả", Ngọc Ánh bày tỏ.

Trên trang cá nhân, cả Ngọc Ánh lẫn Đăng Khoa đều đăng ảnh ngọt ngào khi đang yêu và dành cho nhau nhiều ngôn từ rất tình tứ. Người thân của cô dâu cũng dành những lời khen cho "Lúc đầu bọn mình cũng chẳng ngờ là được nhận quà lớn vậy đâu. Chị gái bảo rằng sẽ có điều bất ngờ tặng cho em và cuối cùng lại mang ra số quà nhiều đến thế. Mình cảm động lắm, mấy lần rơi nước mắt trên sân khấu luôn".

Được biết, màn trao quà này kéo dài đến 40 phút. Có những lúc cả "Lúc lên tặng vàng, chị có bảo với mình rằng: 'Chị không có nhiều, chị chỉ có 49 cây vàng và một số tiền để cho hai tụi em làm vốn. Chị chúc hai em trăm năm hạnh phúc'. Nghe chị nói, mình lại càng xúc động nhiều hơn nữa", cô dâu chia sẻ thêm.

Hình ảnh cô dâu chú rể nặng trĩu vàng sau khi được trao.

Khi được hỏi về dự định sử dụng số quà cưới giá trị lớn, cô dâu tiết lộ: "Bây giờ đám cưới xong xuôi, hai vợ chồng mình cũng tính sẽ dùng tiền để phục vụ cho việc kinh doanh như thường. Mình đang kinh doanh các mặt hàng thời trang. Còn những dự tính khác thì bọn mình vẫn chưa bàn tới".

Vợ chồng họ cũng có nhiều kế hoạch muốn làm sau khi đám cưới kết thúc. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên họ tạm hoãn lại và sẽ đi tuần trăng mật "bù". Sau hôn lễ, cô dâu Ngọc Ánh rất vui vì được nhiều người khen là đám cưới hoành tráng. Bố mẹ cô cũng cảm thấy mừng cho con gái của mình.

Được biết, gia đình Ngọc Ánh có 4 anh chị em. Người chị tặng vàng cho cô là chị 2, Ánh là chị 3. Bình thường, hai chị em họ vẫn rất thân thiết với nhau.

Cô dâu Ngọc Ánh kể thêm: "Chị Ánh Ngọc luôn hết lòng vì các em và gia đình. Thậm chí, đám cưới của em gái mà chị còn lo toan tất bật hơn nữa. Áo dài của hai vợ chồng và váy cưới của mình đều là đồ thiết kế riêng cả. Chị Ngọc đã đặt rồi tặng cho hai vợ chồng mình.

Trong đám cưới, xe BMW là của vợ chồng mình nhưng dàn motor đi kèm rước dâu là do chị Ngọc sắp xếp. Đó đều là những điều bất ngờ mà chị ấy đã dày công nghĩ ngợi rồi tạo ra trong đám cưới khiến mình cảm động vô cùng, chỉ biết cảm ơn chị rồi mấy lần rơi nước mắt".

Cô dâu chú rể vui vẻ trong ngày lên xe hoa.

Trong đám cưới, không chỉ có chị gái Ngọc Ánh tặng quà "khủng". Gia đình chú rể cũng gửi đến cho cặp tân hôn một món quà khiến Ngọc Ánh vô cùng xúc động. Theo đó, chị gái của chồng cô từ nước ngoài cũng bay về dự đám cưới em trai. Họ đã tặng món quà cưới gồm 100 triệu đồng và 2 ngàn đô tiền mặt ngay trên sân khấu. Quả là một đám cưới khiến người ta phải "choáng ngợp" và nhắc đến nhiều lần nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiet-lo-them-ve-dam-cuoi-25-ty-hoi-mon-va-49-cay-vang-dang-gay-sot-mxh-cap-doi-quen-nhau-8-thang-gia-dinh-nha-chu-re-cung-khong-phai-dang-vua-dau-20200218172859402.chn)

Tin cùng nội dung