Phóng sự hôm nay

Tìm hiều phương pháp điều trị thoái hóa cột sống bằng nắn chỉnh Chiropractic

Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) là chuyên ngành lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ nằm sau dược phẩm và nha sĩ. Đây là một phương pháp điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý cơ xương khớp có lịch sử hơn 120 năm tại Mỹ và châu Âu.

Phương pháp điều trị bảo tồn, trị bệnh không dùng Thu*c, không dao kéo

Theo bác sĩ chuyên khoa cấp i nguyễn thế dân (nguyên trưởng khoa vật lý trị liệu phcn – bệnh viện phục hồi chức năng hà nội), bệnh thoái hoá cột sống xảy ra khi đĩa đệm và khớp bị thoái hoá, xương phát triển lên trên đốt của cột sống. điều này dẫn đến các cơn đau và hạn chế vận động do các dây thần kinh và các chức năng khác bị ảnh hưởng.

Khi bị thoái hóa cột sống, người bệnh nên lựa chọn các phương pháp điều trị bảo tồn trước khi nghĩ tới phẫu thuật vì an toàn, không rủi ro mà vẫn đảm bảo hiệu quả. trong đó, chiropractic là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn vì ưu việt hơn cả.

Bác sĩ bill collins (thành viên danh dự hiệp hội xương khớp quốc tế, hiện công tác tại viện điều trị cơ xương khớp cột sống usac chiropractic) cho biết, các bác sĩ chiropractic sẽ xác định các đốt sống bị thoái hóa, sử dụng lực bằng tay chính xác đưa chúng về đúng vị trí, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, từ đó giúp chữa tận gốc cơn đau, phục hồi vận động mà không cần dùng Thu*c. đồng thời, chiropractic giúp kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, phục hồi các đốt sống bị tổn thương, thoái hóa nặng.

image001

kỹ thuật chiropractic chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo chính quy tại các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. những trị liệu viên không đúng chuyên ngành có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng

Theo bác sĩ bill collins, mỗi buổi điều trị chiropractic diễn ra trong khoảng 15 phút, 2 – 3 buổi/tuần tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi bệnh nhân. sau khi trị liệu, bệnh nhân có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không cần kiêng khem. một liệu trình trung bình sẽ kéo dài từ 10 – 15 buổi. tại viện điều trị cơ xương khớp usac chiropractic, các bệnh nhân cho biết cảm nhận rõ ràng hiệu quả ngay từ buổi trị liệu thứ 3 – 5. kết thúc liệu trình, bệnh nhân sẽ đạt từ 80 – 95% hiệu quả so với trước trị liệu.

Như với trường hợp của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, do chủ quan, để tình trạng thoái hóa cột sống kéo dài tới hơn 10 năm nên bệnh diễn tiến nặng, xuất hiện những cơn đau cấp 7/10 (đau dữ dội), khiến anh vận động khó khăn, từng có thời gian phải ngồi một chỗ, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc. Sau một liệu trình điều trị 10 buổi với bác sĩ Bill Collins, anh đã được xử lý các cơn đau nhức, phục hồi biên độ vận động.

image003

“Liệu pháp này rất phù hợp với lích trình làm việc của tôi. Đây cũng là lý do tôi quyết định lựa chọn phương pháp này”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Hiệu quả gấp đôi khi kết hợp với Physical Therapy và công nghệ y khoa Hoa Kỳ

Theo bác sĩ Bill Collins: “Khi áp dụng với từng người bệnh, các bác sĩ sẽ điều chỉnh phác đồ để đảm bảo phù hợp bệnh lý, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian”.

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống usac đã thiết kế phác đồ chuyên biệt phù hợp với cơ địa người việt khi kết hợp giữa chiropractic và physical therapy, thiết bị y tế công nghệ cao (hệ thống giãn áp cột sống dts, laser thế hệ iv, điện xung 4 chiều, siêu âm, shockwave) để rút ngắn thời gian trị liệu, tối ưu hiệu quả, gấp 2 lần tốc độ phục hồi. hiệu quả này đã được chứng minh với hơn 16.000 ca bệnh điều trị thành công.

image005

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn mỹ usac chiropractic tài trợ 50 suất ưu đãi 50% phí khám chuyên sâu 1:1 với bác sĩ bill collins và hội đồng bác sĩ nước ngoài khi đăng ký tại đây.

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

Website: http://usac.vn/

Hotline: 1900 585 800

Địa chỉ:

Số 1 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. HCM

Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, quậnTân Bình, TP. HCM

Số 85 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-noi-gi-ve-phuong-phap-dieu-tri-thoai-hoa-cot-song-bang-nan-chinh-chiropractic-n191720.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY