Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tìm hiểu về calo rỗng: Thủ phạm ẩn gây hại sức khỏe mỗi ngày

Theo Healthline, ăn no bụng mà thiếu chất thì chắc chắn bạn đã nạp vào cơ thể cực nhiều calo rỗng - nguồn cơn tích tụ mỡ nội tạng lẫn lớp mỡ phì nhiêu dưới da.(1)

Calories cũng có loại "this", loại "that"! Hội chị em nhớ bóp miệng bóp bụng, để hạn chế thực phẩm dư thừa "calo rỗng" (empty-calories) nhưng cực nghèo nàn dinh dưỡng. "Rỗng" tức là "không có gì", ngoại trừ calo!

Ngược lại, những thực phẩm "đậm đặc dinh dưỡng" nhưng ít calories (nutrient-dense food) rất đáng lăng-xê, ăn đủ lượng vừa kiểm soát cân nặng hiệu quả, vừa tăng cường sức khỏe. Bài viết này còn mách nàng một món siêu ngon, "ăn cả thế giới mà chỉ 200 Kcal" để thay thế cho mỗi bữa ăn nữa đấy!

Nếu muốn tính lượng calories mà cơ thể bạn cần, lượng calories trong mỗi thực phẩm bất kỳ, ở đây có cung cấp con số chuẩn từ Quỹ Calo Thon gọn và Viện Dinh dưỡng Quốc gia nha các nàng!

O’gomeal có 2 vị gạo và đậu đỏ thơm ngon dễ uống, đạt tiêu chuẩn 4 "không": không lactose, không bổ sung đường, không chứa gluten, không chất bảo quản. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình được cấp bằng độc quyền sáng chế bởi Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) và Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (NOIP). Nhà máy sản xuất (Orgalife) đạt tiêu chuẩn Châu Âu FSSC 22000 và HACCP Codex; sử dụng công nghệ chiết rót vô trùng của Tetra Pak (Thụy Điển).

O’gomeal hiện được phân phối tại hệ thống các nhà Thu*c lớn và siêu thị trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết tại: https://ogomeal.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tim-hieu-ve-calo-rong-thu-pham-an-gay-hai-suc-khoe-moi-ngay-20211207230718035.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY