Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin tức giải trí hôm nay (11/4): Hoa Hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở tuổi 22

Tin tức giải trí hôm nay (10/4): MV Đưa Cô Vy đi của Huỳnh Lập bị chỉ trích phản cảm

Tin tức giải trí tổng hợp:

Hoa Hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 qua đời ở tuổi 22

Theo thông tin vừa nhận được, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng bất ngờ qua đời ở tuổi 22 tại bang Arizona, Hoa Kỳ. Thông tin này làm nhiều người vô cùng hoang mang và thương xót

Sáng 10/4 (giờ Việt Nam), từ Mỹ, đại diện Trung tâm Kim Lợi Macro, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22. Người thân của người đẹp 9X cũng xác nhận cô mất vì đột quỵ trước khi kịp tốt nghiệp đại học vào mùa hè này.

Hiện gia đình Jacqueline rất đau buồn vì nỗi mất mát quá lớn này. Bố mẹ hoa hậu cho biết Jacqueline đang tất bật với năm học cuối, cô sống một mình tại bang Arizona, chỉ thường xuyên liên lạc về nhà qua điện thoại, internet.

Vốn có tiền sử tim mạch nhẹ, nên khi hay tin con gái ngất xỉu sau giờ học buổi chiều, gia đình đã tức tốc tìm cách liên lạc và đến nơi Jacqueline đang sống, dù tình hình dịch Covid-19 tại Mỹ đang rất căng thẳng.

Dù được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng Jacqueline đã không qua khỏi sau cơn đau tim đột ngột. Cô qua đời vào lúc 1 giờ chiều ngày 8/4 tại Hoa Kỳ.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998, năm nay mới tròn 22 tuổi. Cô được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành chiến thắng như Miss Vietnam Global - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, Miss International Beauty - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018. 

Năm ngoái, cô tham gia cuộc thi Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh 2019 tại Campuchia và giành được ngôi vị Hoa hậu nhân ái - Miss Humanitarian 2019, đồng thời lọt top 16 chung cuộc. 

Sự ra đi đột ngột của hoa hậu xinh đẹp, tài năng ở độ tuổi còn khá trẻ khiến mọi người không khỏi sốc và đau buồn.

Hoa hậu Khánh Vân trao tặng 2 tấn gạo cho người nghèo

Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, các hoạt động thiện nguyện, kêu gọi quyên góp, ủng hộ vẫn được phát động.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân cùng mẹ của cô trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Các phần quà này gồm tổng cộng 2 tấn gạo, 200 thùng mỳ và 200 chai nước tương. Để tránh tụ tập đông người, Khánh Vân trao quà cho đại diện chính quyền phường và sau đó lần lượt từng hộ dân sẽ được nhận.

Khánh Vân cho biết sau khi nhận thấy số lượng 200 phần quà trao lúc đầu chưa đủ, cô đã bổ sung 20 suất quà khác để giúp đỡ thêm những hoàn cảnh gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Hoa hậu 9X chia sẻ: "Vân biết rằng đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn với mọi người. Nhưng với những cô chú, anh chị em lao động nghèo, bán vé số, hàng ngày phải lo từng cái ăn, cái mặc thì nỗi lo đó còn lớn hơn rất nhiều. Vân và mẹ đã tâm sự và quyết định làm một điều gì đó. Khi trao những phần quà nhỏ, dù chỉ nhỏ thôi nhưng là tất cả tấm lòng của Vân. Vân thật sự rất vui".

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng ủng hộ 3.500 khẩu trang cho các chiến sĩ, tình nguyện viên đang chiến đấu với Covid-19 tại các khu cách ly.

Vũ Cát Tường viết ca khúc chống dịch Covid-19

21h ngày 10/4 trong show Tâm sự cú đêm do Vlive thực hiện, ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả chia sẻ về ca khúc "Tomorrow" - sản phẩm âm nhạc mới ra mắt do cô và Benjamin Jame, Minh đồng sáng tác.

Cô hy vọng mỗi người nghe sẽ đón nhận một thông điệp, tầng nghĩa khác nhau và "Tomorrow" sẽ được sống mãi.

"Tôi không cần bài hát này thành một hiện tượng gì cả, tôi chỉ hy vọng ai nghe bài này cũng sẽ nhận ra điều gì đó có thể đánh thức suy nghĩ của họ", nữ ca sĩ nói.

Trong thời gian cách ly theo lệnh của Chính phủ, ca sĩ Vũ Cát Tường chỉ ở nhà và sáng tác nhạc

Chia sẻ về ca khúc "Tomorrow" Vũ Cát Tường bày tỏ: "Khi tôi đặt bút xuống viết bài hát này, tôi tự hỏi nếu không phải là mùa dịch, liệu những giá trị mình viết trong bài có sống được qua thời gian không? Câu trả lời là có thì tôi mới muốn viết. Vì những gì thuộc về sự chữa lành và biết nhìn lại vấn đề mới dẫn dắt mỗi người đến sự thay đổi nằm sâu trong suy nghĩ, để không chỉ là một trận dịch mà còn nhiều nạn khác sẽ được đẩy lùi. Tất cả do chúng ta mà thôi".

Nữ nhạc sĩ cho biết toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền thu bài hát này trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian từ 2/4 đến 10/4 sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức uy tín ở đầu chiến tuyến đang chiến đấu chống lại Covid-19 và hạn mặn tại các tỉnh miền Tây.

Diệu Linh (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-tuc-giai-tri-hom-nay-11-4-hoa-hau-viet-nam-toan-cau-2017-qua-doi-o-tuoi-22-post76535.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY