Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin tức giải trí nổi bật 30/5: Nghi vấn Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân sắp về chung nhà

Tin tức giải trí nổi bật 29/5: Miu Lê khoe hình siêu nữ tính và vòng 1 hững hờ

Tin tức giải trí nổi bật:

Noo Phước Thịnh khiến fan bất ngờ với nhan sắc thật khi livestream

Mới đây, nam ca sĩ noo phước thịnh khiến fan bất ngờ với nhan sắc thật khi xuất hiện trên sóng livestream. bởi hiếm hoi lắm anh mới lên sóng trực tiếp, và ngoại hình trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Livestream là nỗi ám ảnh với nhiều người, không phải ai cũng có can đảm lên sóng trực tiếp. Bởi khi ivestream dung mạo thật của ai nấy sẽ hiện nguyên hình vì không thể dùng photoshop che khuyết điểm. Rất nhiều ngôi sao đã rơi vào trường hợp này, và nhan sắc khiến cộng đồng mạng thất vọng. 

Tuy nhiên, với noo phước thịnh điều ấy lại hoàn toàn ngược lại, anh vốn được mệnh danh "soái ca", "nam thần", "cực phẩm"... của showbiz việt.

Nên dù chất lượng hình ảnh của livestream kém độ phân giải không cao, vẫn không "dìm" được Noo Phước Thịnh, ngoại hình của anh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.  

Nghi vấn Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân sắp về chung nhà

Mới đây, hình ảnh dương mịch xuất hiện tại sân bay hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội. cô nàng diện set đồ cực kỳ đơn giản cùng với điểm nhấn là dây chuyền với viên đá hình trái tim cực lớn và nổi bật.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mà trang QQ có được, dây chuyền mặt đá này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Dây chuyền được đặt tên là "trái tim đại dương", làm mô phỏng theo sợi dây chuyền mà nàng Rose trong "Titanic" đeo, thể hiện sự quý hiếm, sang trọng và cũng có ý nghĩa khó quên của chàng Jack và nàng Rose trong phim.

Theo đó, nhiều bình luận đánh giá dương mịch đeo viên đá quý dường như cố gắng thể hiện tình yêu với ngụy đại huân đang trong khoảng thời gian mặn nồng. cặp đôi được dân tình xác định "tình trong như đã mặt ngoài còn e" việc công khai chỉ còn là vấn đề thời gian.

Diễm My 9x diện bikini tình tứ bên bạn trai doanh nhân 

Vừa mới đây, Diễm My 9x khiến dân tình không khỏi trầm trồ đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Chắc hẳn cô nàng phải mất nhiều thời gian chăm chỉ tập gym, kết hợp chế độ ăn uống khắc nghiệt để có được hình thể như hiện tại.

Tuy nhiên, yếu tố khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý chính là khoảnh khắc tình tứ của Diễm My 9x bên bạn trai doanh nhân.

Tháng 3/2018, Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Bạn trai của Diễm My 9x là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng đang làm việc tại Australia. Sau hơn 2 năm gắn bó, người hâm mộ vô cùng hy vọng cặp đôi sẽ chính thức "về chung một nhà".

D.L (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-30-5-nghi-van-duong-mich-va-tinh-tre-nguy-dai-huan-sap-ve-chung-nha-post80978.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY