Tình yêu và giới tính hôm nay

Tình cũ muốn tôi làm mẹ đỡ đầu cho con gái anh

Anh nói lần đầu tiên bế con gái mà chỉ nghĩ đến tôi, anh muốn con sau này có những phẩm chất giống như tôi.
Anh nói lần đầu tiên bế con gái mà chỉ nghĩ đến tôi, anh muốn con sau này có những phẩm chất giống như tôi. Anh còn nói dù tôi không thể tha thứ cho anh thì anh vẫn muốn có tôi trong đời.

Tôi 29 tuổi, là giáo viên một trường cấp ba danh tiếng, anh hơn tôi hai tuổi và làm việc cho một tổ chức quốc tế lớn. Tôi với anh yêu nhau ba năm trước qua bạn bè giới thiệu. Trước anh tôi chưa từng có ai, cũng chẳng gặp ai hợp và hiểu tôi như thế. Chúng tôi yêu nhau trong sự đồng thuận của gia đình và bạn bè hai bên. Bố mẹ tôi rất quý anh và bố mẹ anh cũng rất mến tôi. Mới qua nhà chơi lần thứ hai bố anh đã gọi tôi là con gái, mẹ anh có thể ngồi tâm sự với tôi vài tiếng đồng hồ. Giữa chúng tôi chỉ có một bất lợi đó là do tính chất công việc anh thường xuyên đi làm xa, có khi cả tháng mới về nhà được vài ba ngày.

Do tính cách khá độc lập nên tôi không ngại khi yêu xa và hết sức tin tưởng anh. Chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên qua điện thoại, email, Facebook; thỉnh thoảng tôi vẫn qua nhà thăm hỏi bố mẹ anh. Chúng tôi dự định đợi thêm một năm để anh hoàn thành dự án rồi xin về làm cố định ở thành phố, sau đó sẽ cưới.

Nào ngờ một ngày về nghỉ phép, anh đau khổ thú nhận với tôi đã làm một cô đồng nghiệp trẻ dính bầu. Cô ta kém tôi bốn tuổi, hình thức ưa nhìn, theo đuổi anh đã lâu. Anh nói không có tình cảm với cô ta, chỉ là do rượu say và bạn bè thách thức.

Cô ta không chịu bỏ đứa bé và bố mẹ cô ta đến gặp bố mẹ anh bắt làm đám cưới. Tôi đau đớn, sụp đổ, chúc anh hạnh phúc và quyết tâm gạt anh ra khỏi cuộc sống của mình. Tôi đổi số điện thoại, cắt đứt mọi liên lạc, bạn bè chung cũng ít gặp, kể cả khi gặp cũng không nói đến anh. Tôi lao vào làm việc, học hành, đi du lịch để quên anh nhưng phải mất gần một năm mới thôi khóc hàng đêm. Tôi cũng cố gắng làm quen với một vài người, vậy mà đều cảm thấy không có tiếng nói chung.

Gần đây, tình cờ gặp mẹ anh trong đám cưới người quen tôi mới biết anh đã có con gái ba tháng tuổi, con rất xinh và giống anh. Tuy nhiên anh vẫn lần lữa chưa đám cưới với mẹ đứa bé, luôn tìm cớ hoãn binh. Mấy hôm sau tôi nhận được tin nhắn của anh (tôi đoán mẹ anh cho số), anh nói cuộc đời này sai lầm lớn nhất là để mất tôi. Anh nói lần đầu tiên bế con gái mà chỉ nghĩ đến tôi, anh muốn con sau này có những phẩm chất giống như tôi.

Anh còn nói nếu tôi không thể tha thứ cho anh thì anh vẫn muốn có tôi trong đời, anh muốn tôi làm mẹ đỡ đầu cho con anh. Tôi vẫn chưa trả lời anh vì không biết nên làm gì, chỉ biết mình vẫn thương anh rất nhiều nhưng sao có thể quên được nỗi đau anh gây ra? Bố mẹ tôi chắc chắn không bao giờ để tôi quay lại với anh. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tinh-cu-muon-toi-lam-me-do-dau-cho-con-gai-anh-7251.html)

Chủ đề liên quan:

anh làm mẹ Mẹ đỡ đầu tình cũ

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, canh châu có vị đắng hơi chua, tính mát; có tác dụng lương huyết, thanh nhiệt, giải độc có tác dụng điều trị lành vết thương, chữa rôm sảy, mụn nhọt, hỗ trợ điều trị bệnh sởi …
  • Bài viết của lương y Phan Công Tuấn dưới đây xin góp một tiếng nói giúp cho các nhà nghiên cứu, góp phần định danh và phổ biến thêm công dụng của cây Thuốc lạ chữa rắn cắn đã được giới thiệu trên báo Sức khỏe và đời sống.
  • Khi bị ho nhiều và khan tiếng hãy nghĩ đến bệnh nấm thanh quản. Bệnh thường gặp ở những người có tiếp xúc trực tiếp với môi trường có thể có nấm...
  • Trưa nay, mình nhận lời đi khám lại cho một bệnh nhân cũ của mình tại nhà, lần đầu tiên mình khám cho anh bệnh nhân ấy cách đây đã 8 năm, năm 2005, khi mình còn đang học bác sĩ nội trú. Có lẽ chưa có bệnh nhân nào để lại cho mình những cảm xúc như trường hợp gia đình người bệnh này.
  • Ngày Tết, người lớn phải “lo” nhiều thứ nên rất mệt. Nhưng trẻ nhỏ thì vui... như Tết. Ba ngày Tết, chúng được ăn ngon, mặc đẹp, đi chơi, thăm quê nội, ngoại.
  • Tiếp xúc với chị Phạm Thị Huệ, người phụ nữ được tạp chí Time của Mỹ bầu chọn là “Anh hùng châu Á”, ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi sự lạc quan của chị.
  • Những ngày qua, việc Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê điểm bán hàng và yêu cầu các chủ kinh doanh ở TTTM này phải di dời đã khiến dư luận xôn xao.
  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Mới 32 tuổi, tiến sĩ Phan Minh Liêm trở thành người Việt Nam đầu tiên được 4 lần vinh danh trên bức tường danh dự của Viện Ung thư MD Anderson, Mỹ bên cạnh hàng loạt giải thưởng uy tín. Anh có mặt trong 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY