Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ): Tặng 520 xe lăn tới người khuyết tật ở Thừa Thiên Huế

Hơn 500 chiếc xe lăn sẽ được trao tặng cho người khuyết tật (NKT) theo “Chương trình phục hồi chức năng cho NKT” trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là món quà do Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ) tài trợ, có trị giá gần 850 triệu đồng.

tổ chức trả lại tuổi thơ (mỹ) viện trợ 500 bộ lọc nước cho hộ nghèo tại phú yên

CRS/Hoa Kỳ hỗ trợ trẻ em, thanh niên khuyết tật tại Quảng Trị

Ubnd tỉnh vừa có quyết định số 1501/qđ-ubnd phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức phi dự án “chương trình cấp phát xe lăn nhân đạo” do tổ chức trả lại tuổi thơ (hoa kỳ) tài trợ, có trị giá hơn 848 triệu đồng.

Người khuyết tật được trao tặng xe lăn GEN 2 và 3 (Ảnh tư liệu).

Theo đó, 520 xe lăn cho người khuyết tật (nkt) do tổ chức trả lại tuổi thơ (hoa kỳ) trao tặng góp phần thực hiện chương trình phục hồi chức năng cho người khuyết tật (nkt) trên địa bàn tỉnh, qua đáp ứng nhu cầu đi lại của nkt thuận lợi trong các hoạt động của đời sống. số quà tặng trên góp phần từng bước giúp nkt hòa nhập cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống, góp phần nâng cao sinh kế của các cá nhân gia đình và xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ubnd tỉnh giao hội người khuyết tật, bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh thừa thiên huế tiếp nhận và tổ chức triển khai thực hiện khoản viện trợ theo quy định.

Bàn giao nhà “Mái ấm biên cương” cho các gia đình nghèo tại Thừa Thiên Huế và Lạng Sơn

Sunflower Mission trao tặng học bổng cho 143 học sinh nghèo tại Thừa Thiên Huế

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/to-chuc-tra-lai-tuoi-tho-hoa-ky-tang-520-xe-lan-toi-nguoi-khuyet-tat-o-thua-thien-hue-171308.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY