Tóc đẹp hôm nay

Tóc nâu sô cô la - Xu hướng tóc nhuộm 2016 cực đẹp cực hot

Nhuộm tóc nâu sô cô la không chỉ giúp bạn tôn lên màu da của mình mà còn giúp trẻ trung hơn. Xu hướng màu tóc nâu sô cô la hiện đang được giới trẻ ưu thích.
Cuối năm chính là dịp nhiều bạn gái chọn để thay đổi kiểu tóc, làm đẹp để đón năm mới. Một kiểu tóc đẹp không thể không kể đến màu tóc. Với màu da của người Châu Á, tóc nâu sô cô la được ưa chuộng hơn cả.Nhuộm tóc nâu sô cô la không chỉ giúp bạn tôn lên màu da của mình mà còn giúp trẻ ra trông thấy. Xu hướng màu tóc nâu sô cô la hiện đang được giới trẻ và nhất là những cô nàng công sở yêu thích. Tóc màu nâu sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính không thể cưỡng lại.

Điểm qua thử các kiểu tóc nhuộm màu nâu sô cô la nhé các nàng!

Màu tóc này đem lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mịn của tóc. Với màu nâu trầm, tóc cũng không quá nổi khi đi nắng mà mang lại cho bạn cảm giác dịu mát rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Mái tóc của bạn cũng sẽ không quá xỉn màu với màu nâu sáng làm tăng lên vẻ sống độn, bồng bềnh của mái tóc.

Màu tóc này giúp làm sáng da nên các bạn có màu da hơi ngăm cũng đừng ngần ngại chọn màu tóc này.

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, dưỡng màu hay đi chấm chân tóc bởi tóc nhuộm nâu socola cực kỳ bên màu và chúng có thể hòa với màu tóc đen, bạn sẽ không quá lo lắng khi không kịp thời đi nhuộm lại chân tóc.

Tha hồ lựa chọn các bạn nhé! Tóc nâu sô cô la đang là xu hướng đấy. Nhanh tay chọn cho mình một kiểu và thay đổi xem nào!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/toc-nau-so-co-la-xu-huong-toc-nhuom-2016-cuc-dep/)

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY