Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da bằng cách tẩy tế bào chết

Nếu đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền mà vẫn không đạt kết quả như mong muốn, có thể bạn chưa biết dưỡng da đúng cách.

Đối với một số người, sau khi dưỡng da, bề mặt chỉ láng mịn tạm thời; sau đó lộ dần những khuyết điểm vốn có như bóng dầu, thô ráp, mụn, nám… tình trạng da xám xịt, xỉn màu không có dấu hiệu cải thiện.

Trường hợp xấu hơn, mụn hay nếp nhăn có nguy cơ xuất hiện trên những vùng da trơn láng trước đó. trong tình huống này, sử dụng kem che khuyết điểm hay trang điểm thật dày là không đủ, thậm chí còn dẫn đến tác dụng ngược.

Nếu gặp phải những dấu hiệu trên, quá trình dưỡng da của bạn đang không thật sự hiệu quả dù tốn nhiều công sức, tiền bạc. điều cần làm là kiểm tra xem loại mỹ phẩm đang dùng có phù hợp với da hay không, và quy trình dưỡng da có vấn đề gì.

Dưỡng da không đúng cách gây lãng phí thời gian, công sức mà không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Một trong những nguyên nhân chính làm cho việc dưỡng da kém hiệu quả là lớp tế bào chết hình thành, tích tụ trên bề mặt da từ độ tuổi trưởng thành. nếu không được loại bỏ, chúng sẽ trở thành “rào chắn” bít lỗ chân lông, ngăn cản việc hấp thu dưỡng chất trong quá trình chăm sóc da. loại bỏ lớp tế bào da chết là bước đầu tiên và quan trọng giúp da hấp thu trọn vẹn sản phẩm dưỡng, tối ưu hóa quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Bạn nữ cần chọn đúng sản phẩm vừa có khả năng làm sạch da chết tối ưu, vừa không gây tổn thương cho da. trong các sản phẩm trên thị trường hiện nay, tẩy tế bào chết ở dạng gel được tin dùng vì khả năng loại sạch lớp tế bào chết với tác động nhẹ nhàng, không gây kích ứng, tổn thương da.

Tẩy tế bào chết thường xuyên theo chu kỳ thay da từ 2-3 lần/tuần giúp da sáng mịn và hấp thu dưỡng chất tối đa.

Gel tẩy tế bào chết bio-essence với thành phần kết hợp sữa ong chúa và atp là sản phẩm làm sạch da diệu kỳ được nhiều bạn gái yêu thích. việc loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt giúp da hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất, từ đó tối ưu hóa quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Dạng gel dịu nhẹ phù hợp với cả làn da nhạy cảm. ưu điểm khác là không tạo cặn giả - vấn đề khiến nhiều người nghi ngại về sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel. ngoài chức năng làm sạch lớp sừng bên ngoài da, sữa ong chúa giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da, chống lại quá trình lão hóa.

Sử dụng gel tẩy tế bào chết Bio-essence là bước chăm sóc diệu kỳ cho một làn da đẹp.

Độc giả có thể kiểm tra hiệu quả quy trình chăm sóc da tại đây, nhận được lời khuyên hữu ích từ chuyên gia và giành cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình. từ nay đến hết ngày 31/8, gel tẩy tế bào chết bio-essence giảm giá 25% trên lazada. ngoài ra, độc giả còn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại điểm bán bio-essence ở tp.hcm và hà nội. bạn đọc truy cập fanpage để biết thêm thông tin.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/toi-uu-hoa-hieu-qua-duong-da-bang-cach-tay-te-bao-chet-18167.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/toi-uu-hoa-hieu-qua-duong-da-bang-cach-tay-te-bao-chet/20230130120456037)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY