Thể hình hôm nay

Tổng hợp bài tập cơ bụng 6 múi không dụng cụ cho nam giới

Bài tập cơ bụng 6 múi không dụng cụ tổng hợp 3 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả cho người mới bắt luyện tập cơ bụng săn chắc chỉ 10 phút mỗi ngày.
    Bạn có hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình không?
  • cơ bụng 6 múi đẹp. Còn bạn thì sao?
  • bài tập cơ bụng 6 múi 10 phút" chưa?

Bạn mới tập cơ bụng? bài tập cơ bụng 6 múi không dụng cụ chỉ tốn 10 phút/ngày chính là cái bạn cần đó.

Nào đã tới lúc bắt đầu bài tập đầu tiên trong loạt 10 bài từ thấp đến nâng cao. Dù là người mới hay đã tập luyện lâu rồi, thì bạn cũng đừng nên xem thường các bài đơn giản. Vì đó là quy trình đúng chuẩn nhất được thiết kế phù hợp với tất cả mọi nam giới chỉ cần tốn 10 phút mỗi ngày để có vùng bụng mong ước.

Giáo án bài tập cơ bụng 6 múi số 1: luyện tập không cần dụng cụ gồm 3 động tác cực kỳ tốt cho những ai đang chuẩn bị bắt đầu. Tư thế chủ đạo sẽ là nằm ngửa trên sàn; chỉ cần dùng lực bạn và cơ thể là đủ. Bạn phải tập xoay vòng hết 3 động tác này, 3 lần trong vòng 10 phút nhé.

10 phút là đủ để bạn cảm nhận từng thớ cơ bụng đang vận động mãnh liệt mà không cần tập luyện. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Động tác số 1: Gập bụng cơ bản

Nằm ngửa trên sàn, hai gối cong 90 độ; hai chân chống đất. Chéo hai tay qua ngực, đặt hai bàn tay lên vai, gập người, kéo cùi chỏ về hướng đùi. Cằm không chạm ngực. Hạ xuống và lặp lại 30 lần bạn nhé.

Động tác số 2: Nâng chân

Nằm ngửa trên sàn, duỗi chân thẳng ra, đặt hai tay dưới phần xương cụt, lòng bàn tay úp xuống. Giữ đầu và hai vai cách mặt sàn tầm 10cm; dùng lực lưng dưới ấn xuống sàn để nâng hai chân cùng gót chân thẳng lên cao, nhưng không được nâng mông lên. Nhẹ nhàng hạ hai chân xuống cho tới khi nào hai gót chân cách mặt sàn tầm 15-30cm thì ngừng lại. Lặp lại 15 lần.

Động tác số 3: Nâng hông và 1 chân

Nằm ngửa, hai cánh tay duỗi ra mặt đất tạo 1 góc 45 độ, lòng bàn tay úp xuống, cong 1 chân và đặt bàn chân trên sàn. Chân còn lại duỗi thẳng ra; các ngón chân hướng thẳng lên trần nhà. Đẩy hông lên cao hướng về trần nhà, tiếp đó đẩy 1 chân thẳng lên sao cho đùi song song với đùi của chân cong phía dưới. Hạ chân xuống. Lặp lại cho mỗi bên 15 lần.

Đừng bỏ qua bài tập cơ bụng 6 múi bóng Bosu cùng với nhiều thử thách phía trước.

Tập 3 động tác xoay vòng 3 lần trong 10 phút, cơ bụng nào chẳng hiện ra!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-co-bung-6-mui-10-phut-khong-dung-cu/)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY