Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 10 địa chỉ niềng răng uy tín tại TP. HCM

Niềng răng có thể khắc phục tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc, đảm bảo đúng khớp cắn và cải thiện thẩm mỹ. Nhưng niềng răng ở đâu mới tốt và uy tín là trăn trở của nhiều người. Tại TP. HCM hiện nay, có rất nhiều nha khoa, làm thế nào để bạn chọn được một địa chỉ chất lượng để trao gửi hàm răng và nụ cười?

Nha khoa chuyên sâu về niềng răng Up Dental

Up dental là nha khoa uy tín chuyên sâu về niềng răng được cấp phép hoạt động số 05047/syt-gphđ. đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, up dental là nha khoa áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần, trung bình chỉ khoảng 1 triệu/tháng. đặc biệt, từ khi thành lập, up dental tuân thủ sát sao nguyên tắc: “1 khách hàng - 1 bác sĩ chịu trách nhiệm niềng răng chính”. đến thời điểm giữa năm 2020, up dental đã đồng hành cùng hơn 8.000 khách hàng niềng răng để can thiệp và khắc phục các khiếm khuyết như răng hô, móm, thưa, lệch lạc.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ niềng răng tốt, chất lượng và uy tín tại tp. hcm, up dental có thể là lựa chọn an tâm dành cho bạn. bởi vì, up dental chỉ chuyên sâu về niềng răng nên 100% bác sĩ niềng răng ở đây được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha. đồng thời, nha khoa đầu tư hệ thống trang thiết bị chuyên dụng dành cho niềng răng, máy chụp x-quang hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng, hạn chế cảm giác khó chịu khi niềng, rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Up dental cung cấp nhiều phương pháp niềng răng khác nhau phù hợp với tình trạng răng, tình hình tài chính và nhu cầu thẩm mỹ như:

- niềng răng mắc cài kim loại thông thường

- niềng răng mắc cài kim loại tự khóa

- niềng răng mắc cài sứ thông thường

- niềng răng mắc cài sứ tự khóa

- niềng răng mắc cài kim loại mặt trong

- niềng răng bằng khay trong suốt invisalign

Chi phí niềng răng rẻ nhất tại nha khoa up dental là niềng răng mắc cài kim loại dao động từ 27 - 35 triệu (theo bảng giá 2020). với hình thức niềng răng trả chậm tại up dental, bạn chỉ cần thanh toán trước 30% chi phí, số còn lại được chia đều thành hàng tháng thanh toán, trung bình chỉ khoảng 1 triệu và không phát sinh lãi suất.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Một trong những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại tp. hcm là bệnh viện răng hàm mặt tphcm. bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu như: điều trị tổng quát, cấy ghép implant... và đặt biệt là niềng răng.

Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide

Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt worldwide với tiền thân là trung tâm nha khoa dr.hùng và cộng sự. đây cũng được xem là một trong những địa chỉ uy tín để niềng răng tại tp.hcm. worldwide đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng các công nghệ tân tiến tiêu chuẩn quốc tế để mang lại kết quả điều trị tốt, an toàn cho khách hàng. các dịch vụ tiêu biểu về răng tại bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt worldwide như: implant; phẫu thuật trong miệng; nha khoa thẩm mỹ (tẩy trắng răng, dán sứ veneer…); niềng răng; điều trị tổng quát...

Nha khoa Peace Dentistry

Peace dentistry được biết đến là một trong những nha khoa uy tín tại tp.hcm với: đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm;  trang thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại; quy trình chuyên nghiệp: 1 bác sĩ - 1 chuyên khoa điều trị… nếu bạn đang tìm một nha khoa niềng răng uy tín sài gòn, peace dentistry cũng có thể là một trong những địa chỉ chất lượng để bạn xem xét. peace dentistry cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ, không riêng gì niềng răng như: cấy ghép implant, trồng răng sứ, dán sứ veneer, điều trị tổng quát, tẩy trắng răng…

Nha khoa Kim

Nha khoa kim là một trong những nha khoa niềng răng uy tín tp. hcm. cùng với các cơ sở tại sài gòn, nha khoa kim cũng phát triển các cơ sở tại tỉnh, thành phố khác như: đồng nai, tiền giang, vũng tàu, bình dương... nha khoa kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng - hàm - mặt trong và ngoài nước, hệ thống trang thiết hiện đại giúp tăng cường hiệu quả chỉnh nha, rút ngắn thời gian niềng… nha khoa kim cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ chăm sóc răng không riêng về niềng răng.

Nha khoa Á Âu

Nha khoa quốc tế á âu là một trong các địa chỉ niềng răng uy tín tại tp. hcm. nha khoa quốc tế á âu định hướng mang đến những dịch vụ điều trị về răng chất lượng cho đối tượng là cộng đồng việt kiều, cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại việt nam, khách hàng ở việt nam. bên cạnh niềng răng thì nha khoa quốc tế á âu cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như: cấy ghép implant, trồng răng sứ, dán veneer, điều trị tổng quát.

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa đăng lưu cũng là một trong những cơ sở niềng răng uy tín tại sài gòn. nha khoa đăng lưu có cơ sở tại các quận huyện tp.hcm và tỉnh thành khu vực tây nam bộ như cần thơ, mỹ tho. nha khoa đăng lưu cung cấp nhiều dịch vụ về nha khoa như: niềng răng, chỉnh nha; implant nha khoa; nha khoa răng sứ; nha khoa tổng quát…

Nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn đang tìm nha khoa niềng răng uy tín tại sài gòn, thì nhân tâm cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể cân nhắc. với hơn 20 năm kinh nghiệm, nha khoa nhân tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín cung cấp các dịch vụ như niềng răng; trồng răng implant; điều trị tổng quát; làm răng sứ…

Cũng như các nha khoa khác ở trên, nha khoa nhân tâm có các loại niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khay trong suốt invisalign.

Nha khoa Đại Nam

Một trong những nha khoa niềng răng uy tín tại tp. hcm có thể kể đến là chuỗi nha khoa đại nam. đến thời điểm hiện tại, nha khoa đại nam đã có hơn 30 chi nhánh tại tp. hcm và các tỉnh thành lân cận. nha khoa đại nam là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ tin tưởng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng như điều trị tổng quát; trồng implant và niềng răng…

Nha khoa Lan Anh

Cuối cùng trong top 10 địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại tp. hcm” là nha khoa lan anh. đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng về các dịch vụ chăm sóc răng miệng trong đó có niềng răng. với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, nha khoa lan anh cung cấp nhiều dịch vụ như: trồng implant; điều trị tổng quát; niềng răng…

04 tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn nha khoa niềng răng uy tín:

1. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động

2. Có nhiều khách hàng review tốt.

3. có nhiều ca niềng răng thành công.

4. Chuyên sâu về 1 dịch vụ niềng răng.

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng (Giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ)

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0909 14 7278 – 098 377 0146

Website: https://updental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NiengRangUpDental

Cộng đồng niềng răng:

https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/top-10-dia-chi-nieng-rang-uy-tin-tai-tphcm-n180492.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY