Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

Top 10 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM nào tốt nhất hiện nay được rất nhiều người quan tâm để có nụ cười tự tin hơn. Tham khảo ngay.

Tẩy trắng răng là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay để có hàm răng sáng bóng, cho một nụ cười tự tin hơn.  Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dịch vụ này thì có thể tham khảo ngay  những địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM được đánh giá iu tín hiệu quả đã tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng được đánh giá tốt nhất tại TPHCM

Có rất nhiều nguyên nhân khiến hàm răng bị ố vàng như chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng kém, hay do một số bệnh lý khác trong khoang miệng gây ra. Tình trạng này kéo dài khiến hàm răng không chỉ vàng ố khó chịu mà còn làm hơi thở có mùi khiến người bệnh cần mất tự tin khi giao tiếp.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm

Tấy trắng răng là lựa chọn tuyệt vời để cải thiện nhanh các triệu chứng này. Hầu như hiện nay ở bất cứ nha khoa này cũng cung cấp các dịch vụ này. Để biết rõ hơn về những địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM được đánh tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khao ngay dưới đây

1. Nha Khoa Đông Nam – Địa chỉ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại nhất

Thành lập vào năm 2005, đến nay Nha Khoa Đông Nam đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Hàng trăm ngàn khách hàng đã đến và điều trị thành công là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Nha Khoa Đông Nam đã tạo dựng trong hơn 15 năm qua. Nếu bạn đang có ý định tẩy trắng răng thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua.

Tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM nha khoa đông nam

Nha Khoa Đông Nam địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu tại TPHCM

Đến với Nha Khoa Đông Nam, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại, với cơ sở vật chất tốt, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trên 1 ghế nha khoa, trong phòng riêng, tạo sự thoải mái, riêng tư.

Các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm của Nha Khoa Đông Nam sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và tiến hành tẩy trắng răng. Bằng kinh nghiệm dày dặn với trình độ chuyên môn cao của mình, bác sĩ sẽ tính toán và sử dụng liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng cho phù hợp, giúp hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất, không ảnh hưởng đến men răng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn, đầy đủ các bước để giúp mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn, không biến chứng.

Nha Khoa Đông Nam với công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening hiện đại sẽ giúp răng bạn trắng bóng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với các ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, khách hàng tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ được hỗ trợ miễn phí các dịch vụ sau:

  • Miễn phí khám và tư vấn.
  • Miễn phí cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng.
  • Tặng kèm máng tẩy trắng răng cá nhân + thuốc tẩy trị giá 800.000VNĐ.
Tẩy trắng răng tại tphcm nha khoa đông nam

Răng trắng sáng bật tông chỉ sau một lần điều trị

Thông tin liên hệ:

Website: nhakhoadongnam.com

Facebook: FB.com/nhakhoadongnam

Giờ làm việc: T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00

2. Tẩy trắng răng tại nha khoa Kim – Kim Dental

Kim Dental là một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay với hệ thống chi nhánh nằm khác các quận Sài Gòn đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu thăm khám. Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đều là những chuyên gia ở cả trong và ngoài nước chính là những thế mạnh lớn tại đây.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Kim Dental là cơ sở nha khoa nổi bật hiện nay với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có tay nghề cao

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây vô cùng đa dạng để hỗ trợ phục vụ các nhu cầu của quý khác. Với tẩy trắng răng, Nha khoa Kim cũng đang sở hữu rất nhiều kỹ thuật cao cấp như công nghệ Bleach Bright,  WhiteMax, Brite smile.. Chỉ ngay sau lần thực hiện đầu tiên quý khách có thể thấy ngay màu răng được bật tông, giảm tình trạng ô vàng nhưng không có cảm giác đau buốt khó chịu.

3. Nha Khoa Paris Hồ Chí Minh đem đến 1 nụ cười tỏa sáng

Là chuỗi nha khoa hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp hàng đầu hiện nay, Nha khoa Paris cũng là acsi tên rất đang tham khảo nếu bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng. Thế mạnh của nơi đây là các dịch vụ chăm sóc răng miệng, niềng răng đồng thời cả các ky thuật phẫu thuật răng hàm mặt nếu việc niềng không thể đảm bảo đem đến kết quả tốt nhất.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

kết quả tuyệt vời sau khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris

Hiện tại với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa đang cung cấp hai phương pháp chính bao gồm Công nghệ tẩy trắng răng đèn Plasma WhiteMax và kết hợp 2 ống thuốc & Plasma WhiteMax. Ngoài ra nếu bạn chỉ muốn tẩy trắng răng thông thường tại nhà có thể sử dụng hai uống thuốc chuyên biệt được cung cấp sẵn tại nha khoa. Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris chỉ giao động từ 1,5 – 3,5 tr đồng, khá ổn so với nha khoa cao cấp thế này.

4. Nha Khoa Quốc Tế KDA – địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM đáng tin cậy

Sau hơn 15 năm hoạt động, Nha Khoa Quốc Tế KDA đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều người trên còn đường chăm sóc răng miệng. Nơi đây cũng là một trong số ít cơ sở nha khoa của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại KDA đang không ngừng khẳng định uy tín, bản lĩnh của mình để khẳng định vai trò quan trọng trong lĩnh vực nha khoa khu vực TPHCM.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Nha Khoa Quốc Tế KDA là một trong số ít cơ sở nha khoa của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Các dịch vụ tại KDA vô cùng đang dạng đồng thời không ngừng nâng cấp để đem đến chất lượng tốt nhất phục vụ cho mọi khách hàng. Trong tẩy trắng răng nha khoa đang sơ hữu công nghệ hàng đầu Plasma White kết hợp với thuốc Bleach Pola Office thế hệ mới đem đến nhiều ưu điểm vượt trội cho nụ cười khách hàng. Qúa trình tẩy đươc thực hiện theo đúng tiêu chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau nhức hay buốt rát cho khách hàng.

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – cơ sở tẩy trắng răng đáng tin cậy

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng là địa chỉ được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi có nhuc ầu điều trị hay chăm sóc răng miệng. Đây là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cả trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là cơ sở tấy trắng và chăm sóc răng miệng rất đáng tin cậy

Với dịch vụ tẩy trắng răng, hiện Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang sở hữu các dịch vụ như công nghệ Laser Whitening hoặc dùng máng tẩy ngay tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Với tình trạng Răng Nhiễm Tertra bệnh viện cũng có tiến hành chăm sóc và tẩy trắng răng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chi phí chăm sóc răng miệng tại đây có mức giá khá bình dân nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng. Đội ngũ bác sĩ ân cần nhiệt tình luôn hỗ trợ lắng nghe khách hàng bất cứ khi nào cũng là điểm cộng lớn được rất nhiều người yêu thích tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

6. Nụ cười rạng rỡ cùng Nha Khoa Hải Âu

Dù chưa quá mở rộng mô hình phòng khám như Nha khoa Hải Âu vẫn đạt được rất nhiều đánh giá tốt từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Hệ thống phòng khám còn mới nên khá khang trang sạch sẽ, có vị trí ngồi riêng cho các khách hàng đang chờ đồng thời yếu tố sát trùng sát khuẩn cũng được đề cao giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người đến thăm khám tại đây.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Nha Khoa Hải Âu -Cho nụ cười tỏa sáng và tự tin hơn

White Pro  là công nghệ tẩy trắng răng đang được ứng dụng tại Hải Âu. Đây là kỹ thuật được đánh giá có độ an toàn và đem lại hiệu quả tốt, có thể duy trì lây dài mà không gây ra các tác dụng. Qúa trình thực hiện thăm khám và thực hiện đều có sự theo dõi của các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm nên bạn sẽ có thể an tâm tuyệt đối.

7. Nha khoa I-Dent – địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM chất lượng hàng đầu

Dù chỉ mưới chính thức đi vào hoạt động được hơn 6 năm nhưng Nha khoa I-Dent đã nhanh chóng đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể đồng thời trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin câỵ của những người dân trong khu vực TPHCM. Thế mạnh của nha khoa phải kể đến những dịch vụ như trồng răng  Implant  hay bọc răng sứ, ngoài ra tẩy trắng răng cũng là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều tại đây.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Nha khoa I-Dent cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng cao cấp hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng

Lumacool – USA là phương pháp tẩy trắng răng nha khoa được được ứng dụng tại I-Dent . Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm, có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ, giảm tình trạng đau buốt khó chịu khi thực hiện. Đặc biệt thời gian duy trì kết quả rất lâu, nếu có chế độ chăm sóc tốt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ có thể duy trì độ sáng trên 2 năm.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu thực hiện các dịch vụ khác nhưng chưa có đủ chỉ phí, Nha khoa I-Dent  cũng có liên kết với ngân hàng hỗ trợ bạn trả góp định kỳ. Bạn có thể liên hệ trước với nha khoa để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn.

THAM KHẢO: [Bật Mí]: Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

8. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở tẩy trắng răng có chi phí bình dân nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt và an toàn tuyệt đối thì có thể tham khảo bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM. Đây là bệnh viện trực thuộc Sở Y Tế đã được thành lập hơn 40 năm qua để phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng cho những người dân trong khu vực thành phố HCM.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM là địa chỉ tẩy trắng răng an toàn, cho kết quả tốt nhưng có mức giá rất bình dân

Các dịch vụ tẩy trắng răng tại bệnh viện được thực hiện đạt chuẩn y khoa theo quy định của Bộ Y tế. Việc kiểm tra thăm khám sẽ được thực hiện hoàn toàn dưới sự quan sát và chỉ định từ các bác sĩ chuyên môn để đảm bảo an toàn và đem đến những kết quả chất lượng nhất.

Đặc biệt tại Răng Hàm Mặt HCM có cho phép sử dụng bảo hiểm y tế nên có thể giảm một phần chi phí trong điều trị cho người dân. Tuy nhiên do nhu cầu thăm khám tại bệnh viện khá đông nên nếu có nhu cầu đến tẩy răng tại đây bạn nên đến đây từ sớm để lấy số và tránh phải chờ đợi.

9. Nha khoa Peace Dentistry cho bạn nụ cười tự tin

Nha khoa Peace Dentistry sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ đại học hàng đầu Việt Nam,  những chuyên gia đã từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Đây là địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM chất lượng hàng đầu rất đáng kể bạn tham khảo.

địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất tại TPHCM

Nha khoa Peace Dentistry sẽ là nơi đem đến cho bạn nụ cười tự tin rạng ngời

Hiện tại nha khoa đang ứng dụng công nghệ  Laser + Pola office kết hợp với thuốc tẩy Pola Office 35% (Úc) để loại bỏ các mảng ố vàng xấu xí trên răng. Peace Dentistry cam kết sử dụng các vật liệu tẩy răng chính hãng chất lượng nhất, không gây tác dụng phụ, gây gây đau buốt trong suốt quá trình thực hiện. Nếu kết quả trắng sáng thấp không như mong đợi, Peace Dentistry có thể hoàn tiền lại cho khách hàng.

Không chỉ hỗ trợ trả góp với mọi dịch vụ, Peace Dentistry còn tặng các thẻ bảo hành hay hỗ trợ giảm giá cho các dịch vụ sau.

10. Tẩy trắng răng không đau, không ê buốt tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Một trong những địa chỉ tẩy trắng răng mà bạn có thể tham khảo chính là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic – Điểm đến được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa thâm niên, trình độ cao

Viện nha khoa Vidental quy tụ đội ngũ chuyên gia có thâm niên, trình độ cao, làm việc lâu năm tại các bác bệnh viện nha khoa trong và ngoài nước. Không những thế, các bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo, khóa đào tạo trao đổi kinh nghiệm bên nước ngoài nên nắm bắt rất nhanh xu hướng chỉnh nha, phục hình răng.

Bên cạnh đó, Videnal còn liên kết hợp tác với rất nhiều chuyên gia nha khoa thẩm mỹ quốc tế.

Công nghệ tẩy trắng răng PRO – WHITE không lo ê buốt

Để đạt hiệu quả tẩy trắng răng chính xác, Vidental đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Đức, Anh với đầy đủ chứng từ, được chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD).

Đa dạng thiết bị máy móc nhập khẩu có thể kể tên như ghế khám đa năng, máy chụp phim CT, hệ thống máy vô trùng…

Công nghệ tẩy trắng PRO – WHITE được Vidental chú trọng và tập trung hơn cả vì mang lại hiệu quả rất cao, có dược tính cao, đánh bật 3 – 5 tone chỉ sau 60 phút. Với thế hệ tia laser vượt trội, khách hàng sẽ hạn chế tối đa cảm giác ê buốt, không tổn hại men răng, thách thức với cả hàm răng nhạy cảm.

Công nghệ tẩy trắng răng PRO - WHITE đỉnh cao tại Vidental

Công nghệ tẩy trắng răng PRO – WHITE đỉnh cao tại Vidental

Với tác động kép vừa tẩy trắng, vừa bù đắp men răng, răng được làm sáng tự nhiên từ bên trong và duy trì hiệu quả lâu dài từ 3 đến 5 năm.

Quan trong hơn, Vidental cam kết sử dụng thuốc tẩy trắng đạt chuẩn chất lượng quốc tế có thành phần từ 39% Hydro peroxide và Kali nitrat, nồng độ được kiểm định an toàn với cơ thể ngăn chặn khó chịu, mùi hôi.

Chi phí tẩy răng hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng

Công nghệ tẩy trắng răng PRO – WHITE là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Phương pháp giúp đánh bay mọi ố vàng, xỉn màu trên răng. Tuy nhiên chi phí bằng công nghệ sẽ cao hơn rất nhiều.

Để hỗ trợ khách hàng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, nha khoa hỗ trợ chương trình khuyến mãi trợ giá giảm giá. Thậm chí, chi phí vô cùng cạnh tranh, hợp lý và cân đối với thu nhập trung bình người dân việt Nam. Mức giá này trọn gói và đảm bảo giá trị của kết quả thực hiện không bớt, quy trình thực hiện 6 bước tuần tự.

Quy trình tẩy trắng răng tại Vidental

Quy trình tẩy trắng răng tại Vidental

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chu đáo

Nhân viên tư vấn và chăm sóc tại Vidental được đào tạo và trang bị kỹ năng giao tiếp rất chuyên nghiệp. Từ việc tiếp nhận, đến tư vấn, chăm sóc trong suốt quá trình thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.

Sau khi thực hiện quá trình chỉnh nha, phục hình hay điều trị tại Vidental, khách hàng luôn được nha khoa gọi điện hỏi thăm sức khỏe, đặt lịch nhắc nhở tái khám hoặc bảo hành miễn phí.

+1.000 khách hàng đã tìm lại được sự tin với hàm răng trắng sáng

Mỗi năm có hàng nghìn khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng tại Viện nha khoa Vidental vì tính an toàn, hiệu quả, 1 lần hẹn duy nhất, trắng răng chỉ sau 60 phút, không xâm lấn, không ê buốt răng.

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại Vidental:

Vũ Ngọc Quyên (Hà Nội) chia sẻ:

“Tôi rất bất ngờ dịch vụ tẩy trắng răng tại Vidental: không đau, không ê buốt, thời gian nhanh chóng, chi phí hợp lý”.

Hình ảnh hàm răng trước và sau khi tẩy trẳng của Ngọc Quyên

Hình ảnh hàm răng trước và sau khi tẩy trắng của Ngọc Quyên

Nguyễn Hồng Nhung (30 tuổi, nhân viên văn phòng):

“Tẩy trắng răng tại Vidental không đau, không ê buốt như tôi nghĩ. Bác sĩ thực hiện rất tận tình, chu đáo, xử lý chính xác. Sau 45 phút tôi đã có một hàm răng trắng sáng”.

Hiện tại, Vidental sở hữu hệ thống nha khoa liên kết, quy mô mở rộng sang các quận huyện trên cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần liên hệ đến hotline: 0987 933 309 sẽ được tư vấn nha khoa gần nhất giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

HOẶC LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN:

Thông tin liên hệ: 

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vidental.vn
  • Zalo: https://zalo.me/0987933309
  • Hotline: 0987 933 309
  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 11917
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1qTZyY58oQCun6cx8

Trên đây là những địa chỉ tẩy trắng răng tại TPHCM được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Chú ý nên trước khi đến những cơ sở này bạn nên liên hệ đặt lịch hẹn trước để được tư vấn hỗ trợ và tiết kiệm thời gian thăm khám hơn, tránh phải chờ đợi quá lâu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 10+ địa chỉ phẫu thuật hàm hô, hàm móm uy tín tại TPHCM
  • TOP 7 Phòng khám nha khoa trẻ em tại TPHCM uy tín nhất
  • TOP 9 địa chỉ niềng răng, chỉnh nha trẻ em tại TPHCM tốt nhất
  • 11 địa chỉ làm răng giả đẹp, uy tín giá tốt nhất tại TPHCM
Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-tay-trang-rang-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY