Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Top 10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Bạn có thể cải thiện tình trạng yếu S*nh l* bằng cách bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm, món ăn như hàu, dưa hấu, bơ….

Chất lượng chuyện T*nh d*c đóng vai trò rất quan trọng đối với hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, với áp lực công việc và các nguyên nhân khác đã khiến nhiều quý ông bị yếu S*nh l*dẫn đến "cuộc yêu" không được như ý.

Khi bị yếu S*nh l*, bên cạnh luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, sinh hoạt điều độ thì nam giới cần chú ý đến dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.Việc cải thiện tình trạng thông qua chế độ dinh dưỡng thường đem lại kết quả lâu dài và không gây ra các tác dụng phụ như các loại Thu*c hỗ trợ.

Dưới đây là một số loại thực phẩm có khả năng thúc đẩy sản sinh testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng và nâng cao đời sống T*nh d*c của phái mạnh.

Hàu

Món hải sản này chứa nhiều kẽm, giúp cơ thể tạo ra testosterone. Đó là loại hormone đóng vai trò quan trọng thúc đẩy tâm trạng và ham muốn của bạn. Kẽm cũng có thể giúp nam giới tạo ra nhiều tinh trùng hơn, khiến chúng di chuyển tốt hơn.

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Ảnh minh họa.

Nếu không thích ăn hàu, bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu kẽm khác như thịt bò, thịt lợn, hạt bí ngô, hạt điều và sữa chua.

Lựu

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Đây là loại quả được coi là biểu tượng của khả năng sinh sản. Các chuyên gia nói rằng uống nước ép lựu có thể thúc đẩy tâm trạng, cải thiện lưu lượng máu và tăng mức testosterone của bạn. Đó là tất cả những yếu tố làm tăng nhiệt trong phòng ngủ.

Chocolate

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Không có gì lạ khi chocolate và sự lãng mạn đi đôi với nhau. Món ăn ngọt ngào này có liên quan đến việc giải phóng serotonin, loại hormone tạo cảm giác hạnh phúc. Chocolate có khả năng làm tăng ham muốn. Món ăn này cũng có nhiều phenylethylamine, chất hóa học liên quan đếnkhao khátvà tình yêu.

Rau chân vịt

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Loại rau lá xanh rất giàu magie, khoáng chất có thể tăng cường testosterone. Nó cũng có sắt, tăng kích thích và thỏa mãn T*nh d*c.

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Loại trái cây màu xanh kem chứa nhiều chất béo và chất xơ có lợi cho tim mạc, mang lại năng lượng lâu dài trong phòng ngủ.

Dưa hấu

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Loại trái cây ngon ngọt cung cấp nhiều citrulline. Cơ thể chuyển loại axit amin này thành arginine, một axit amin khác giúp thư giãn các mạch máu của bạn. Điều đó có thể thúc đẩy quá trình bơm máu trong cơ quan Sinh d*c để điều trị chứng rối loạn cương dương.

Cà phê hoặc trà

Những thức uống này chứa caffeine, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh của bạn. Điều này giúp nam giới thể hiện khả năng tốt hơn trong phòng ngủ. Caffeine có khả năng giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Cà phê và trà cũng cung cấp cho bạn chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên uống 2 loại này ngay trước khi lên giường vì nguy cơ rối loạn giấc ngủ.

Dâu tây

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Dâu tây chứa nhiều vitamin C, thúc đẩy ham muốn, tăng cường lưu lượng máu và giảm bớt căng thẳng. Ăn dâu giúp cơ thể tiết ra nhiều oxytocin, được gọi là hormone tình yêu vì mối liên quan đến kích thích chuyện quan hệ.

Chuối

Là loại trái cây cung cấp năng lượng dồi dào. Loại quả này chứa hàm lượng kali cao, có khả năng điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch và ổn định hệ thần kinh trung ương. Ngoài ra, chuối còn cung cấp vitamin B6 cho cơ thể. Thành phần này có khả năng thúc đẩy sản sinh hồng cầu, hỗ trợ chuyển hóa protein và nâng cao sức đề kháng.

10 thực phẩm tăng cường S*nh l* cho phái mạnh

Việc cải thiện mạch máu, tăng số lượng hồng cầu và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể là một trong những yếu tố cần thiết để duy trì chất lượng tinh trùng, nồng độ testosterone và đảm bảo chức năng sinh sản ở nam giới.

Cá béo

Các loại cá như cá hồi, cá mòi và cá thu có nhiều omega-3. Những chất béo lành mạnh giảm bớt tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể. Điều đó giúp ích cho chuyện chăn gối. Nếu không phải là người thích ăn hải sản, bạn hãy bổ sung omega-3 từ hạt lanh, hạt chia và quả óc chó.

Những món nên bỏ qua

Nam giới bị yếu S*nh l* được khuyến cáo hạn chế ăn các loại thực phẩm như:

- Không nên ăn ớt, tiêu … không tốt cho cơ thể

- Các loại hạt, củ quả có tính cay: ớt, tiêu, quế ...

- Các lại thực phẩm như rau răm, đậu nành, các loại thực phẩm được chế biến từ đậu nành …vì chúng không tốt cho S*nh l* nam giới.

- Tránh xa những loại chất kích thích như rượu bia, đồ uống có ga hoặc hút Thu*c lá quá nhiều gây tổn hại đến hệ thần kinh, gián tiếp làm chức năng Sinh d*c bị suy giảm.

- Ngoài ra các bạn nên đến nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ để dựa vào thể trạng của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra những thực phẩm kiêng kị khác nhau trong thời gian xử lý bệnh.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh vừa có lợi cho sức khỏe vừa cải thiện chức năng S*nh l* rất tốt.

Tuy nhiên, điều chỉnh chế độ ăn uống chỉ là phương pháp hỗ trợ cải thiện chức năng S*nh l* và không có tác dụng chữa bệnh triệt để. Vì lẽ đó, nam giới cần tìm kiếm một loại Thu*c chữa yếu S*nh l* mang lại hiệu quả toàn diện hơn.

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/10-thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-cho-phai-manh-51752.html

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/top-10-thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-cho-phai-manh/20210321035430049)

Tin cùng nội dung

  • Cho rằng mật cá trắm có tác dụng bổ dương, tăng cường S*nh l*, nhiều người không ngại mua về sử dụng, người không nuốt sống được thì pha với rượu để uống để rồi phải trả giá đắt.
  • Theo Đông y, thận vị mặn, tính lạnh không độc, đều có công hiệu bổ thận, ích tinh, tráng dương chữa thận hư suy yếu T*nh d*c, di mộng tinh, xương khớp đau mỏi, tai ù, mồ hôi trộm, lão suy...
  • Người xưa có câu: “Trên trời có sâm bồ câu, trên cạn có chim cút, dưới ao đầm có sâm tôm, lươn, dưới biển có hải sâm, hải mã...”.
  • Theo y học cổ truyền, thịt ba ba có vị ngọt, tính bình, vào can, thận, có tác dụng tư âm dưỡng huyết, lương huyết thanh nhiệt, bổ thận cường kiện gân cốt nên thường dùng làm món ăn bồi bổ cho người tạng nhiệt,
  • Đàn ông được mệnh danh là phái mạnh, nên luôn muốn mình dũng mãnh ở mọi nơi. Nhưng tạo hóa và bệnh tật đâu phải lúc nào cũng chiều lòng người.
  • Bổ thận tráng dương là điều trị làm khỏe phần dương (khí, tinh) bằng dược hoặc thức ăn, thường phối hợp với bổ thận thành bổ thận tráng dương.
  • Bong bóng cá còn gọi là phiêu giao, hoa giao, là bong bóng lấy từ trong ruột cá ra phơi khô. Món ăn này được cho là một trong “bát trân” (8 món ăn quý) có công hiệu bổ âm,
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY