Tăng cân hôm nay

Top 11 bài tập Yoga tăng vòng 3 đẹp căng tròn đều, cong vút

Bạn có tin tập Yoga tăng vòng 3 đẹp nhanh không? Chăm chỉ luyện các bài tập Yoga tăng kích thước vòng 3 mỗi ngày bạn sẽ có mông cong vút, hấp dẫn.

Bạn đã có 1 vòng eo thon gọn, nhỏ xinh một bờ ngực căng tròn quyến rũ, giờ còn thiếu gì nữa? Chắc chắn vòng mông đẹp căng tròn không thể nào thoát khỏi vòng luẩn quẩn trong tâm trí của bạn được, phải không nào? Nhưng liệu có cách nào để giúp bạn đạt được điều mong muốn chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi không? Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn chịu áp dụng ngay 11 bài tập yoga tăng vòng 3 cực kỳ hiệu quả mà không cần phải dùng tới bất kỳ dụng cụ nào, đặc biệt là bạn có thể thực hiện ở bất kỳ nơi nào nữa đó.Có rất nhiều cách để giúp mông bạn thêm săn chắc quyến rũ nhưng bạn thường không để ý tới. Thật sự chỉ cần những động tác thường ngày nhưng áp dụng đúng cách thì hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đề ra. Chẳng nhất thiết phải tiêu tốn nhiều tiền tới các phòng tập gym, đặc biệt là các bạn nữ sinh viên còn hạn hẹp về mặt tài chính, hay các chị em không có đủ thời gian chăm sóc gia đình, hay vì một số lý do gì đó không tới phòng tập được.

Liệu tập Yoga có tăng vòng 3 không theo như các lời quảng cáo cũng như Khỏe Đẹp nói ở trên?

Câu trả lời khá dễ dàng, là hoàn toàn CÓ nhé. Vậy đâu là nghi ngờ do nhiều người đặt ra? Chắc chắn có 1 bộ phận bạn nữ tin rằng Yoga quá nhẹ nhàng, thì làm sao đốt cháy mỡ mông và làm săn được? Điều này là hoàn toàn sai lầm nhé, Yoga không đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Nếu đã từng tham gia 1 lớp học đầu tiên trong 1-2 tiếng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy toát mồ hôi và thay đổi ngay ý kiến đó. Các động tác Yoga tuy nhẹ nhàng, nhưng cần sự tập trung và sức bền cũng như các cơ phối hợp để giữ thân người luôn cố định, thăng bằng. Ngoài ra, có rất nhiều tư thế tác động vào từng bó cơ riêng biệt, như các động tác Plank giảm béo bụng chẳng hạn. Bạn nghĩ xem mình có thể giữ trong bao nhiêu giây? Mỡ nào mà tụ nổi nữa?

Ngoài ra, bạn nên tập kết hợp Yoga với các bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất mỗi ngày nhé!

Còn nếu bạn chưa tin chắc? Hãy thử ngay các tư thế tập Yoga tăng vòng 3 ngay và liền để kiểm chứng nhé!

Để tăng tối đa sức mạnh của các động tác này, các bạn hãy nhớ tập đều đặn mỗi ngày, ít nhất 30-60 phút nhé, sáng và tối là tốt nhất. Ngoài ra, các bài tập này không chỉ giúp bạn phát triển kích thước mông mà còn giúp khỏe hơn, các cơ thân người săn chắc hơn đó.

1. Tư thế chiến binh I

Tư thế chiến binh I

Đứng thẳng người trên thảm tập, 2 tay duỗi thẳng xuống ép sát 2 bên thân người.

2. Tư thế chiến binh II

Tư thế chiến binh IITừ vị trí trên, bạn hạ hai tay xuống ngang vai. Thân người xoay về phía giữa 2 chân. Tay phải xong song với gối phải, tay trái ở trên chân trái. Mắt vẫn nhìn về phía tay phải. Hai lòng bàn tay hướng xuống. Lưu ý: luôn giữ gối phải gập lại, tạo góc 90 độ và không vượt quá mũi chân. Giữ trong 5-10 nhịp hít thở sâu và sau đó lặp lại cho bên trái.

3. Tư thế chiến binh III

Tư thế chiến binh IIITừ tư thế Yoga giúp tăng vòng 3 đứng gập người xuống, duỗi hai tay xuống đặt thẳng trên sàn để tạo điểm tựa. Dồn trọng lượng cơ thể lên bàn chân phải, gối hơi khuỵu xuống. Bắt đầu nâng thân người lên, vuông góc với sàn. Duỗi chân trái thẳng ra sau người, đến khi nào vuông góc với chân còn lại và thẳng hàng với thân người, mũi chân hướng xuống sàn. Khi nào đã chắc chắn, hãy nhấc 2 tay khỏi sàn và duỗi thẳng 2 bên thân người. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu, sau đó đổi bên.

4. Tư thế ghế ngồi

Tư thế ghế ngồi cơ bảnĐứng thẳng người, hai gối khuỵu xuống, hạ hông xuống và duỗi 2 tay lên qua đầu. (Bạn có thể nhìn thấy các đầu ngón chân ở trước 2 gối. Nếu không thể, hạ hạ mông về phía sau cho tới khi nào thấy được). Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Để tăng độ khó lên, hãy nâng gót chân lên và đứng trên mũi chân trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Để lên thêm 1 tí nữa, từ đây duỗi 2 tay về phía trước khi bạn đẩy mông về phía sau, hạ thân người ép xuống 2 đùi, gập hai lòng bàn tay lên như hình. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Đây là 1 bài tập tăng kích thước vòng 3 khá lạ và độc nhưng hiệu quả.

5. Tư thế nhảy lặn người

Tư thế nhún lặn ngườiĐứng thẳng người, hai gối hơi khuỵu nhẹ, nâng gót chân lên và đứng trên mũi, bắt đầu nghiêng ngườ về phía trước từ hông, giữ hai tay duỗ thẳng 2 bên thân người. Để cho đầu hạ xuống sàn, giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu.

6. Tư thế Squat nâng chân rộng

Tư thế Squat rộng nâng chânĐứng thẳng người, bước chân phải rộng ra bên phải sao cho khi hạ người xuống, hai gối sẽ tạo góc 90 độ và không vượt quá mũi chân. Xoay 2 mũi chân ra, hạ hông về phía sau, lúc này gối ở trên mắt cá chân. Sau đó nâng gót để đứng trên mũi chân. Mặt hướng về phía trước, hay tay nâng thẳng qua đầu, giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Ngoài ra, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với 12 bài tập Squat cho mông to chỉ trong 30 ngày mà thôi với hình ảnh cực chất!

7. Tư thế Plank ngược

Tư thế Plank ngượcNgồi trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng trước người, khép chặt vào nhau. Hai tay đặt xuống 2 bên vai, lòng bàn tay úp xuống, các đầu ngón tay hướng về phía thân người. Ấn mạnh 2 lòng bàn tay xuống để nâng hông lên cao. Để cho đầu nghiêng về phía sau giúp duỗi thăng xương cột sống. Lưu ý, giữ hài bàn chân thẳng trên sàn và căng cứng cơ bụng, mông, giúp tạo thành 1 đường thẳng từ chân tới vai. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu.

8. Tư thế cây cầu

bài tập yoga tăng vòng 3 cây cầuNằm thẳng người trên thảm tập, hai gối gập lại sao cho gối ở trên mắt cá chân, 2 bàn chân đặt thẳng trên sàn, rộng bằng hông, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người, hướng về phía chân. Ấn mạnh hai bàn chân xuống, nâng hông lên. Đan chéo 2 bàn tay lại, đặt dưới thân người và ép chặt vai lại với nhau. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Để gia tăng độ khó, hãy nâng chân phải về phía trần, giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu, sau đó lặp lại tương tự cho bên chân trái.

9. Tư thế con châu chấu

Tư thế con châu chấuNằm úp mặt xuống thảm tập, hai chân duỗi thẳng về phía sau, hai bàn chân ép chặt lại với nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía xương cụt, đan chéo các ngón tay vào nhau. Hít sâu để nâng ngực và 2 chân khỏi sàn. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu.

10. Tư thế chó cúi đầu nâng gối

Tư thế chó cúi đầu nâng gốiTừ tư thế Plank thẳng tay, bắt đầu đi hai chân về phía hai tay, đẩy hông lên cao. Từ đây, bạ có thể nâng chân phải cao về phía trần, giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu. Để tăng độ khó, hít vào và nâng chân phải lên cao về phía trần, thở ra thì kéo gối phải về phía mặt (như hình), sau đó lặp lại trong 5-10 lần/chân.

11. Tư thế Plank 1 chân

Tư thế Plank nâng chânTạo động tác Plank thẳng tay, luôn căng cứng cơ bụng và mông, nâng chân phải lên khỏi sàn tới ngang thân người, duỗi thẳng bàn chân ra. Giữ yên trong 5-10 nhịp hít thở sâu, sau đó hạ xuống và lặp lại cho bên kia.

Đừng bỏ qua định nghĩ Plank là gì để hiểu rõ cách tập đúng cách cũng như 15 bài tập Plank đốt cháy mỡ bụng tốt nhất cho nữ cùng video nhé!

Bạn đã thấy toát mồ hôi hột với những bài tập yoga tăng vòng 3 đẹp chẳng dễ 'ăn hiếp' tí nào chưa? Chắc chắn khi tập bạn sẽ cảm thấy khá nhụt chí đó. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bỏ cuộc nhé, chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiếm được những động tác tốt hơn đâu.

Hãy chăm chỉ tập đều, và bạn sẽ nhanh chóng có được vòng mông căng tròn, cong vút quyến rũ như Ngọc Trinh, đủ sức hớp hồn bất kỳ anh chàng nào!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/11-bai-tap-yoga-tang-vong-3-dep-cang-tron-hap-dan/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY