Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

Top 11 địa chỉ Bọc Răng Sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt tại TPHCM là vấn đề được quan tâm. Tham khảo 11 địa chỉ trong bài viết để dễ dàng lựa chọn được cơ sở an toàn và chất lượng

Bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt nhất tại TPHCM là vấn đề được quan tâm bởi cơ sở thực hiện là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của dịch vụ. Để dễ dàng lựa chọn được cơ sở có chất lượng, an toàn và chi phí phù hợp với khả năng tài chính, bạn đọc có thể cân nhắc một số địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau.

Danh sách 11 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và đẹp ở TPHCM

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này sử dụng vỏ bọc bằng sứ bao bọc răng thật nhằm phục hồi hình dáng, màu sắc và chức năng nhai. Bọc răng sứ được áp dụng trong trường hợp răng bị tổn thương nặng do sâu răng, nha chu, tai nạn, chấn thương, răng bị nhiễm màu nặng hoặc những trường hợp muốn cải thiện tính thẩm mỹ của răng.

Mặc dù là thủ thuật phổ biến nhưng bọc răng răng sứ đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có hệ thống vô trùng tiêu chuẩn, bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Hơn nữa để đem lại kết quả như mong đợi, vỏ bọc răng sứ được chế tác phải tương thích với cấu trúc răng, không bị cộm, chênh và khó chịu khi ăn uống, giao tiếp.

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn đủ tiêu chuẩn đáp ứng để xứng đáng có mặt trong TOP xếp hạng này. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi TẠI ĐÂY

Cũng chính vì vậy mà vấn đề Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM được nhiều bạn đọc quan tâm. Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa chỉ nha khoa có chất lượng và uy tín, bạn đọc có thể tham khảo một số phòng khám / bệnh viện được tổng hợp trong bài viết sau:

1. HỆ THỐNG NHA KHOA I-DENT

Nha khoa I-DENT được xem là top đầu trong công nghệ thẩm mỹ răng sứ (Bọc răng sứ, Dán sứ Veneer) tại TP. Hồ Chí Minh. Được nhiều khách hàng trong nước, kiều bào và bệnh nhân nước ngoài đánh giá cao về UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ.

Cảm nhận khách hàng DÁN 8 SỨ VENEER | Nha khoa I-DENT


4 YẾU TỐ GIÚP NHA KHOA I-DENT LUÔN NẰM TRONG TOP NHA KHOA RĂNG SỨ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH:

  • Đội ngũ tiến sĩ – bác sĩ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm: Nha khoa I-DENT được điều hành bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng (Tiến sĩ Y khoa tại Pháp) cùng với đội ngũ Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Giảng viên Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, như: Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny, Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái, Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh, BS Huỳnh Ngọc Mỹ…
  • Hệ thống trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ răng sứ chuyển giao trực tiếp từ châu Âu: Theo đánh giá của Vimed, Nha khoa I-DENT là nha khoa răng sứ có độ đầu tư và thay mới máy móc hỗ trợ quá trình bọc răng sứ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Máy CT Scanner Cone Beam (USA); Máy X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Series (USA); Công nghệ thiết kế răng sứ tự động CAD/CAM 3D; Ngoài ra còn có các loại máy khác như máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy siêu âm Piezotome,… Hỗ trợ mang lại kết quả phục hình chính xác, thẩm mỹ và nhanh chóng nhất.
  • Vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu từ Đức và Mỹ: Nha khoa I-DENT cung cấp đầy đủ các dòng răng sứ kim loại lẫn răng toàn sứ, mặt dán sứ. Trong đó, răng sứ kim loại Ceramco 3 và răng sứ Titan được nhập khẩu từ Mỹ. Toàn bộ dòng răng toàn sứ cao cấp đều nhập khẩu từ Đức, có thể kể đến những thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường như Zirconia, Cercon HT, Nacera PEARL…
  • Hệ thống Labo hiện đại ngay tại nha khoa: Phòng Labo Nha khoa I-DENT sử dụng các trang thiết bị máy móc tối tân nhập khẩu chính hãng như: Lò nung sườn Dekema (Germany), Lò nướng sứ Ivoclar P310 (Austria), Máy đúc cao tầng Bigo (Germany), Phần mềm thiết kế Dental system (3Shape-Denmark), Máy Scan 3Shape E2 (Denmark), Máy Milling CORITEC 350i Pro (Germany)… Hỗ trợ cho ra đời được những sản phẩm răng sứ chính xác, đạt chuẩn và phù hợp với từng khách hàng. Việc không qua một bước thiết kế răng sứ trung gian từ bên thứ 3, giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí, thời gian và có thể tùy chỉnh màu sắc, dáng răng sứ theo ý thích, nhanh chóng.

Bọc răng sứ TPHCM nha khoa ident

Nha khoa I-DENT với 6 năm hoạt động, đã thực hiện thành công 5000 ca thẩm mỹ răng sứ, mang lại nụ cười tự tin và khả năng ăn nhai chắc chắn cho hàng ngàn khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ có thể liên hệ với nha khoa I-DENT tại:

Thông tin liên hệ: 

  • Hotline: 094.1818.616
  • Website: nhakhoaident.com
  • Facebook:  fb.com/NhaKhoaIDent
  • Cơ sở 1: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 193A – 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

2. Nha Khoa Đông Nam – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu

Luôn nằm trong top đầu của danh sách địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín. Nha Khoa Đông Nam là một địa chỉ quen thuộc được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn để phục hình răng sứ thẩm mỹ chất lượng.

Nha Khoa Đông Nam đã có hơn 15 năm hoạt động, thực hiện thành công trên 8000 khách hàng điều trị thẩm mỹ mỗi năm. Đem lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp với nụ cười đầy tự tin và khả năng ăn nhai chắc chắn cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa đông nam uy tín tại TPHCM

Nha Khoa Đông Nam địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu

Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại

Áp dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại giúp răng sứ đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. Phục hình sát khít với nướu, không xảy ra tình trạng lỏng lẻo, xê dịch hay hở chân răng.

Nguyên vật liệu chế tác răng sứ nhập khẩu chính hãng

Tại nha kha cam kết sử dụng nguyên vật liệu chế tác răng sứ nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Đảm bảo không có bất cứ sự pha trộn nào, an toàn, lành tính với cơ thể, độ bền chắc cao, mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho bạn.

Trang bị phòng Lab ngay tại nha khoa

Phòng Lab tại Nha Khoa Đông Nam được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc chế tác răng sứ. Yếu tố vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu, tránh lây nhiễm chéo xảy ra.

Đa dạng các loại răng sứ với chi phí hợp lý

Chi phí răng sứ dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 VNĐ/răng. Mức chi phí được tính trọn gói tùy vào từng loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. ĐẶC BIỆT, khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa. Khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi thiết thực sau đây:

  • Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.
  • Miễn phí chi phí chụp phim X – Quang (nếu cần).
  • Miễn phí chi phí chữa tủy răng khi bọc răng sứ toàn sứ (nếu có).
  • Giảm 50% chi phí tẩy trắng răng đi kèm.
  • Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa.
Bọc răng sứ tphcm nha khoa đông nam

Khách hàng bọc răng sứ thành công

Chế độ bảo hành lâu dài

Chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.

Hỗ trợ bảo hành răng sứ lên đến 20 năm tùy vào từng loại răng sứ lựa chọn. Giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng đạt được.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Đông Nam. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 – 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 19007141

Điện thoại: 028 7307 7141

Mobile: 0972 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: nhakhoadongnam.com

Facebook: FB.com/nhakhoadongnam

Giờ làm việc: T2- T7: 08:00 – 20:00 | CN: 8:00 – 16:00

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt WORLDWIDE

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn được đánh giá là bệnh viện dẫn top đầu với chất lượng uy tín đạt chuẩn quốc tế khi nhắc đến giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tại TP.HCM, trở thành sự chọn lựa hàng đầu suốt 25 năm của những khách hàng trong nước và ngoài nước.

Là bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đạt cơ sở vật chất 5 sao, Bệnh viện Worldwide hoạt động với kim chỉ nam đặt chất lượng lên hàng đầu để đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn duy trì những tiêu chí và tiêu chuẩn khắt khe trong suốt quá trình điều trị.

bọc răng sứ tại tphcm

Bệnh viện răng hàm mặt World Wide – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất TPHCM

Đội ngũ bác sĩ hơn 25 năm kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam: dẫn dắt bởi chuyên gia 25 năm kinh nghiệm dẫn đầu ngành răng hàm mặt Việt Nam – Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng; Bệnh viện Worldwide hoạt động với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng và thường xuyên tập huấn tại nước ngoài như: Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Minh Trí, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Lộc, Bác sĩ Hoàng Công Tài,…Với kinh nghiệm dày dặn và thấu hiểu khách hàng, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra chẩn đoán chính xác với lộ trình điều trị tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Công nghệ, máy móc điều trị kỹ thuật cao bậc nhất: quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được ứng dụng điều trị bởi những trang thiết bị kỹ thuật cao hàng đầu từ các nước trên thế giới như: máy chụp phim CT Cone-beam, máy scan răng Trios 3Shape, kỹ thuật CAD/CAM,…Không chỉ vậy, Bệnh viện Worldwide còn sở hữu công nghệ Digital Smile Design – Phần mềm hỗ trợ thiết kế cho khách hàng nụ cười hoàn hảo từ màu sắc đến hình dáng răng sứ.

Vật liệu sứ chất lượng cao từ quốc tế, cam kết bảo hành: đến với Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide, khách hàng có thể chọn lựa nhiều dòng răng sứ khác nhau với chất lượng tuyệt đối đến từ Đức như Zirconia, Nacera, HT-Smile, Emax,…Đồng thời, mỗi dòng sứ tại khi chọn lựa điều trị đều được kèm theo cam kết bảo hành chính hãng đến từ nhà sản xuất.

Hệ thống Lab-in-house chế tác răng sứ: đặc điểm vô cùng nổi trội tại Bệnh viện Worldwide chính là bệnh viện sở hữu phòng labo chế tác răng sứ đặt ngay tại bệnh viện. Nhờ đó, răng sứ sẽ được trực tiếp chế tác bởi các kỹ thuật viên lành nghề tại đây mà không qua trung gian nào khác, đem đến những chiếc răng sứ hoàn hảo, tỉ mỉ và tinh tế, đồng thời có thể dễ dàng điều chỉnh răng sứ theo mong muốn của khách hàng, rút ngắn được thời gian hoàn thành răng sứ chỉ từ 2-3 ngày và tiết kiệm thời gian điều trị.

Chi phí minh bạch và công khai: khi chọn lựa bọc răng sứ tại Bệnh viện Worldwide, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm điều trị vì mọi chi phí tại Bệnh viện Worldwide đều được công khai rõ ràng, cam kết không phát sinh sau khi điều trị, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được dòng răng sứ phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
  • Hotline: 0928.387.989 – 0931.360.186
  • Email: info@benhvienworldwide.vn
  • Website: benhvienworldwide.vn
  • Fanpage: FB.com/benhvienthammyworldwide

4. Nha khoa Việt Smile – Nha khoa bọc răng sứ hàng đầu TPHCM

Nha khoa Việt Smile là hệ thống nha khoa lớn ở khu vực Hà Nội và TPHCM. Việt Smile được xây dựng theo mô hình nha khoa kỹ thuật cao với các dịch vụ chủ đạo như cấy ghép Implant, chỉnh nha (niềng răng), dán sứ Veneer và bọc răng sứ. Với uy tín đã được khẳng định, nha khoa Việt Smile được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu bọc răng sứ.

Tất cả khách hàng khi đến Việt Smile đều được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để xem xét có thể bọc răng sứ hay không. Việt Smile đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, không chỉ định khách hàng bọc sứ hay thực hiện những can thiệp không cần thiết.

bọc răng sứ tphcm

Hình ảnh thực tế của khách hàng bọc răng sứ tại hệ thống Nha khoa Việt Smile

Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể bọc răng sứ 1 cái, một vài cái hoặc bọc răng sứ toàn hàm. Trường hợp bọc sứ toàn hàm sẽ được thiết kế nụ cười thông qua phần mềm Smile Design. Phần mềm này cho phép xem trước kết quả để khách hàng có thể chọn được dáng răng phù hợp như dáng răng vuông, dáng răng tròn, dáng răng thỏ, dáng răng tự nhiên,…

Trong quá trình lựa chọn, khách hàng sẽ được bác sĩ hỗ trợ lựa chọn dáng răng cũng như loại sứ và màu sắc của răng sứ. Các bác sĩ của nha khoa Việt Smile đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, am hiểu về tạo hình răng sứ và mắt thẩm mỹ tốt. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nha khoa Việt Smile cam kết chỉ sử dụng sứ chính hãng với màu sắc tự nhiên, độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt và an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Trước thực trạng “nha tặc” hoành hành, nha khoa Việt Smile luôn có hợp đồng cam kết cho những khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, dán sứ Veneer,… Khách hàng được cấp thẻ bảo hành chính hãng và được hỗ trợ khắc phục những vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành.

Các loại răng sứ tại Nha khoa Việt Smile được sản xuất theo kỹ thuật CAD/CAM (3 lớp màu) và kỹ thuật đắp thủ công (7-9 lớp màu) với mức giá và thời gian bảo hành khác nhau. Nếu có nhu cầu, bạn đọc có thể truy cập vào website chính thức để tham khảo giá. Việt Smile cam kết minh bạch về chi phí, không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Những ưu điểm nổi bật khi bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Smile:

  • Tất cả khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn khám và tư vấn kỹ lưỡng
  • Phần mềm Smile Design hỗ trợ thiết kế nụ cười với dáng răng đẹp, cân đối với khuôn mặt
  • Răng sứ đa dạng, chất lượng tốt, nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng
  • Công nghệ chế tác răng sứ hiện đại (kỹ thuật CAD/CAM, kỹ thuật đắp thủ công,…)
  • Có hợp đồng cam kết và thẻ bảo hành chính hãng
  • Chi phí bọc răng sứ hợp lý, minh bạch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở TPHCM: Biệt thự liền kề 26 – 28, KDT Hà Đô Centrosa – 118 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 1 Hà Nội: 229 Giáp Xuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2 Hà Nội: 70 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Số điện thoại:

  • Tổng đài: 1900 3331
  • Hotline miền Nam: 0329 637 383 – 0336 637 383
  • Hotline miền Bắc: 0839 637 383 – 0343 637 383

Website: nhakhoavietsmile.com

Fanpage: FB.com/nhakhoavietsmilehcm

5. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt và uy tín nhất

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là đơn vị thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng uy tín, chất lượng và an toàn tại khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Tiền thân của bệnh viện là Trạm răng hàm mặt trực thuộc Sở Y Tế được thành lập từ năm 1976. Trải qua hơn 40 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế là nơi khám chữa bệnh hàng đầu và được người dân tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có cơ sở hạ tầng khang trang với nhiều phòng chức năng, sảnh chờ, khu vực nội trú,… được xây dựng tách biệt. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được đầu tư về máy móc, thiết bị và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quy trình khám chữa bệnh nhằm rút ngắn thời gian chẩn đoán, điều trị và đem lại dịch vụ có chất lượng cao.

bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt tphcm

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn và tốt nhất

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, được đào tạo bài bản, chuyên sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện còn có khả năng xử lý nhanh các tai biến và tình huống phát sinh trong quá trình điều trị.

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant,… Tất cả các dịch vụ tại cơ sở này đều được thực hiện khép kín theo quy trình tiêu chuẩn và vô trùng 100%.

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM:

  • Răng sứ đúc trên hàm khung liên kết – kim loại thường có giá 1.500.000 đồng/ răng
  • Răng sứ đúc trên hàm khung liên kết (Titanium) có giá 2.800.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 – 263 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
  • Email: bvranghammat@vnn.vn
  • Số điện thoại: 028 3836 0191
  • Số điện thoại đặt lịch khám: 094 100 7676
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 11:30 và 13:30 – 19:00, ngưng nhận bệnh lúc 18:30); Thứ 7 (7:00 – 13:00 và 13:00 – 19:00, ngưng nhận bệnh lúc 18:30); Chủ nhật (8:00 – 14:00, ngưng nhận bệnh lúc 13:30)

6. Nha khoa Kim – Hệ thống nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt tại TPHCM

Nha khoa Kim (Kim Dental) là hệ thống nha khoa lớn và uy tín tại khu vực Hà Nội và TPHCM. Ngoài ra, hệ thống này còn có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai,… nhằm đem các dịch vụ nha khoa chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.

Kim Dental cung cấp số lượng dịch vụ đa dạng, trong đó nổi bật với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng và cấy ghép Implant. Cơ sở này còn có nhà máy chế tác răng sứ với diện tích rộng và có gần 100 kỹ thuật viên lành nghề. Răng sứ được sử dụng tại Nha khoa Kim có màu sắc tương tự răng thật, bền, khả năng chịu lực lớn và mức độ tương thích cao.

Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại TPHCM

Nha khoa Kim – Kim Dental là hệ thống nha khoa lớn và uy tín tại khu vực phía Nam

Tất cả khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ tại Nha khoa Kim đều được bác sĩ thăm khám, chụp X-Quang và tư vấn về gói dịch vụ phù hợp. Sau đó lên kế hoạch điều trị, gây tê, mài răng, lấy dấu mẫu hàm, thiết kế mão răng sứ phù hợp và tiến hành lắp răng sứ. Các dịch vụ tại cơ sở này đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn, vô trùng, mức độ xâm lấn thấp và bảo toàn răng thật tối đa.

Chi nhánh Nha khoa Kim tại TPHCM:

  • Chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu: Số 31 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Chi nhánh Sương Nguyệt Ánh: Số 101 Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Chi nhánh Lê Văn Sỹ: Số 345 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3
  • Chi nhánh An Dương Vương: Số 43 – 45 Đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 (đối điện chợ An Đông)
  • Chi nhánh Nguyễn Thị Thập: Số 493 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Chi nhánh Ba Tháng Hai: Số 396 – 398 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Chi nhánh CMT8: Số 285 CMT8, Phường 12, Quận 10
  • Chi nhánh Nguyễn Oanh: Số 2 Đường Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • Chi nhánh Phan Văn Trị: Số 366 A25 – 26 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
  • Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng: Số 33 – 35 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh
  • Chi nhánh Cộng Hòa: Số 304 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1900 6899
  • Email: info@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 20:00) và Chủ nhật (8:00 – 16:00)

7. Nha khoa Thanh Tâm – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ đẹp tại TPHCM

Nha khoa Thanh Tâm (Thanh Tâm Dental Clinic) là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ đẹp và uy tín tại TPHCM. Thế mạnh của cơ sở này là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu, tay nghề cao cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến. Ngoài ra, Nha khoa Thanh Tâm còn có hệ thống Labo chế tác mão răng sứ tại chỗ có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng của người dân trong khu vực.

Một trong những điểm đặc biệt của cơ sở này là chương trình trả góp với lãi suất 0% đối với những dịch vụ có chi phí cao. Ngoài ra, Thanh Tâm Dental Clinic còn có chế độ bảo hành đối với khách hàng trải nghiệm dịch vụ cấy ghép Implant và bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại TPHCM

Nha khoa Thanh Tâm có dịch vụ bọc răng sứ chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại cơ sở này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì khắc phục được các khuyết điểm về răng, mang lại hàm răng đẹp, hài hòa, tự nhiên và bảo tồn răng thật ở mức tối đa. Thanh Tâm Dental Clinic cũng là một trong những số ít địa chỉ nha khoa công khai bảng giá với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp với khả năng tài chính.

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Thanh Tâm Dental Clinic:

  • Răng sứ Titan có giá 1.000.000 đồng (bảo hành 3 năm)
  • Răng sứ Zolid có giá 5.000.000 đồng (bảo hành 15 năm)
  • Răng sứ Nacera có giá 7.000.000 đồng (bào hành trọn đời)
  • Răng sứ Cercon XT có giá 3.500.000 đồng (bảo hành 15 năm)
  • Răng sứ Cercon HT có giá 2.500.000 đồng (bảo hành 15 năm)
  • Răng sứ Zirconia có giá 2.000.000 đồng (bảo hành 10 năm)
  • Răng sứ Katana có giá 1.500.000 đồng (bảo hành 8 năm)

Thông tin liên hệ:

  • Hotline (24/7): 0933 922 025
  • Tổng đài: 1800 2015
  • Email: nhakhoathanhtam717@gmail.com
  • Website: nhakhoathanhtam.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 19:00) và Chủ nhật (8:00 – 16:00)

Hệ thống chi nhánh tại TPHCM:

  • Cơ sở 1: Số 717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6.
  • Cơ sở 2: Số 588 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú.
  • Cơ sở 3: Số 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Cơ sở 4: Số 15 – 17 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

8. Nha khoa Paris – Hệ thống nha khoa có dịch vụ bọc răng sứ đẹp tại TPHCM

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp được thành lập vào tháng 1/2014 tại Hà Nội. Hiện nay, cơ sở này đã phát triển 3 chi nhánh tại TPHCM với mong muốn đem đến cho người dân trong thành phố và những khu vực lân cận dịch vụ nha khoa có chất lượng, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn.

Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Paris được ứng dụng công nghệ Nano 5S nhằm tăng độ bền, khả năng chịu lực và giúp răng sứ có màu sắc tự nhiên, hài hòa như răng thật. Công nghệ này được chuyển giao hoàn toàn từ Pháp và có thể khắc phục được những hạn chế của các công nghệ bọc răng sứ truyền thống.

Không chỉ đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn, nha khoa Paris còn cam kết dịch vụ bọc răng sứ tại cơ sở này có mức độ chuẩn xác cao, mão răng sứ được chế tác tương thích 100% với cấu trúc hàm, độ bền tăng lên gấp 20 lần và không gây đau hay ê buốt trong quá trình thực hiện.

địa chỉ bọc răng sứ tốt ở tphcm

Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ Nano 5S vào dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Paris TPHCM:

  • Mão tăng sứ Titan có giá 2.500.000 đồng/ răng
  • Mão toàn diện kim loại Cr-Co có giá 1.200.000 đồng/ răng
  • Mão răng sứ Venus có giá 3.500.000 đồng/ răng
  • Mão răng sứ Roland có giá 5.000.000 đồng/ răng
  • Mão răng sứ Lisi có giá 10.000.000 đồng/ răng
  • Răng sứ Bio Paris có giá 7.000.000 đồng/ răng
  • Răng sứ Emax Zic có giá 6.000.000 đồng/ răng
  • Tham khảo thêm tại nhakhoaparis.vn/hoan-my-bang-gia-dich-vu-nha-khoa

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Quận 10: Số 179C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Chi nhánh Quận 1: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Chi nhánh Quận Tân Bình: Số 97 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Hotline: 1900 6900
  • Bác sĩ tư vấn (24/7) 0943 44 66 99
  • Website: nhakhoaparis.vn

9. Trung Tâm Nha Khoa Anna

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Nha khoa Anna. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường, Nha khoa Anna luôn đi đầu trong việc ứng dụng các khoa học công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế thế giới vào phương pháp điều trị cho bệnh nhân, còn là một trong những địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín tại TP HCM. Ngoài dịch vụ Bọc Răng Sứ, tại đây còn có dịch vụ Mặt Dán Sứ Veneer giúp bảo tồn tối đa răng thật mà không cần mài răng nhiều như phương pháp bọc sứ.

Bọc răng sứ uy tín tphcm nha khoa anna

Bác sĩ Nguyễn Quang Việt – Giám đốc chuyên môn nha khoa Anna/ Trưởng khoa KTC BV RHM Hồ Chí Minh)

6 Lí do nên chọn nha khoa Anna bạn có thể xem qua:

  • Cam kết 100% răng sứ chính hãng: Các dòng sứ cao cấp dùng trong phục hình tại nha khoa Anna đều được nhập khẩu từ chính hãng: dòng sứ Cercon của hãng Dentsply (Đức), sứ Emax Press của hãng Ivoclar Vivadent (Thụy Sĩ) và hãng 3M ESPE (Mỹ).Chất liệu sứ an toàn, lành tính với cơ thể, không gây biến chứng, bền chắc với độ chịu lực cao, mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho nụ cười của bạn.
  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Giảm rủi ro sau điều trị, đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Bác sĩ Nguyễn Quang Việt – Trưởng Khoa Kỹ Thuật Cao BV Răng Hàm Mặt TP.HCM, Giám Đốc Chuyên Môn Nha Khoa Anna cùng các bác sĩ trong đội ngũ đều là những bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp thăm khám và điều trị.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Giúp chẩn đoán và chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng bởi các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến đã được kiểm định chất lượng luôn được ứng dụng vào quá trình điều trị: máy CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan…
  • Lấy chữ “TÂM” làm giá trị cốt lõi: 100% khách hàng hài lòng và đạt kết quả điều trị như mong đợi bởi sự phục vụ tận tâm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Bảo hành răng sứ trọn đời: Dịch vụ kém, sản phẩm kém chất lượng liệu bạn có dám bảo hành trọn đời. Nha khoa Anna tự tin cam kết với khách hàng dịch vụ, sản phẩm của họ là tốt nhất, đồng thời chịu 100% trách nhiệm điều trị giúp khách hàng có thể yên tâm về mọi mặt.
  • Là nơi uy tín của nhiều nghệ sĩ Việt: Dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm dưới sự lãnh đạo chuyên môn từ Bác sĩ CK II Nguyễn Quang Việt cũng đang là trưởng khoa kĩ thuật cao tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM. Nha khoa Anna là địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin chọn từ nghệ sĩ như Minh Nhí, Phi Phụng, Kim Tử Long, Phượng Loan, Bình Tinh….

Với phương châm đặt CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ điều trị lên hàng đầu. Sau nhiều năm hoạt động và thành công với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh : Số 49  Đường Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • CSKH: 1800 2075
  • Website: nhakhoaanna.com
  • Facebook: FB.com/nhakhoaanna
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7  (8:00 – 20:00); Chủ nhật (8:00  16:00)

10. Nha khoa JK Dental – địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM và cả khu vực Hà Nội thì Nha khoa JK Dental sẽ là một gợi ý tốt. JK Dental được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa cung cấp các dịch vụ điều trị và nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Trung tâm được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng của khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, JK Dental còn nằm trong Tổ hợp Chăm sóc Sức khoẻ & Làm đẹp JK Việt Nam nên bạn có thể yên tâm trải nghiệp các dịch vụ tại đây.

Không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ, nha khoa JK Dental còn quan tâm đến yếu tố sức khỏe và an toàn của khách hàng. Do đó, trung tâm là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, luôn tận tâm với khách hàng. Tất cả đều mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng mỗi khi đến đây.

Đối với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, nha khoa JK Dental ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, không đều màu, khập khểnh,… Với độ chính xác cao, không sai số nên đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cho bạn cấu trúc răng hoàn hảo, giúp bạn tự tin hơn. Nha khoa JK Dental cam kết sử dụng các vật liệu phụ vụ bọc răng sứ chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Mỹ,… có độ bền cao và chịu lực tốt.

Nha khoa JK Dental - địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM và cả khu vực Hà Nội thì Nha khoa JK Dental sẽ là một gợi ý tốt

Tại sao nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại JK Dental?

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, dày dặn kinh nghiệm và đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư hàng chục tỷ đồng và trực thuộc tổ hợp Phòng khám JK Việt Nam
  • Chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng sau khi thực hiện làm răng xong sẽ được nghỉ ngơi ở phòng tổng thống của nha khoa JK Dental và có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt miễn phí
  • Nha khoa cam kết hoàn tiền nếu như khách hàng không hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ tại JK Dental:

  • Sứ Katana sườn UT (Xuất sứ Nhật Bản) có giá 1.100.000 đồng/răng
  • Sứ Katana sườn HT (Xuất sứ Nhật Bản) có giá 3.000.000 đồng/răng
  • Ngoài ra, những dòng sứ cao cấp như JKeramill (Mỹ), JKCera (Đức)….có giá từ 5.000.000 đồng – 10.000.000 đồng/ răng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở TPHCM: Số19 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở Hà Nội: Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 1900 4609
  • Website: jkdental.vn
  • Fanpage: fb/jkdentalmiennam

11.  Vidental – Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ đẹp, uy tín không nên bỏ lỡ

Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha khoa Vidental được khách hàng chọn mặt gửi vàng và trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín bậc nhất hiện nay. Để thực hiện thành công hàng nghìn trường hợp, giúp khách hàng có một hàm răng trắng đẹp, chuẩn chỉnh theo chuẩn mực thẩm mỹ mà không đau hay ê buốt, Vidental chắc hẳn phải sở hữu những ưu thế thực sự nổi bật.

Kỹ thuật xử lý răng đỉnh cao – xứng tầm chuyên gia

Điều đầu tiên gây ấn tượng khi bọc răng sứ tại Vidental chính là sự cố vấn, trực tiếp điều trị của các bác sĩ giỏi, tốt nghiệp các trường đại học danh giá trên thế giới. Các bác sĩ Ell Shuster, Nick Chapman là những chuyên gia nước ngoài đến từ Anh và Mỹ đều được cấp chứng chỉ Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ về phục hình, chỉnh hình nên đều có tay nghề cực kỳ xuất chúng.

Các bác sĩ Vidental đều đã trải qua quá trình đào tạo, học tập, trao đổi và đứng lớp tại Trung tâm Đào tạo trong thời gian dài, chính vì thế kiến thức chuyên môn chính là thế mạnh. Bên cạnh đó, mức độ am hiểu và sử dụng máy móc, thiết bị của các bác sĩ cũng rất linh hoạt.

Bằng kiến thức, kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật một cách thành thục, xử lý nhanh các tình huống trong điều trị, đảm bảo khách hàng vừa có kết quả tốt, vừa không đau nhức. Cũng chính điều này giúp cho người bệnh cảm giác an toàn. Quá trình lấy dấu răng và bọc răng sứ nhanh, không thấy đau hay có triệu chứng ê buốt, nhức nhói như tưởng tượng.

Không chỉ giỏi chuyên môn, các nha sĩ làm việc tại Vidental còn có một trái tim thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Khách hàng luôn được trấn an tinh thần trong quá trình khám để có một tâm thế thoải mái nhất. Sau khi bọc răng sứ xong theo kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn thêm cách chăm sóc, vệ sinh răng sứ tại nhà, đồng thời giải đáp những câu hỏi, dấu hiệu bất thường liên quan nếu khách hàng gặp phải.

Đánh giá chung về bác sĩ điều trị tại Vidental, các khách hàng đều cho rằng, đây là những bác sĩ vô cùng tận tụy và có trách nhiệm với khách hàng của mình.

Công nghệ nha khoa tân tiến – Mang tính độc quyền và ứng dụng cao

Vidental luôn cố gắng đầu tư thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến bậc nhất vào hệ thống phòng khám. Mục đích chính là hỗ trợ các y bác sĩ trong quá trình điều trị, đồng thời giúp khách hàng an tâm, thoải mái khi thực hiện phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ. Để đạt được điều này, Vidental đã tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng tính ứng dụng của các giải pháp và lựa chọn 3D Rebuild Smile trở thành công nghệ thiết kế dáng răng phong thủy độc quyền.

Bằng cách kết hợp phần mềm thông minh với máy tính, các chuyên gia có thể chẩn đoán và lên phương án điều trị sao cho răng sứ sau khi gắn sẽ hài hòa với khuôn mặt, loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm. Khách hàng chỉ cần quan sát vào màn hình cũng dễ dàng hình dung ra màu sắc, hình dạng chân thực, sắc nét thay vì tự tưởng tượng mơ hồ. 

Ngoài các trung tâm Nha khoa thẩm mỹ, trung tâm Nha khoa điều trị, trung tâm Đào tạo, trung tâm Nha khoa trẻ em, hệ sinh thái Nha khoa phức hợp toàn diện điều tiên tại Việt Nam còn có trung tâm Nghiên cứu và Chế tác. Đây là nơi chế tác răng, đảm bảo răng sứ được thiết kế vừa tương thích với khớp hàm, bền đẹp lại đáp ứng yêu cầu phong thủy trong nhân tướng học. Đây có thể xem là một lợi thế cực kỳ lớn mà không phải nha khoa nào cũng có được.

Hệ thống phòng khám lớn, đồng bộ về chất lượng

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha khoa Việt Nam là một trong những đơn vị sở hữu hệ thống phòng khám rộng lớn, trải dài dọc trên 3 miền tổ quốc. Xây dựng theo quy chuẩn nên có diện tích thiết kế rất thoáng đãng, đủ phục vụ hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày mà không bị quá tải. Khách hàng khi tới bọc răng sứ tại Vidental sẽ cực kỳ ấn tượng bởi sự nhiệt tình, ân cần chăm sóc từ đội ngũ nhân viên, y bác sĩ.

Quy trình bọc răng sứ diễn ra chuyên nghiệp, bài bản theo trình tự các bước và được hướng dẫn cụ thể. Mọi khách hàng khi tới phòng khám luôn có bác sĩ đồng hành, chỉ dẫn sẽ không sợ bối rối lần đầu khám. Nhìn chung, hệ thống phòng khám chất lượng đồng bộ, tương đương nhau nên bệnh nhân có thể tới 1 trong những cơ sở bất kỳ để bọc răng sứ. 

Dữ liệu cập nhật trên hệ thống phòng khám chung của Vidental nên khách hàng được phép sử dụng cho các tất cả các cơ sở. Mọi thông tin sẽ bảo mật tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ ba. Vidental cam kết KHÔNG chia sẻ hay đăng tải hình ảnh bọc răng sứ của bệnh nhân khi chưa được sự cho phép của khách hàng. Nếu xảy ra tình trạng khiếu nại liên quan đến vấn đề bảo mật, đội ngũ Vidental sẽ giải quyết, xử lý theo quy tắc 3K:

  • Không đổ lỗi: Khi tiếp nhận khiếu nại từ bệnh nhân bọc răng sứ, Vidental tuyệt đối không chối bỏ trách nhiệm hay đổ lỗi cho bệnh nhân mà sẽ đánh giá công tâm, khách quan để tìm ra phương án xử lý.
  • Không trì hoãn: Tất cả các khiếu nại về kỹ thuật lấy dấu răng, bọc răng sứ được xử lý, giải quyết không quá 3 ngày.
  • Không bỏ sót: Mọi thông tin khách hàng khiếu nại về dịch vụ bọc răng sứ, bộ phận chuyên trách sẽ xử lý triệt để, tuyệt đối không bỏ sót bất cứ một trường hợp nào.

Để có một bộ răng sứ đẹp chuẩn phong thủy, khách hàng hãy lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, tránh “tiền mất tật mang” cho các cơ sở kém chất lượng. Vidental rất lấy làm vinh hạnh khi được đồng hành, giúp nâng cấp và kiến tạo nụ cười cho mọi người. 

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam Vidental:

  • Website: https://vidental.vn/
  • Hotline: 0963 526 780

Hy vọng qua một số địa chỉ bọc răng sứ tại TPHCM được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được cơ sở chất lượng, an toàn và có giá thành phù hợp. Nếu có vấn đề thắc mắc, vui lòng liên hệ với phòng khám qua số điện thoại hoặc email để được giải đáp.

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • Top 10 địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất TPHCM
  • Top 10 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-boc-rang-su-uy-tin-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY