Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 11 Spa trị mụn tại Hà Nội uy tín nhiều người khen ngợi

Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ để điều trị các vấn đề về mụn, lấy lại một làn da sáng mịn, khỏe đẹp. Nhưng để tìm được nơi trị mụn uy tín tại Hà Nội

Tình trạng mụn thâm khiến bạn tự ti, ảnh hưởng đến chức năng thẩm mỹ cũng như sinh hoạt thường nhật. Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ để điều trị các vấn đề về mụn, lấy lại một làn da sáng mịn, khỏe đẹp. Nhưng để tìm được một nơi trị mụn uy tín, an toàn tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo TOP 10 địa chỉ trị mụn tại Hà Nội uy tín được nhiều người tin tưởng và tìm đến.

Top 11 Spa trị mụn tại Hà Nội uy tín nhiều người khen ngợi

Top 11 Spa trị mụn tại Hà Nội uy tín nhiều người khen ngợi

Danh sách 11 cơ sở trị mụn ở Hà Nội uy tín nhiều người khen ngợi

Dưới đây là các spa trị mụn tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thực hiện điều trị, bạn có thể tham khảo và tìm chọn cho mình một địa chỉ uy tín:

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn đủ tiêu chuẩn đáp ứng để xứng đáng có mặt trong TOP xếp hạng này. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi TẠI ĐÂY

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa, có chức năng thăm khám và điều trị các vấn đề về da liễu, đồng thời là nơi đào tạo các cán bộ y tế. Tiền thân của Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội là khoa Bệnh lý Nội thương – Da liễu thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển vào năm 2009 được đổi tên thành Bệnh viện Da liễu Trung ương trực thuộc Bộ Y tế.

Sau hơn 60 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội đã gặt hái được nhiều thành tựu trong công tác khám và điều trị cho người bệnh. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề da liễu, cùng với các nghiên cứu về công nghệ hiện đại tiên tiến.

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội luôn mong muốn mang đến các dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh. Vì vậy đây sẽ là địa chỉ uy tín nếu bạn đang muốn điều trị những vấn đề về mụn.

Hiện tại, Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội có các dịch vụ điều trị như:

  • Thăm khám và điều trị các mụn ngoài da
  • Điều trị sẹo phì đại, sẹo lồi
  • Điều trị lão hóa da
  • Thăm khám và điều trị viêm da bã tiết
  • Thăm khám và điều trị bệnh Paget
Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội luôn mong muốn mang đến các dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh

Chi phí thăm khám và điều trị mụn tại Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội phù hợp với nhiều nhiều. Bệnh viện có hỗ trợ thăm khám theo chế độ BHYT theo quy định của Bộ Y tế, ngoài ra còn có các dịch vụ đăng ký khám bệnh với Giáo sư và Phó Giáo sư:

Chi phí đăng ký khám bệnh với Giáo sư:

  • Khám trong giờ hành chính: 300. 000 đồng/ lần
  • Khám ngoài giờ: 500.000 đồng/ lần

Chi phí đăng ký khám bệnh với Phó Giáo sư:

  • Khám trong giờ hành chính: 250.000 đồng/ lần
  • Khám ngoài giờ: 300.000 đồng/ lần

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng: 6h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 16h30
  • Thứ 7 và chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h00

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15A, đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3222 2944
  • Đặt lịch thăm khám: 1900 6951

2. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Da liễu

Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị y tế đầu tiên trong nước được Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn. Bệnh viện có hơn 1400 giường bệnh cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị cho bệnh nhân.

Khoa da liễu của Bệnh viện Bạch Mai luôn được quan tâm và tìm tòi phát triển các dịch vụ y tế để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân.

Bệnh viện Bạch Mai - Khoa Da liễu

Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Da liễu là địa chỉ tin cậy của người dân Hà Nội khi đến thăm khám điều trị

Hiện tại Khoa da liễu của bệnh viện có các dịch vụ chăm sóc điều trị như:

  • Thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu (mụn, thâm sau mụn, sẹo rỗ,…)
  • Phẫu thuật tạo hình
  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Chăm sóc da bằng tế bào gốc
  • Áp dụng kỹ thuật laser điều trị bệnh tối ưu: Plasma, Laser CO2
  • Kỹ thuật laser hiện đại: Laser YAG, Laser Ruby, Laser IPL
  • Thực hiện xét nghiệm chuyên khoa

Bệnh viện Bạch Mai nói chung và Khoa Da liễu của bệnh viện nói riêng là địa chỉ tin cậy của người dân Hà Nội khi đến thăm khám điều trị. Cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đã điều trị cho rất nhiều trường hợp bị mụn thâm, mang lại một làn da khỏe đẹp cho người bệnh.

Tại Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai có dịch vụ đăng ký lựa chọn bác sĩ khám bệnh, tuy nhiên dịch vụ này không áp dụng cho BHYT, bạn phải chi trả toàn bộ chi phí theo quy giá niêm yết của bệnh viện.

Chi phí thăm khám tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai:

Chi phí khám bệnh tại đây theo quy định của nhà nước vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

  • Chi phí khám với Giáo sư: 100.000 đồng/ lần
  • Chi phí khám với Bác sĩ: 50. 000 đồng/ lần

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng: 6h30 – 12h00; Chiều 13h30 – 18h00

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3869 3731

3. SViet Beauty Spa – địa chỉ trị mụn hiệu quả ở Hà Nội

SViet Beauty Spa là một trong top 100 spa uy tín và khá nổi tiếng tại Hà Nội. Xuất phát điểm ban đầu nổi tiếng với dịch vụ Giảm Béo Điêu Khắc Body, sau này mở rộng nhiều dịch vụ khác, nhưng theo những ý kiến và review của khách hàng, thì lãnh đạo của SViet rất chú trọng và chất lượng dịch vụ, nên các dịch vụ phát triển thêm: Trị mụn, Trị Tàn Nhang, TRiệt Lông, Bơi Thủy Liệu, làm hồng bikini, trị thâm nách,….đều rất hiệu quả.

Trị mụn uy tín tại Hà Nội Spa SViet Beauty

Các dịch vụ trị mụn mà SViet đang được khách hàng review rất tốt: Trị Mụn Dậy Thì, Trị Mụn Bà Bầu – Sau Sinh, Trị Mụn nhiễm Corticoid, Trị Mụn Lưng, Trị Mụn Tay Chân,…

Ngày hôm nay, Vimed xin được tổng hợp lại các review khách quan nhất về dịch vụ điều trị mụn tại SViet Beauty Spa theo các tiêu chí sau đây:

  • Thứ 1, Về không gian: Mặc dù nhược điểm là hơi ồn ào do lượng khách hàng từ dịch vụ tắm bé thủy liệu rất lớn, nhưng các phòng dịch vụ của SViet rất sạch sẽ và gọn gàng thơm tho. Đặc biệt là phòng trị liệu da, tone màu chủ đạo là màu trắng tạo cảm giác Sạch Sẽ và Chuẩn Y Khoa cho khác hàng.
  • Thứ 2, nhân viên tại SViet rất nhiệt tình, tay nghề cao và đặc biệt tại mỗi phòng dịch vụ đều có chuyên gia phụ trách chuyên môn riêng. Nghe nói bên này đào tạo nghề cũng rất đông học viên nữa.
  • Thứ 3, Phác đồ điều trị theo chuẩn Y Khoa, mỹ phẩm sử dụng đều của nhãn hàng JN Beauty Sulotions của Mỹ. Đây là 1 nhãn Dược Mỹ Phẩm khá cao cấp tại thị trường Việt Nam và chỉ lưu hành nội bộ trong các spa trị liệu chuyên sâu trên toàn quốc.
  • Thứ 4, Hiệu quả khá nhanh từ 4 – 8 lần điều trị tùy vào tình trạng da.
  • Thứ 5, Giá dịch vụ cũng khá cao so với thu nhập của Sinh Viên. Nhưng với quy mô đầu tư và mỹ phẩm sử dụng tại spa cũng như kê tại nhà cho khách đi kèm với hiệu quả, thì khách quan để đánh giá thì chi phí cũng khá hợp lý. Các bạn có thể tham khảo chi phí điều trị mụn:

Trải nghiệm Nặn mụn: 199k/90′ (Giá Gốc 499k) – Gói Nặn Mụn Không Giới Hạn trong 6 tháng 2.880k

Trị Mụn: 600k – 2.000k/buổi tùy tình trạng nặng nhẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, đường Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0969 355 335 – 0382 366 366

Web: svietspa.com/tri-mun/tri-mun-chuan-y-khoa-sviet-beauty-spa.html

Facebook: FB.com/svietbeautyspa

4. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là địa chỉ được đông đảo người dân hà thành tin tưởng và tìm đến điều trị các vấn đề về mụn. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu tại Hà Nội, chức năng thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu cho bệnh nhân.

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội tiếp nhận và chữa trị hầu hết các bệnh da liễu. Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị mụn thông thường như kết hợp thuốc bôi, thuốc uống, điều trị theo Y học cổ truyền, thì tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội còn áp dụng các kỹ thuật hiện đại, kết hợp điều trị với sử dụng công nghệ trong phẫu thuật da, dùng laser,…

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là địa chỉ được đông đảo người dân hà thành tin tưởng và tìm đến điều trị các vấn đề về mụn

Các dịch vụ y tế được đánh giá cao và điều trị phổ biến tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội như:

  • Các bệnh lý ngoài da thường gặp (viêm nang lông, viêm da mủ,..)
  • Điều trị mụn trứng cá, viêm da bã tiết, đa u nang, mụn viêm,…
  • Các bệnh tự miễn như tổn thương da,…
  • Các vấn đề da liễu thường gặp (viêm da do côn trùng đốt, thủy đậu, u hạt, herpes, zona thần kinh,…)
  • Những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục (giang mai, sùi mào gà,…)

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là đơn vị y tế sở hữu đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu.

Bệnh cạnh đó, các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, có trách nhiệm và luôn đặt lợi ích, sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân khi đến đây điều trị.

Một số bác sĩ nổi bật tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội như: Bác sĩ chuyên khoa hạng II: Nguyễn Quốc Hưng (Giám đốc bệnh viện), Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa hạng II: Nguyễn Minh Quang (Phó Giám đốc bệnh viện), Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng: (Phó Giám đốc bệnh viện), Tiến sĩ, Bác sĩ: Nguyễn Thế Vỹ (Trưởng khoa Phẫu thuật – VLTL – CSD), Bác sĩ chuyên khoa hạng I: Trần Thị Thu Hương (Bác sĩ điều trị công tác tại khoa Phẫu thuật – VLTL – CSD), Bác sĩ chuyên khoa hạng II: Lâm Văn Cấp (Bác sĩ điều trị tại khoa Khám bệnh), Bác sĩ Chuyên khoa hạng I: Nguyễn Thị Lan Phương  (Trưởng khoa Y học cổ truyền),…

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng: 6h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 17h30
  • Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ (không áp dụng khám BHYT): Sáng 7h30 – 11h30; Chiều 13h30 – 17h30

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội:

  • Chi phí thăm khám tại đây có giá dao động từ 150.000 đồng – 250.000 đồng/ lần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967 691 616
  • Website: http://benhviendalieuhanoi.com

5. Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp luôn cập nhập các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại ở những nước phát triển. Thẩm mỹ viện hiểu rõ được tầm quan trọng của công nghệ trong việc làm đẹp, vì vậy nên đã triển khai các hoạt động chuyển giao, nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang đến chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các thiết bị, máy móc thẩm mỹ tại Kangnam đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Những công nghệ thẩm mỹ đều được Cục quản lý Dược phẩm, Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Oxy-Led để điều trị các loại mụn tận gốc

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội thì Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ là lựa chọn tốt. Bên cạnh các thiết bị, công nghệ hiện đại thì Thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn chuyên sâu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Cùng với các chuyên viên nhiệt tình, chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn khách hàng. Chính vì vậy nên đây là nơi được người dân hà thành tìm đến khi gặp các vấn đề về mụn cũng như chăm sóc da. Hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Oxy-Led để điều trị các loại mụn tận gốc.

Chi phí thực hiện điều trị mụn Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội sẽ tùy thuộc vào tình trạng da. Đối với mụn nhẹ sẽ có giá 800.000 đồng và mụn nặng giá 1.000.000 đồng. Dựa vào tình trạng da của mỗi người là liệu trình điều trị có thể dao động từ 3 – 5 buổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 190 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7308 8885
  • Hotline: 19006466
  • Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập, được người dân Hà Nội đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Khoa Da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi “ám ảnh” của mụn thâm lâu năm

Bệnh viện chú trọng áp dụng công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Singapore. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để điều trị mụn thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ là một gợi ý hay.

Tại bệnh viện sở hữu đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, cùng với trang thiết bị y khoa hiện đại, Khoa Da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi “ám ảnh” của mụn thâm lâu năm. Các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện sẽ trực tiếp tham gia thăm khám và điều trị giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp, sáng mịn.

Một số bác sĩ nổi bật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc như: Bác sĩ Phạm Kim Vượng (từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thụy Điển, hiện tại đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc và phòng khám Da liễu của bác sĩ), Bác sĩ Tô Thị Trường Thanh (Có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu), Bác sĩ Hoàng Phương Lan (Nguyên Phó giám đốc tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội),…

Hiện tại, Khoa Da liễu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có các dịch vụ y tế như:

  • Thăm khám và điều trị các loại mụn trứng cá (mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm, mụn trứng cá do rối loạn nội tiết tố,…)
  • Điều trị các bệnh lý da liễu như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc,…
  • Thăm khám và chữa trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà,…
  • Chữa các bệnh nấm da: Lang beng, hắc lào, nấm tóc, nấm móng, vẩy phấn trắng, vảy phấn hồng gibert,…

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Chi phí khám da liễu thường: 150.000 đồng/ lần
  • Chi phí khám da liễu công nghệ cao: 200.000 đồng/lần

Ngoài ra, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng hỗ trợ áp dụng khám thẻ BHYT theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 6h30 – 20h00

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 383 55555 – 1900 55 88 96
  • Hotline: 0904 97 0909
  • Website: https://benhvienthucuc.vn
  • Email: contact@thucuchospital.vn

7. Ocean Beauty

Ocean Beauty là một trong những địa chỉ spa có các dịch vụ điều trị mụn uy tín dành riêng cho người dân trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là nơi có chi phí điều trị mụn phù hợp, đảm bảo được hiệu an toàn nên được rất nhiều bạn trẻ tìm đến, nhất là học sinh, sinh viên.

Ocean Beauty sở hữu một không gian đơn, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn khi đến đây điều trị mụn. Sau hơn 7 năm hoạt động, Ocean Beauty đã điều trị thành công hơn hàng nghìn ca gặp vấn đề về mụn. Vì vậy, đây là địa chỉ được nhiều người biết đến cũng như tin tưởng và thực hiện điều trị, chăm sóc da mụn.

Ocean Beauty

Ocean Beauty là một trong những địa chỉ spa có các dịch vụ điều trị mụn uy tín dành riêng cho người dân trên địa bàn Hà Nội

Hiện tại, Ocean Beauty có các dịch vụ chăm sóc da như:

  • Điều trị các loại mụn, vết thâm sau mụn
  • Chăm sóc da mặt định kỳ
  • Hút chì làm sạch da
  • Triệt lông vĩnh viễn

Khi đến với Ocean Beauty, bạn sẽ được các chuyên viên được đào tạo bài bản soi da và tư vấn về tình trạng da của mình. Chuyên viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn và bạn hoàn toàn chủ động việc điều trị theo tư vấn của chuyên viên hay không.

Ocean Beauty luôn đặt chất lượng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và thoải mái nhất. Ngoài ra, tại spa còn có dịch vụ hỗ trợ thanh toán 2 lần để bạn có thể thoải mái hơn về chi phí điều trị.

Đối với liệu trình 5 buổi điều trị mụn, khách hàng sẽ được tặng 1 buổi và chi phí của mỗi buổi điều trị chỉ từ 186.000 đồng. Một liệu trình tại Ocean Beauty sẽ dao động từ 7 – 15 buổi, tùy vào mức độ, tình trạng mụn của từng người.

Tại Ocean Beauty cũng có chương trình hỗ trợ giảm 20% cho học sinh, sinh viên, ngoài ra khi đến đây điều trị mụn bạn còn được soi da và tư vấn chăm sóc da hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ tư vấn tại spa được đào tạo chuyên nghiệp, là những người có tâm, nhiệt tình sẽ giúp bạn lấy lại được một làn sang sạch mụn, sáng mịn và có thêm nhiều kiến thức làm đẹp, chăm sóc da.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 24, Ngõ 86, Phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 3 ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tầng 3, số 70C Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Số 55 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại:  090 177 9001
  • Website: http://www.oceanbeauty.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanBeautyVN/

8. Thiên Hà Spa

Thiên Hà Spa là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín tại Hà Nội được nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tại đây sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu Việt Nam. với công nghệ AURE điều trị tận gốc các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn cám, mụn bọc,..

Thiên Hà Spa

Liệu trình điều trị bằng công nghệ AURE nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí

  • Đây là công nghệ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên dùng.
  • Là công nghệ duy nhất có mặt tại Thiên Hà Spa
  • Với cơ chế Laser thích hợp tác động đến các ổ mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và ngăn ngừa tái phát
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da, giúp bạn lấy lại một làn da sáng mịn, khỏe đẹp
  • Liệu trình điều trị bằng công nghệ AURE nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Thiên Hà Spa còn là địa chỉ tin cậy của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ,…Là đơn vị luôn đi dẫn đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam.

Khi đến Thiên Hà Spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn được thực hiện bởi các chuyên viên có trình độ và tay nghề cao. Cùng với quy trình và phác đồ điều trị theo các chuyên gia nước ngoài, sẽ mang lại hiệu quả sau 1 liệu trình.

Không gian tại Thiên Hà Spa cũng được thiết kế tinh tế, thoáng mái, mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây thực hiện trị liệu. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại đây cũng sẽ làm hài lòng bạn về chất lượng dịch vụ điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 343 9999 – 0815 688 555
  • Website: thienhaspa.vn
  • Email: thienhabeauty@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/

9. Dr. Magic Skin & Clinic

Dr. Magic Skin & Clinic là một trong những trung tâm điều trị các vấn đề về da uy tín tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Gần 20 năm kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, đội ngũ Dr. Magic Skin & Clinic luôn cập nhật những công nghệ, sản phẩm, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu điều trị mụn của khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Tại Dr. Magic Skin & Clinic có các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như:

  • Điều trị mụn tận gốc với công nghệ Mandeli Clear Peel của Châu Âu
  • Áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi
  • Tái tạo và trẻ hóa làn da với các công nghệ châu Âu, Mỹ
Dr. Magic Skin & Clinic

Dr. Magic Skin & Clinic ứng dụng công nghệ Mandeli Clear Peel của Châu u để điều trị các mụn tận gốc

Dr. Magic Skin & Clinic ứng dụng công nghệ Mandeli Clear Peel của Châu Âu để điều trị các mụn tận gốc, làm mờ vết thâm sau mụn, cải thiện lỗ chân lông to, đồng thời sản sinh collagen tái tạo da giúp da sáng mịn và được bảo vệ vững chắc hơn.

Những sản phẩm trị mụn cũng được kết hợp để hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, đẩy nhân mụn cứng đầu lên bề mặt da. Công nghệ này có hiệu quả với rất nhiều loại mụn như mụn viêm, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn đỏ, mụn ẩn,…

Khi đến với Dr. Magic Skin & Clinic khách hàng sẽ được:

  • Được trải nghiệm trong không gian sang trọng, sạch đẹp đạt chuẩn Clinic
  • Trang bị các thiết bị hiện đại, công nghệ hỗ trợ điều tiến tiến
  • Dr. Magic Skin & Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản, có các chứng chỉ chuyên khoa và các chuyên viên nhiệt tình, tận tâm, sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Với từng trường hợp khách hàng điều trị mụn sẽ có phác đồ trị liệu riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng da.
  • Tại Dr. Magic Skin & Clinic cam kết mang lại hiệu quả sau một liệu trình điều trị

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 Phạm Đình Hổ,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 712 712
  • Website: http://drmagic.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrMagic.vn/

10. Dạ Yến Thảo Spa

Dạ Yến Thảo Spa là địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để điều trị các vấn đề về mụn, thâm. Áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Đông y được kế thừa 15 năm kinh nghiệm Dạ Yến Thảo Spa sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, sáng mịn.

Spa sử dụng sản phẩm điều trị mụn với 100% thảo dược từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho da, đồng thời cam kết mang lại hiệu quả điều trị. Dạ Yến Thảo Spa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách hỗ trợ, tri ân khách hàng luôn muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ của spa được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc và tư vấn khách hàng vì vậy nên nhận được sự tin tưởng và ủng hộ.

Dạ Yến Thảo Spa

Đội ngũ chuyên viên tại Dạ Yến Thảo Spa được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

Dạ Yến Thảo Spa nằm trong top 100 spa chăm sóc da uy tín nhất trong nước. Với phương châm hoạt động mang đến một làn da khỏe đẹp, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đội ngũ của spa đang không ngừng nỗ lực, phát triển các dịch vụ làm đẹp, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Hiện tại, Dạ Yến Thảo Spa có các dịch vụ chăm sóc da như:

  • Điều trị các loại mụn
  • Trị liệu thải độc da
  • Điều trị tăng sắc tố
  • Điều trị da nám
  • Làm sáng da

Dạ Yến Thảo Spa áp dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị các vấn đề về da như: Công nghệ làm trắng Long Pulse Laser Alexandrite Noblex, công nghệ Laser Toning FDA Neosys,…Các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn tại spa cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Image Skincare, Sothys Paris, Matis Paris, Laboratoire đều được kiểm duyệt an toàn cho làn da.

Đội ngũ chuyên viên tại Dạ Yến Thảo Spa được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Dạ Yến Thảo Spa luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 34 An Lạc, KĐT Mỹ Đình, quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 126 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 63 61 69
  • Hotline: 0966 446 144
  • Website: http://dayenthaospa.com/
  • Email: tuvan.dayenthaospa@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dayenthaospa

11. DSPA’s mini

DSPA’s mini là địa chỉ điều trị mụn uy tín và có mức chi phí hợp lý dành cho các bạn trẻ hà thành. Các loại mụn ẩn, mụn đầu đen nếu không được điều trị và vệ sinh đúng cách có thể dễ đến tình trạng sưng đỏ và trở thành mụn viêm, có nguy cơ để lại thâm sẹo sau khi tự nặn.

 DSPA’s mini

DSPA’s mini là địa chỉ điều trị mụn uy tín và có mức chi phí hợp lý dành cho các bạn trẻ hà thành

Tại DSPA’s mini sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, các chuyên viên tại đây sẽ thực các liệu trình nặn mụn theo quy trình nghiêm ngặt, các thiết bị được vệ sinh sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm. Sau liệu trình lấy sạch nhân mụn, các chuyên viên sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc da để giúp da không bị thâm mụn sau nặn, giữ được làn da sáng khỏe, sạch mụn.

Chi phí điều trị mụn tại DSPA’s mini:

  • Lấy nhân mụn: 100.000 đồng/ buổi
  • Gói chăm sóc da cơ bản: 100.000 đồng – 150.000 đồng/ buổi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2a, Ngõ Hàng Chuối 2, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bài viết trên đây đã tổng hợp danh sách 11 cơ sở, Spa trị mụn uy tín tại Hà Nội được nhiều khen ngợi. Hy vọng bạn có thể tham khảo và tìm chọn cho mình một địa chỉ điều trị mụn uy tín, giúp bạn giải quyết các vấn đề về mụn, lấy lại một làn da sáng mịn, khỏe đẹp để có thể tự tin hơn trong cuộc sống.

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • Top 9 Spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội bạn nên thử
  • 11+ Thẩm mỹ viện tại Hà Nội uy tín tốt nhất (Bác sĩ mát tay)

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/spa-tri-mun-tai-ha-noi)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY