Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Top 3 cung Hoàng đạo có chỉ số cảm xúc EQ cao hơn người giúp cuộc sống họ dễ dàng hơn, đi đến đâu cũng được yêu mến

Nhờ vào chỉ số EQ cao mà những người này dễ có được lòng người trong tay, từ đó được yêu mến và săn đón ở bất kì nơi đâu họ đến.

Song Tử (21/5 - 22/6)

Song Tử là người thông minh và khéo léo trong từng cử chỉ lời nói nên việc họ được mọi người yêu mến, vây quanh cũng là chuyện dễ hiểu. Song Tử có sự nhạy cảm nhất định giúp họ biết được tâm tư của người đối diện mà tìm ra cách ứng xử đúng đắn. Thậm chí, Song Tử khéo đến nỗi dù họ có không thích cũng không thể hiện cho đối phương biết điều đó. Nhờ vào chỉ số EQ cao, Song Tử không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề xã hội và cá nhân, hoặc ít nhiều họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bản thân Song Tử cũng là một người bình tĩnh, không dễ nổi giận bởi họ biết điều đó làm hỏng bầu không khí và không mang lại lợi ích gì cả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người thông minh, họ luôn biết mình cần làm gì và hướng đến mục đích nào. Ở Ma Kết là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý trí và cảm xúc, họ luôn cố gắng giữ nó ở mức cân bằng. Đối với các mối quan hệ xã hội thân thiết, Ma Kết không ngại mà dành thời gian lắng nghe và cố gắng tạo sự thoải mái nhất trong quá trình trao đổi. Đối với công việc, Ma Kết là người có trách nhiệm và ham học hỏi. Họ biết tiết chế giữa cương với nhu nên vừa được lòng đồng nghiệp vừa giành được tình cảm của sếp. Dù đôi lúc cứng rắn đối với cấp dưới nhưng không ai có thể ghét bỏ Ma Kết được mà luôn dành cho họ sự ngưỡng mộ nhất định. Nhờ đó mà con đường sự nghiệp của Ma Kết trở nên bớt chông gai hơn người khác rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Khỏi phải nói Thiên Bình luôn là một người thông minh trong mắt tất cả mọi người. Họ biết cách kết nối, tạo sự thân thiết với xung quanh và tất nhiên, không ai là không thích họ. Quan hệ xã hội của Thiên Bình khá phong phú nhờ vào chỉ số EQ cao, giúp họ biết ứng xử đúng mực, khéo léo và hợp lòng người. Bản thân Thiên Bình biết nắm bắt tình hình mà ứng xử hợp lý, không nói quá nhiều và cũng không kiệm lời quá mức, điều này làm nên sức hút của họ với người đối diện bao gồm các chàng trai. Không ai có thể cưỡng lại một người phụ nữ sắc sảo, điềm tĩnh và thích nghi tốt. Bất kể tình huống dù khó khăn cỡ nào cũng không thể làm khó được Thiên Bình.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-3-cung-hoang-dao-co-chi-so-cam-xuc-eq-cao-hon-nguoi-giup-cuoc-song-ho-de-dang-hon-di-den-dau-cung-duoc-yeu-men-20200422220643115.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY