Nha khoa Thẩm mỹ hôm nay

Chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ giữ vai trò phục hình chức năng nhai và phục hình thẩm mỹ. Các nhu cầu bệnh lý cần chẩn khám và điều trị phổ biến như: Làm răng giả, răng sứ, teo sống hàm, ngách lợi nông, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline,...

Top 3 Nha Khoa Làm Mặt Dán Sứ Veneer Đẹp Nhất Đà Nẵng

Làm mặt dán sứ Veneer ở đâu đẹp nhất tại Đà Nẵng là mối bận tâm hàng đầu của nhiều bạn đọc. Tham khảo một số gợi ý trong bài viết để dễ dàng đưa ra lựa chọn

Làm mặt dán sứ Veneer ở đâu đẹp nhất tại Đà Nẵng là mối bận tâm hàng đầu của nhiều bạn đọc. Bởi cơ sở thực hiện ảnh hưởng đến hơn 80% hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp. Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau. 

dán sứ veneer ở đà nẵng

Làm mặt dán sứ Veneer ở đâu đẹp nhất tại Đà Nẵng?

TOP 3 Nha khoa làm mặt dán sứ Veneer đẹp tại Đà Nẵng

Làm mặt dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phương pháp này chế tác mặt dán sứ có kích thước từ 0.2 – 0.5mm, sau đó dán trực tiếp lên bề mặt răng để cải thiện hình dáng và màu sắc của răng thật.

Dán sứ Veneer là giải pháp dành cho trường hợp răng bị nhiễm màu nặng không thể khắc phục bằng phương pháp tẩy trắng, răng thưa, hình dáng răng không đều, răng sứt mẻ,… So với bọc răng sứ thẩm mỹ, phương pháp này không phải mài răng hoặc chỉ mài răng rất ít. Chính vì vậy trong những năm gần đây, nhiều người lựa chọn giải pháp dán sứ Veneer để hạn chế tối đa các can thiệp lên răng thật. Hơn nữa, phương pháp này có chi phí thấp hơn và thời gian thực hiện khá nhanh.

Mặc dù là phương pháp khá đơn giản nhưng dán sứ Veneer đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và được đào tạo bài bản về phục hình nha khoa. Bên cạnh đó, phòng khám phải cam kết sử dụng chất liệu sứ an toàn, độ bền cao, màu sắc tự nhiên và hài hòa. Nếu thực hiện tại những cơ sở kém chất lượng, bạn có thể phải đối mặt với một số biến chứng như tổn thương mô nướu, răng cộm, khó khăn khi ăn uống,…

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ, cần lựa chọn các bệnh viện/ phòng khám uy tín và chất lượng. Ngoài yếu tố về tay nghề của bác sĩ và chất liệu sứ, nên xem xét một số yếu tố khác như chi phí, chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi. Nếu đang tìm kiếm nha khoa làm mặt dán sứ Veneer đẹp và uy tín tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Nha khoa Paris chi nhánh Đà Nẵng

Nha khoa Paris chi nhánh Đà Nẵng là một trong những địa chỉ làm mặt dán sứ Veneer đẹp và an toàn. Trải qua nhiều năm hoạt động, nha khoa Paris đã phát triển tổng cộng 8 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn. Ở Đà Nẵng, cơ sở này mở chi nhánh tại số 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê nhằm mang đến cho người dân trong khu vực các dịch vụ thăm khám, tư vấn, điều trị và thẩm mỹ nha khoa chất lượng.

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa đầu tiên ở nước ta đạt tiêu chuẩn Pháp. Hệ thống này sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng với máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Ngoài đội ngũ bác sĩ trong nước, nha khoa Paris còn có các chuyên gia đến từ Pháp tham gia vào quá trình hội chẩn và tư vấn điều trị cho những ca bệnh khó. Bên cạnh đó, cơ sở này còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn và vô trùng trong từng dịch vụ. Vì vậy, nha khoa Paris là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Làm mặt dán sứ Veneer tại đà nẵng

Nha khoa Paris chi nhánh Đà Nẵng là một trong những địa chỉ làm mặt dán sứ Veneer đẹp, uy tín

Nha khoa Paris cung cấp nhiều chất liệu làm mặt dán sứ Veneer như Composite, sứ Veneer, Lumineer Veneers, răng Veneer tháo lắp,… Đội ngũ bác sĩ tại đây sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy mẫu hàm, chế tác mặt dán sứ và gắn cố định sứ Veneer lên răng thật sau 1 – 2 ngày.

Nha khoa Paris sử dụng keo Cement và hiệu ứng đèn quang để rút ngắn thời gian chờ keo khô và tăng hiệu quả bám dính. Với chất liệu keo và mặt sứ có độ tương thích cao, dán sứ Veneer tại nha khoa Paris cam kết có độ bền cao, hiệu quả lâu dài và có thể hạn chế được tình trạng mặt sứ bong tróc trong quá trình ăn uống – sinh hoạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Bác sĩ tư vấn (24/7): 0943 776 699
  • Hotline: 1900 6900

2. Nha khoa Việt Anh – Địa chỉ làm mặt dán sứ Veneer đẹp tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Anh là phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Nẵng. Cơ sở này có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Y Dược Huế. Các bác sĩ tại nha khoa Việt Anh đảm nhiệm từng kỹ thuật chuyên môn đặc thù nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, nha khoa Việt Anh còn có thế mạnh về máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại.

Hiện nay, nha khoa Việt Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa như cạo vôi đánh bóng, trám răng, điều trị các bệnh răng miệng thường gặp, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, niềng răng – chỉnh nha,… Bên cạnh đó, cơ sở này còn thực hiện dán sứ Veneer cho những trường hợp răng sứt mẻ nhẹ, răng bị nhiễm màu và chiều dài của các răng không đồng đều.

Làm mặt dán sứ Veneer tại đà nẵng

Nha khoa Việt Anh mang đến dịch vụ dán sứ Veneer an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao

Nha khoa Việt Anh ứng dụng công nghệ CAD/ CAM hiện đại để chế tác mặt dán sứ. Do đó, mặt sứ Veneer tại cơ sở này chỉ có độ dày khoảng 0.6mm với màu sắc và tính chất tương tự như răng thật. Khách hàng thực hiện dán sứ Veneer tại nha khoa Việt Anh chỉ phải mài 0.5 – 0.6mm độ dày của răng.

Dịch vụ làm mặt sứ tại cơ sở này không có hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, khách hàng đến với nha khoa Việt Anh còn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình. Ngoài ra, dịch vụ dán sứ Veneer tại nha khoa Việt Anh còn có mức giá khá hợp lý, chỉ từ 4 – 8 triệu đồng/ tùy chất liệu và chế độ bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: nhakhoavietanh.com.vn
  • Số điện thoại: 098 894 6695 – 090 113 0202
  • Email: nhakhoavietanh38d@gmail.com

3. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là địa chỉ có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ như bọc răng sứ, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant và làm mặt sứ Veneer. Cơ sở này sử dụng vật liệu từ những thương hiệu nổi tiếng đã được chứng nhận về độ an toàn, lành tính và có mức độ tương thích cao. Bên cạnh đó, nha khoa Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến.

Hiện tại, phòng khám cung cấp mặt sứ Veneer với chất liệu sứ Cercon HT có màu sắc tự nhiên và hài hòa. Trước khi chế tác mặt dán sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng và lấy dấu mẫu hàm. Với công nghệ hiện đại, mặt sứ Veneer được chế tác tương thích hoàn toàn với cấu trúc răng, không bị cộm và mất tự nhiên.

Làm mặt dán sứ Veneer tại đà nẵng

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng thực hiện dán mặt sứ Veneer bằng chất liệu sứ Cercon HT

Dịch vụ làm mặt dán sứ tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng có giá 6 triệu đồng/ răng. Tuy nhiên, quá trình điều trị có thể phát sinh thêm chi phí nếu bạn phải điều trị một số bệnh nha khoa như sâu răng, viêm tủy răng, viêm nha chu, viêm nướu,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0914 080 124 – 02363 888 138
  • Website: nhakhoadanang.vn
  • Email: nhakhoathammydanang888@gmail.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:30 – 12:00 và 13:30 – 19:000, Chủ nhật (13:30 – 17:00)

Hy vọng qua 3 gợi ý trong bài viết, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nha khoa làm mặt dán sứ Veneer uy tín và an toàn tại Đà Nẵng. Tuy nhiên trước khi đưa ra lựa chọn, nên tìm hiểu kỹ về chi phí thực hiện, quy trình và thời gian bảo hành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 5 địa chỉ trồng răng Implant tại Đà Nẵng có bác sĩ giỏi nhất
  • Top 7 địa chỉ chỉnh nha, niềng răng tại Đà Nẵng uy tín nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/lam-mat-dan-su-veneer-tai-da-nang)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY