Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 5 địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân ở TPHCM BS giỏi thực hiện

Số lượng các địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân ở TPHCM không nhiều. Điểm danh 5 cơ sở có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong bài viết sau đây.

Số lượng các địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân ở TPHCM không nhiều. Bởi rất ít cơ sở có đầy đủ máy móc, thiết bị và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ thuật này. Nếu có ý định kéo dài chân để nâng chiều cao, bạn đọc nên tham khảo những cơ sở uy tín được tổng hợp trong bài viết.

Review 5 địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân ở TPHCM an toàn nên chọn

Ngày nay, chiều cao là yếu tố quan trọng và rất nhiều công việc đòi hỏi về vấn đề này. Tuy nhiên, do cơ địa và gen nên không ít người phải đối mặt với tình trạng chiều cao khiêm tốn. Điều này không chỉ gây ra trở ngại khi tìm kiếm việc làm mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình và tâm lý.

Phẫu thuật kéo dài chân để nâng chiều cao bắt đầu phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, do chi phí cao và những bất tiện phải đối mặt, các bác sĩ thường từ chối phẫu thuật nếu không thực sự cần thiết. Nếu có ý định phẫu thuật kéo dài chân, bạn đọc nên tham khảo những địa chỉ uy tín ở TPHCM để chọn được cơ sở phù hợp:

1. Khoa Chi dưới – BV Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM

Khoa Chi dưới – BV Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM là địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân uy tín nhất TPHCM. Bệnh viện chuyên về chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật cơ xương khớp. Do đó, đơn vị này được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật kéo dài chân nhằm nâng chiều cao và cải thiện ngoại hình.

Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm phẫu thuật chi dưới. Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật kéo dài chân sẽ được các bác sĩ đánh giá chiều cao và tư vấn kỹ lưỡng. Phương pháp này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và biến chứng. Chính vì vậy, chỉ những trường hợp có chiều cao vô cùng hạn chế mới được bác sĩ chấp nhận cho phẫu thuật.

kéo dài chân ở tphcm

BV Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM là địa chỉ phẫu thuật kéo dài chân uy tín nhất TPHCM

Người có chiều cao trung bình thường sẽ bị từ chối phẫu thuật kéo dài chân. Bởi phương pháp này can thiệp đến xương nên sẽ vô cùng đau đớn, tiềm ẩn nhiều biến chứng và chi phí vô cùng cao. Những trường hợp được chấp nhận phẫu thuật sẽ phải thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng để đảm bảo có đủ điều kiện thực hiện kéo dài chân.

Quá trình kéo dài chân sẽ diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Sau đó, sẽ được theo dõi tại bệnh viện khoảng 10 ngày. Các bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng sẽ hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình hồi phục để có thể đi lại và vận động một cách thuận lợi.

Khoa Chi dưới – BV Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM đã thực hiện thành công hàng chục ca phẫu thuật kéo dài chân. Ngoài việc cải thiện chiều cao và ngoại hình, khoa còn thực hiện kéo dài chân cho những trường hợp chân ngắn dài bẩm sinh để bệnh nhân lấy lại sự tự tin và thoải mái hơn khi sinh hoạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3923 5791
  • Website: bvctch.vn

2. Bệnh viện 1A

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM (Bệnh viện 1A) là một trong những đơn vị có thực hiện phẫu thuật kéo dài chân. Nơi đây tập trung đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về chỉnh hình và phẫu thuật cơ xương khớp. Vì vậy, không ít người gửi gắm niềm tin với mong muốn sở hữu chiều cao đáng mơ ước.

Tương tự như Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM, Bệnh viện 1A thường sẽ từ chối phẫu thuật kéo dài chân cho những khách hàng có chiều cao ở mức trung bình. Trước khi can thiệp phương pháp này, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn để khách hàng nắm rõ những rủi ro, biến chứng phải đối mặt. Ngoài ra, chi phí phẫu thuật kéo dài chân là rất cao và sau khi can thiệp, khách hàng sẽ không thể làm việc trong 1 năm đầu tiên.

kéo dài chân ở tphcm

Bệnh viện 1A có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ thuật kéo dài chân

Bệnh viện 1A được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để thực hiện phẫu thuật kéo dài chân. Để đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ được khám, sàng lọc và xét nghiệm. Chỉ những trường hợp đáp ứng được các điều kiện khắt khe mới có thể can thiệp phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật kéo dài chân, khách hàng sẽ được phải lưu viện trong một thời gian dài. Đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên vật lý trị liệu sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể khôi phục khả năng vận động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 542 lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3971 2960
  • Website: benhvien1a.com

3. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Nhân dân Gia Định được nhiều người lựa chọn khi có ý định phẫu thuật kéo dài chân. Đơn vị này quy tụ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật cơ xương khớp, trong đó có Bác sĩ Đinh Văn Thủy – người đã có 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật kéo dài chân.

Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng chục ca phẫu thuật kéo dài chân bằng nguyên lý Ilizarov. Độ dài tối đa bác sĩ có thể thực hiện dao động từ 7 – 10cm. Với tên tuổi của bác sĩ, nhiều người lựa chọn Bệnh viện Nhân dân Gia Định khi có nhu cầu kéo dài chân để nâng chiều cao.

kéo dài chân ở tphcm

Bệnh viện Gia Định có đội ngũ bác sĩ được đào tạo về kỹ thuật kéo dài chân, trong đó phải kể đến Bác sĩ Đinh Văn Thủy 

Phẫu thuật kéo dài chân tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng. Do đó, các bác sĩ tại đây thường sẽ từ chối phẫu thuật kéo dài chân cho những trường hợp có chiều cao ở mức trung bình. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá tỷ lệ cơ thể để cân nhắc có nên thực hiện kéo dài chân hay không. Bởi mục đích sau cùng của việc phẫu thuật là cải thiện ngoại hình và đảm bảo sự cân đối giữa chân – thân mình.

Kỹ thuật kéo dài chân còn được ứng dụng trong những trường hợp gãy xương nghiêm trọng hoặc chân ngắn dài bẩm sinh. Bác sĩ Đinh Văn Thủy cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu và sáng chế khung kéo dài xương để quá trình phẫu thuật kéo dài chân đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 38 412 692
  • Website: bvndgiadinh.org.vn

4. Bệnh viện Saigon – ITO

Bệnh viện Saigon – ITO có thế mạnh về chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật cột sống, khớp háng và khớp gối. Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện còn thực hiện phẫu thuật kéo dài chân cho những trường chân ngắn dài bẩm sinh hoặc những trường hợp phải cắt bỏ một phần chân do hoại tử.

kéo dài chân ở tphcm

Bệnh viện Saigon – ITO được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật kéo dài chân

Các bác sĩ tại đây rất hiếm khi đồng ý phẫu thuật kéo dài chân cho những người có chiều cao ở mức trung bình và hình dáng cơ thể đã cân đối. Để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa những can thiệp không cần thiết, các bác sĩ thường chỉ ưu tiên phẫu thuật cho người có hai chi dưới không bằng nhau hoặc những trường hợp chi dưới ngắn dài do di chứng của tai nạn.

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Saigon – ITO quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn đặt tâm huyết vào từng ca phẫu thuật bên cạnh chuyên môn sâu rộng và tay nghề cao. Hiện tại, bệnh viện đã áp dụng các kỹ thuật hiện đại để có thể tối ưu hiệu quả và hạn chế mức độ xâm lấn khi can thiệp phẫu thuật kéo dài chân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3991 2028
  • Email: benhvien@saigonito.com
  • Website: saigonitohospital.com

5. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình – Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ có thực hiện phẫu thuật kéo dài chân ở TPHCM. Tương tự như các cơ sở trên, kỹ thuật này thường được áp dụng cho những trường hợp chi dưới ngắn dài do cơ địa, dị tật bẩm sinh hoặc do di chứng của chấn thương.

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng đặc biệt với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, dày dạn kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Các bác sĩ có thể đánh giá và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp. Đối với những trường hợp phẫu thuật kéo dài chân vì mục đích thẩm mỹ, các bác sĩ thường sẽ từ chối không thực hiện.

kéo dài chân ở tphcm

Bệnh viện Chợ Rẫy được trang bị máy móc, thiết bị và có đội ngũ bác sĩ chuyên phẫu thuật kéo dài chân

Phẫu thuật kéo dài chân là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện chiều cao và ngoại hình. Tuy nhiên, phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng và gây đau đớn nhiều. Ngoài ra để thực hiện kéo dài chân, cần chuẩn bị một khoản chi phí lớn và dự trù trước chi phí cho 1 – 2 năm không thể làm việc.

Đa phần các cơ sở thực hiện kéo dài chân đều không khuyến khích việc phẫu thuật vì mục đích thẩm mỹ. Nếu thực sự cần phẫu thuật, các bác sĩ vẫn sẽ thực hiện. Tuy nhiên, khách hàng cần phải ký giấy cam kết và được tư vấn kỹ về những rủi ro, biến chứng sẽ phải đối mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3855 4137
  • Website: choray.vn

Nguy hại khó lường khi phẫu thuật kéo dài chân

Dù là nam hay nữ, chiều cao ấn tượng cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn và có nhiều cơ hội khi tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng do nhiều nguyên nhân như cơ địa, dị tật bẩm sinh, gen, chế độ ăn uống, sinh hoạt,…

Hiện nay, rất nhiều người tìm đến phẫu thuật để có thể kéo dài chân nhằm nâng chiều cao. Phương pháp này có thể kéo dài chân từ 7 – 10cm và thậm chí là 15cm trong một số trường hợp. Mặc dù các kỹ thuật đã được cải tiến nhưng phẫu thuật kéo dài chân vẫn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng.

Một số biến chứng sẽ phải đối mặt khi phẫu thuật kéo dài chân:

  • Nhiễm trùng
  • Chuột rút
  • Mất cân đối tỷ lệ cơ thể
  • Giảm khả năng vận động, linh hoạt
  • Sẹo

Ngoài ra, bạn sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ để phẫu thuật kéo dài chân và cần chuẩn bị trước chi phí sinh hoạt cho 1 – 2 năm. Bởi sau khi phẫu thuật, chân cần ít nhất 1 năm để hồi phục và vận động trở lại như bình thường.

Sở hữu chiều cao lý tưởng sẽ giúp cả nam và nữ giới có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, phẫu thuật này vô cùng đau đớn, tốn kém, tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng. Vì vậy, bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và quan trọng hơn là nên chọn các địa chỉ uy tín để đạt được kết quả mỹ mãn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/phau-thuat-keo-dai-chan-o-tphcm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY