Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Top 5 toner bình dân cứu rỗi da từ khô khốc sần sùi thành mịn màng căng mướt, mà giá bình dân chỉ từ 149k

Đây là top 5 toner sẽ giúp chị em da khô nâng cấp làn da ngày một mềm mịn và căng mọng hơn.

Sử dụng toner là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của nhiều chị em. Đặc biệt với những làn da khô, thì toner đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cấp ẩm, cân bằng độ pH để da thêm căng mượt, sẵn sàng chuẩn bị cho những bước dưỡng tiếp theo. Trên thị trường hiện có rất nhiều các dòng toner với những công dụng và giá thành khác nhau, nếu bạn đang cần tìm mua cho mình một em toner có công dụng dưỡng ẩm với mức giá bình dân thì 5 sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng đáng sắm.

Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Là dòng toner bình dân nổi tiếng của hàn quốc, em toner đến từ nhà dear klairs có chiết xuất từ thực vật, thành phần sodium hyaluronate có công dụng cấp nước vượt trội giúp cân bằng độ ph để da ngày càng mềm mịn. sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt đặc biệt là không màu, không mùi nên cực kỳ nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu trên da. klairs supple preparation unscented toner sẽ là sản phẩm vừa giúp chị em loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời cân bằng độ ẩm để làn da mềm mại, mươn mướt nhất có thể.

[Box thông tin shop] - k14 - toner da khô- dear klairs

Mamonde Rose Water Toner

Với mức giá trong khoảng 200k, chị em đã có thể sở hữu cho mình một em toner hoa hồng đến từ hàn quốc với chiết xuất 90,98% nước hoa hồng damsk với công dụng cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da một cách tuyệt vời. ngoài ra, công thức của em toner này còn không chứa các chất gây hại nên dịu nhẹ và cực kỳ dễ chịu. sản phẩm phù hợp cho làn da khô.


[Box thông tin shop] - k14 - toner da khô- mamonde

Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Em nước cân bằng đến từ nhật bản này có chiết xuất từ cây ý dĩ - một loại cây có tác dụng trong việc dưỡng ẩm và làm sáng làn da của chị em. ngoài ra, trong em này còn có chứa nhiều acid béo, vitamin b, vitamin e giúp làm dịu da, giảm viêm và chống lão hóa hiệu quả. với giá bán chưa đến 200k, em nước cân bằng này sẽ là sự lựa chọn vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền cho nhiều chị em.


[Box thông tin shop] - k14 - toner da khô- naturie

Laneige Cream Skin Finer

Ở mức giá cao hơn đôi chút, các nàng có thể lựa chọn em nước cân bằng Laneige Cream Skin Refiner với sự kết hợp giữa kem dưỡng và nước cân bằng sẽ giúp mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu ngay từ những bước đầu tiên trong chu trình dưỡng da. Sản phẩm có dạng kem lỏng giúp dễ dàng thẩm thấu và mang lại lợi ích cho làn da của chị em.

[Box thông tin shop] - k14 - toner da khô-laneige

Toner Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Không còn là một sản phẩm quá xa lạ với nhiều người, toner Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp đem lại làn da trẻ trung và mềm mại nhất cho chị em. Em toner này còn có công thức chiết xuất Witch Hazel, lô hội và Vitamin E sẽ hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông để làn da mịn đẹp mà không gây khô da.


[Box thông tin shop] - k14 - toner da khô-thayer

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-5-toner-binh-dan-cuu-roi-da-tu-kho-khoc-san-sui-thanh-min-mang-cang-muot-ma-gia-binh-dan-chi-tu-149k-20220513235653896.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY