Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Top 7 Địa Chỉ Căng Da Bụng Tại TPHCM Uy Tín An Toàn Nhất

Căng da bụng ở đâu an toàn tại TPHCM là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Tham khảo 7 địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong bài viết để dễ dàng hơn khi lựa chọn

Căng da bụng ở đâu uy tín và an toàn tại TPHCM là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi cơ sở thực hiện là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn có thể tham khảo 7 trung tâm/ bệnh viện thẩm mỹ được tổng hợp trong bài viết sau.

địa chỉ căng da bụng tại TPHCM

Căng da bụng ở đâu an toàn và uy tín tại TPHCM?

TOP 7 Địa chỉ căng da bụng uy tín, an toàn tại TPHCM

Vòng bụng chảy xệ, lão hóa và kém thon gọn khiến phái nữ thiếu tự tin khi diện các bộ trang phục bó sát và trở nên e ngại trong các cuộc gặp gỡ. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ sau sinh hoặc do giảm cân quá đột ngột.

Hiện tượng da bụng chùng nhão, kém săn chắc là do collagen và elastin bị đứt gãy, lão hóa. Chính vì vậy, việc luyện tập có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi. Trong những năm gần đây, nhiều chị em quyết định thực hiện phẫu thuật căng da bụng để sở hữu vòng 2 săn chắc và quyến rũ.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo quá trình làm đẹp diễn ra an toàn, chị em cần lựa chọn cơ sở uy tín và đáng tin cậy. Thực hiện phương pháp làm đẹp này tại các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không đảm bảo có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và gây ra một số biến chứng hậu phẫu nặng nề khác.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng trong việc lựa chọn, bài viết đã tổng hợp 7 địa chỉ căng da bụng uy tín tại TPHCM trong nội dung sau:

1. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cái tên không còn xạ lạ với những người yêu làm đẹp. Bệnh viện hoạt động dựa trên phương thức nhượng quyền từ bệnh viện Jeong Won – đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Được chuyển giao 100% công nghệ làm đẹp từ xứ sở kim chi cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện JW là lựa chọn ưu tiên của phái nữ khi có nhu cầu làm đẹp và cải thiện ngoại hình.

Bệnh viện cũng là một trong những địa chỉ căng da bụng uy tín và an toàn tại TPHCM. Hiện tại, bệnh viện có 2 dịch vụ căng da bụng là căng da bụng mini và căng da bụng toàn phần. Trong đó, căng da bụng mini dành cho những người có vòng 2 đầy đặn, da chùng nhão và chảy xệ nhẹ. Trước khi phẫu thuật căng da bụng, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ bằng các biện pháp không phẫu thuật.

địa chỉ căng da bụng TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ căng da bụng uy tín tại TPHCM

Căng da bụng toàn phần là giải pháp dành cho nữ giới có vòng 2 quá khổ, tích mỡ thừa lâu năm và da chùng nhão nặng. Tương tự như căng da bụng mini, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa trước khi thực hiện phẫu thuật căng da. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, bệnh viện thẩm mỹ JW cam kết mang đến cho phái nữ vòng 2 thon gọn và săn chắc chỉ sau 90 phút và hoàn toàn không để lại sẹo, an toàn, không biến chứng.

Chi phí căng da bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

  • Căng da bụng mini có giá 60 triệu đồng
  • Căng da bụng mini kết hợp dời rốn trong có giá 70 triệu đồng
  • Căng da bụng toàn bộ có giá khoảng 70 – 90 – 120 tiệu đồng tùy theo từng cấp độ

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Chi nhánh: 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Website: thammyhanquoc.vn
  • Số điện thoại: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 18:000, Thứ 7 (8:00 – 17:00) và Chủ nhật (8:00 – 12:00, không làm việc vào buổi chiều)

2. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những cơ sở làm đẹp có thế mạnh về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, căng da bụng, hút mỡ, cắt mí, nhấn mí, treo cung mày, phẫu thuật gọt hàm,… Các dịch vụ tại đây đều được trực tiếp bác sĩ Chiêm Quốc Thái thăm khám, tư vấn và thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ có thể đánh giá chính xác khuyết điểm và đưa ra giải pháp tối ưu dành cho từng khách hàng.

Căng da bụng (phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng) là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ ở vùng bụng dưới, sau đó dùng dao đốt điện bóc tách các lớp mỡ và da chùng nhão khỏi thành bụng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu các cơ bụng để tạo vòng eo thon gọn và săn chắc hơn. Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ còn thực hiện dời rốn và tạo hình rốn mới đối với những trường hợp da bụng bị chùng nhão nặng.

địa chỉ căng da bụng tại TPHCM

Bệnh viện Việt Mỹ thực hiện dịch vụ căng da bụng với mức giá dao động khoảng 35 – 55 triệu đồng

Sau khi phẫu thuật, khách hàng cần ở lại bệnh viện trong 24 – 48 giờ để được theo dõi và kiểm tra sức khỏe. Trước khi trở về nhà, bác sĩ sẽ tư vấn cách dùng thuốc và chăm sóc đúng cách để vết thương nhanh lành, giảm sưng đỏ vết mổ, đau nhức và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Bảng giá căng da bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

  • Căng da bụng có giá khoảng 35 – 55 triệu đồng tùy vào từng trường hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyên Cư Trinh, Quận 1
  • Website: benhvienvietmy.com
  • Số điện thoại: 028 3838 9595
  • Email: tuvan@benhvienvietmy.com

3. Thẩm mỹ ISEUL – Địa chỉ căng da bụng uy tín, an toàn tại TPHCM

Thẩm mỹ ISEUL là một trong những địa chỉ làm đẹp có thực hiện dịch vụ căng da bụng. Cơ sở này sở hữu quy mô lớn và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, trung tâm thẩm mỹ ISEUL còn là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ mới từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Chính vì vậy, ISEUL đã có vị trí vững chắc mặc dù chỉ mới gia nhập vào thị trường thẩm mỹ trong những năm gần đây.

Dịch vụ căng da bụng tại trung tâm thẩm mỹ ISEUL được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Ưu điểm của phương pháp căng da bụng tại đây là quy trình thực hiện nhanh chóng, khép kín và mức độ xâm lấn thấp nhờ vào ứng dụng kỹ thuật nội soi.

địa chỉ căng da bụng TPHCM

Thẩm mỹ ISEUL mang đến cho phái nữ vòng 2 thon gọn và săn chắc chỉ sau 1 lần thực hiện

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô mỡ dư thừa, căng da bụng, tạo hình bụng săn chắc và quyến rũ. Bên cạnh đó, trung tâm thẩm mỹ ISEUL còn sử dụng năng lượng ánh sáng để kích thích da tăng sinh collagen, từ đó giúp tăng độ đàn hồi của vùng da bụng và mang lại hiệu quả tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Website: thammyiseul.vn
  • Hotline: 08 6886 9095
  • Giờ làm việc: Thú 2 – Thứ 6 (8:30 – 21:00), Thứ 7 (10:00 – 15:00)

4. Yanhee Hospital – Địa chỉ căng da bụng an toàn tại TPHCM

Yanhee Hospital (Bệnh viện Yanhee) là chi nhánh chính thức tại Việt Nam của Bệnh viện Yanhee Thái Lan. Được thành lập từ năm 1984, bệnh viện Yanhee đã có hơn 30 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt các dịch vụ làm đẹp có chất lượng, bệnh viện phát triển 1 chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TPHCM.

Bệnh viện Yanhee mang đến cho phái nữ nhiều dịch vụ làm đẹp như cắt mí, nhấn mí, lấy mỡ bọng mắt, thẩm mỹ môi, nâng ngực, thu gọn quầng ngực, làm hồng nhũ hóa, thẩm mỹ bộ phận giới tính, xăm thẩm mỹ, triệt lông,… Trong đó, căng da bụng là một trong những dịch vụ thế mạnh của bệnh viện.

địa chỉ căng da bụng tại TPHCM

Yanhee Hospital (Bệnh viện Yanhee) là địa chỉ cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ uy tín và an toàn

Bệnh viện Yanhee ứng dụng công nghệ nội soi để loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng nhão, chảy xệ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa nhằm thu nhỏ thành bụng và tạo vòng 2 thon gọn, săn chắc. Đây được đánh giá là phương pháp căng da bụng tối ưu nhất hiện nay vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mức độ xâm thấp thấp và loại bỏ mô mỡ dư thừa chỉ sau 1 lần thực hiện.

Bảng giá căng da bụng tại Bệnh viện Yanhee TPHCM:

  • Cắt mỡ bụng và chỉnh hình vết rạn bụng có giá 84 – 91 triệu đồng
  • Chỉnh sửa lỗ rốn có giá 19.6 triệu đồng
  • Chỉnh sửa mỡ bụng dưới có giá 63 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Orchard Parkview số 130 – 132 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận
  • Website: yanhee.vn
  • Số điện thoại: 091 606 9955 – 0938 499 698 – 0907 767 769
  • Email: info@yanhee.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:30), Thứ 7 (8:00 – 12:00)

5. Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, Diamond không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cấp hệ thống máy móc và trau dồi thêm chuyên môn cho đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với hy vọng mang đến cho phái nữ các dịch vụ làm đẹp tối ưu.

Khác với các bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn, thẩm mỹ Diamond ứng dụng kỹ thuật căng da bằng chỉ để giảm mỡ thừa và tạo thành bụng săn chắc, gọn gàng. Phương pháp này hoàn toàn không phải phẫu thuật mà chủ yếu dùng chỉ sinh học nên được nhiều chị em lựa chọn.

địa chỉ căng da bụng TPHCM

Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond có thế mạnh về cơ sở hạ tầng và hệ thống máy móc hiện đại

Để thực hiện căng da bụng, bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ sinh học có kích thước siêu nhỏ nhằm phục hồi các sợi collagen bị tổn thương, đứt gãy. Đồng thời kích thích da sản sinh elastin, cải thiện độ đàn hồi và giảm tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond cam kết mang lại cho phái nữ vòng eo thon gọn, săn chắc chỉ sau 1 lần thực hiện. Quá trình căng da bụng diễn ra nhẹ nhàng, không chảy máu, đau đớn và không phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá mức. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ kiểm tra kết quá kỹ lưỡng và tư vấn cách chăm sóc để giúp vòng eo lên dáng đẹp, chuẩn và duy trì được kết quả trong thời gian dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Website: thammydiamond.com
  • Số điện thoại: 028 3932 1618 – 028 3932 1715
  • Hotline: 0909 45 06 45

6. Viện thẩm mỹ S-One

Viện thẩm mỹ S-One là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. S-One nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, độn cằm,… Đối với chị em có vòng 2 kém thon gọn và chùng nhão, viện thẩm mỹ S-One mang đến giải pháp hút mỡ căng da bụng với 2 phương pháp, hút mỡ căng da bụng mini và hút mỡ căng da bụng toàn phần.

Để đảm bảo an toàn, khách hàng có nhu cầu căng da bụng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, tiến hành hút mỡ, cắt bỏ da thừa và làm săn chắc da bằng công nghệ ánh sáng hiện đại. Sau khi căng da bụng, khách hàng cần ở lại bệnh viện để được theo dõi và xử lý khi xảy ra tai biến.

địa chỉ căng da bụng TPHCM

Viện thẩm mỹ S-One có 2 phương pháp căng da bụng là căng da bụng mini và căng da bụng toàn phần

Ưu điểm của dịch vụ căng da bụng tại Viện thẩm mỹ S-One là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, tiên tiến. Thẩm mỹ S-One cam kết tất cả quá trình phẫu thuật căng da bụng đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng hoàn toàn. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 255 Đường Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10
  • Website: vienthammys-one.vn
  • Số điện thoại: 0933 666 613
  • Email: thammyviensone@gmail.com

7. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn được thành lập bởi GS. TS. Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương – bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, thẩm mỹ Sài Gòn trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, bệnh viện cung cấp nhiều giải pháp làm đẹp cho cả nam và nữ giới.

Trong đó, căng da bụng (phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng) là dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tủy sống thay vì gây mê như các trung tâm thẩm mỹ khác. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ bụng và cắt bỏ vùng da chùng nhão, dư thừa. Cuối cùng, tạo rốn mới và siết chặt cơ vùng bụng để nữ giới có thể sở hữu ngay vòng 2 quyến rũ, thon gọn và săn chắc.

địa chỉ căng da bụng TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ căng da bụng uy tín ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Website: thammysaigon.com
  • Số điện thoại: 0908 560 378
  • Hotline: 0908 560 378
  • Email: drcuong97@gmail.com

Hy vọng qua 7 địa chỉ căng da bụng uy tín tại TPHCM được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ phù hợp. Nếu có thắc mắc về chi phí, quy trình thực hiện và một số vấn đề khác, nên liên hệ với trung tâm thẩm mỹ qua hotline được cung cấp trong bài viết để được giải đáp cụ thể.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Review Top 5 địa chỉ hút mỡ đùi, bắp chân tại TPHCM
  • 11 Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại TPHCM có nhiều bác sĩ giỏi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-cang-da-bung-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY