Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Top sản phẩm Dược mỹ phẩm được tín đồ làm đẹp phát cuồng săn lùng

Những năm gần đây, khi người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến việc chăm da khoa học, Dược mỹ phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo với đặc tính an toàn và hiệu quả cao. Bài viết này sẽ bật mí lý do Dược mỹ phẩm trở thành xu hướng chăm da 4.0 và một cái tên đình đám đang được cộng đồng làm đẹp săn lùng.

Xu hướng lựa chọn Dược mỹ phẩm: an toàn - hiệu quả rõ rệt và hơn thế nữa

Dược mỹ phẩm là các dòng sản phẩm có công dụng chăm sóc da của mỹ phẩm, kết hợp với đặc tính "chữa bệnh cho da" của một dược phẩm. việc tập trung vào chất lượng, độ an toàn và giải quyết tận gốc các vấn đề về da chính là lý do dược mỹ phẩm trở thành ngôi sao sáng trong làng làm đẹp 4.0.

Các thương hiệu dược mỹ phẩm được ưu tiên lựa chọn bởi 5 lợi ích "độc quyền" sau:

Đảm bảo độ an toàn cho da: tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt, loại bỏ tất cả các thành phần có hại cho da

Khả năng tác động trực tiếp và khắc phục các vấn đề da: không đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm như một "dược liệu" có khả năng chữa trị hiệu quả các vấn đề da như kích ứng, mụn, viêm nhiễm,...

Ứng dụng các công nghệ và khoa học tiên tiến: dược mỹ phẩm được nghiên cứu trong phòng lab hiện đại và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tạo nên công thức hoạt động tốt nhất trên da.

Tác động từ sâu: thành phần được bào chế ở dạng dễ hoạt động trên da với kết cấu mỏng nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Tập trung vào hiệu quả bền vững: dược mỹ phẩm hướng đến hiệu quả lâu dài và bền vững, tác động sâu vào lớp hạ bì để giải quyết các vấn đề da gặp phải.

Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trên, Dr.G là một thương hiệu "thực lực" trong bảng xếp hạng toàn cầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu chăm sóc da.

Giữa năm 2022, dr.g được bình chọn là thương hiệu được yêu thích tại hàn quốc (khảo sát bởi kantar worldpanel). dr.g hiện đang phát triển các dòng sản phẩm từ chăm sóc cho đến giải quyết các vấn đề da. dưới đây là một số sản phẩm best seller của dr.g đang được cộng đồng làm đẹp đặc biệt yêu thích.

Các sản phẩm đang bán chạy của thương hiệu dr.g

Kem dưỡng R.E.D Blemish Clear Soothing Cream

Kem dưỡng r.e.d blemish clear soothing cream thuộc dòng dưỡng ẩm và phục hồi r.e.d blemish, có thể coi là biểu tượng của hãng với con số kỷ lục 11 triệu sản phẩm bán ra kể từ khi ra mắt. sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích và lựa chọn tại hơn 15 quốc gia cũng phần nào chứng minh độ "hot" của sản phẩm.

Thành phần chính: phức hợp 10-CICA độc quyền từ rau má, Niacinamide, Vitamin B5, hệ vi lợi khuẩn Multi-Probiotics.

Kem chống nắng Brightening Up Sun+

Kem dưỡng dr.g đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí của một sản phẩm được phát triển bởi chuyên gia da liễu: bảng thành phần an toàn và sáng giá mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài trên da, bổ sung dưỡng chất giúp làm dịu nhanh tình trạng da mẩn đỏ, bong tróc. chất gel dễ chịu cho mọi làn da, không gây bí da cùng tác động làm dịu mụn viêm nên sản phẩm phù hợp với cả làn da dầu dễ nổi mụn.

brightening up sun+ là sản phẩm chống nắng dr.g được yêu thích nhất tại thị trường việt nam vì rất phù hợp với tình trạng da của đại đa số người việt là da dầu dễ nổi mụn và đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như thích nâng tông sáng mịn, dễ tán, không vón, kiềm dầu tốt.

Sản phẩm sử dụng màng lọc lai khắc phục được các nhược điểm của từng loại kem chống nắng. Ngoài ra, khả năng chống oxy hóa, làm mềm và dưỡng sáng da là những điểm cộng lớn của sản phẩm.

Kem chống nắng Green Mild Up Sun+ SPF

Dr.g là một trong số ít hãng mỹ phẩm hàn công bố rõ ràng các chỉ số chống nắng đã được kiểm chứng bởi bên thứ ba. các sản phẩm chống nắng dr.g được yêu thích không chỉ bởi độ an toàn, khả năng bảo vệ da trước tia uv, bụi mịn, ánh sáng xanh… mà còn phù hợp với nhiều làn da và tình trạng da khác nhau.

Trong đó Green Mild Up Sun+ là một trong những kem chống nắng bán chạy tại Olive Young nhiều năm liền, dành cho làn da nhạy cảm, thường bị thiếu ẩm, khô căng.

Sản phẩm có màng lọc chống nắng an toàn nhất hiện tại (Zinc Oxide) cùng các thành phần chống oxy hóa, giữ ẩm và hạn chế kích ứng cho da như chiết xuất vỏ thông, rau má, diếp cá.

Bên cạnh đó, dr.g cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm làm sạch an toàn, không chứa xà phòng, hương liệu hay các chất có hại cho da nhưng hiệu quả làm sạch rất tốt.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm của dr.g tại đây: https://shopee.vn/drgvn

Với những lợi thế cạnh tranh không phải ai cũng có, dược mỹ phẩm đang dần xâm chiếm thị trường và được nhiều người lựa chọn. nếu các bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả rõ rệt thì dr.g - thương hiệu đến từ xứ hàn là một cái tên rất đáng thử đấy.

Dr.G được phân phối bởi Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung

Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-san-pham-duoc-my-pham-duoc-tin-do-lam-dep-phat-cuong-san-lung-20221204215852347.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY