Tin y tế hôm nay

Tin y tế

TPBVSK Hộ Mạch An - Giải pháp hỗ trợ người bị suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch chi đang dần trở lên phổ biến, theo thống kê có tới 35% người trưởng thành, 50% người trung niên trở lên gặp phải căn bệnh này.

Mọi người thường chủ quan vì cho rằng bệnh không nguy hiểm, nhưng đến khi bệnh diễn biến nặng hoặc gây biến chứng thì việc điều trị sẽ nan giải và tốn kém.

Suy giãn tĩnh mạch chi là gì?

Suy giãn tĩnh mạch chi là tình trạng các van trong lòng tĩnh mạch (đặc biệt ở chi xa) bị suy giảm chức năng, tổn thương, không thể khép kín để đẩy máu về tim, dòng máu bị chảy ngược, ứ trệ làm tăng áp lực và kéo giãn thành mạch máu.

Cơ chế của suy giãn tĩnh mạch chi

Giai đoạn đầu, người bệnh thường có cảm giác tê chân, nặng chân, phù chân, châm chích như kiến bò, ban đêm thường bị chuột rút (vọp bẻ). giai đoạn sau, trên da xuất hiện những tĩnh mạch hình mạng lưới hay tĩnh mạch giãn to ngoằn ngoèo khiến người bệnh tự ti về mặt thẩm mỹ.

Triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch chi

Có nhiều nguyên nhân gây suy giãn tĩnh mạch chi như: đặc thù công việc phải đứng lâu hay ngồi nhiều, dư thừa cân nặng, vận động với cường độ cao, thường xuyên đi giày cao gót, … cần phát hiện sớm, điều trị bằng cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ sẽ rất hiệu quả giúp cải thiện căn bệnh này.

Gỉải pháp nào dành cho người bị suy giãn tĩnh mạch chi

Thăm khám và chẩn đoán tình trạng suy giãn tĩnh mạch sẽ giúp việc điều trị cũng như phục hồi được hiệu quả hơn. hiện nay có một số giải pháp dành cho người bị suy giãn tĩnh mạch như:

- Dùng Tân dược: Có tác dụng nhanh nhưng đi kèm theo đó là tác dụng không mong muốn khi sử dụng lâu dài.

- Vớ (tất) y khoa: Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng của mỗi người bệnh, song song đó phải kết hợp với điều trị bằng thuốc.

- tiêm xơ tĩnh mạch: bằng việc đưa thuốc vào tĩnh mạch, gây kích ứng, bám dính dẫn đến tắc lòng mạch và buộc máu di chuyển hướng sang tĩnh mạch khoẻ mạnh hơn.tuy nhiên, cũng tồn tại biến chứng và tác dụng không mong muốn từ liệu pháp xơ hoá.

- hiệu quả từ dược liệu: các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt dành cho nhóm đối tượng khởi phát, sớm phát hiện bệnh suy giãn tĩnh mạch chi. sản phẩm từ dược liệu mặc dù có hiệu quả chậm nhưng lại an toàn khi sử dụng lâu dài.

Dược liệu nào cho người bị suy giãn tĩnh mạch

- nhân sâm: tăng cường sức co bóp của tim, từ đó tăng tạo lực hút máu từ tĩnh mạch (đặc biệt là những tĩnh mạch xa như tĩnh mạch chi dưới) và lực đẩy máu giàu oxy, dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

- Hoàng Kỳ: chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan.

- Hoè hoa: giúp tăng cường sức bền thành mạch, giảm tính thẩm thấu của mạch máu.

- Đương Quy: tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh, dưỡng gân, tiêu sưng.

- Xích Thược: tác dụng làm mát, hoạt huyết, thông mạch, làm tan máu ứ tụ..

- Địa Long: nhờ hoạt chất chính là Lumbritin, Địa Long có tác dụng phá huyết.

- Bạch Thược: dùng trong các trường hợp bệnh về mạch như viêm mạch huyết khối, tắc mạch, nghẽn mạch não.

- Xuyên Khung: Trên hệ tim mạch, với thành phần hoá học là Ligustrazin, có tác dụng ức chế sự kết tập tiểu cầu, dự phòng tạo cục máu đông ở mạch máu, tăng nhịp tim và tăng lưu lượng máu.

- Hồng Hoa: tác dụng thông kinh, phá ứ huyết, sinh huyết, hoạt huyết, giảm mức cholesterol máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Trong nhiều nghiên cứu thấy rằng những thảo dược như nhân sâm, hoàng kỳ, hòe hoa, đương quy, địa long, xích thược, bạch thược, xuyên khung, hồng hoa có vai trò rất quan trọng trong hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, với cơ chế tác động chính vào hệ tĩnh mạch sâu của chi dưới giúp hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ tăng sức bền thành mạch đồng thời tán huyết và ngừa huyết khối. dùng cho những người có yếu tố nguy cơ bệnh lý mạch máu như thường xuyên trong tư thế đứng lâu, ngồi lâu, hoạt động chân tay có cường độ cao, béo phì, cao huyết áp, ít vận động, xơ vữa mạch máu.

TPBVSK Hộ Mạch An – Dùng cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Hiện nay, để kế thừa và phát huy hiệu quả từ những dược liệu, viên uống TPBVSK Hộ Mạch An đã được bào chế thành công để giúp người sử dụng được tiện lợi mà hiệu quả vẫn còn nguyên vẹn.

Sản phẩm giúp hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ tăng sức bền thành mạch. được khuyến cáo dùng cho người bị suy giãn tĩnh mạch do thành mạch yếu. người khí huyết ứ trệ, lưu thông máu kém gây đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay.

Nếu thường xuyên có hiện tượng chuột rút về đêm, người bệnh cần sớm thăm khám để điều trị sớm. sử dụng tpbvsk hộ mạch an như là một giải pháp hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ GPHARM

Đ. Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.

https://afamily.vn/tpbvsk-ho-mach-an-giai-phap-ho-tro-nguoi-bi-suy-gian-tinh-mach-20220618090649441.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tpbvsk-ho-mach-an-giai-phap-ho-tro-nguoi-bi-suy-gian-tinh-mach-20220618090649441.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng bất thường như vậy thì thành công không cao, dưới 20%.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Cách đây 2 năm, em có triệu chứng đau tức tinh hoàn vào buổi chiều, nhất là khi đứng ngồi lâu hay hoạt động gắng sức.
  • Trên 2 tinh hoàn của cháu có những bó sợi, sờ được rõ nhất là khi trời nóng.
  • Tôi bị phù sưng, nóng mắt cá chân và hai bàn chân, có lúc bị chuột rút ở cẳng chân vào ban đêm...
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Dì của em bị suy giãn tĩnh mạch chân, bác sĩ nói cần phẫu thuật nội soi. Cho em hỏi chi phí cho phẫu thuật này là bao nhiêu? Dì em có BHYT ở Lâm Đồng, như vậy có được hưởng bảo hiểm không? Ngoài ra có những phương pháp nào khác điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân này không Mangyte ơi? Em cũng sợ bệnh này vì em là nhân viên văn phòng, làm sao để tránh ạ? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thu Thủy - thuy.le…@gmail.com)
  • Tôi muốn hỏi: tôi bị giãn tĩnh mạch chi dưới, BS yêu cầu tôi làm siêu âm mạch máu nhưng không nói rõ là màu hay trắng đen. Xin tư vấn cho tôi siêu âm cái nào tốt hơn (tôi có đọc trên mạng có vài BS khuyên chỉ cần siêu âm trắng đen là được) và tôi cũng muốn tìm hiểu về giá cả. Xin cảm ơn sự tư vấn của Mangyte! (P. Khải - Đồng Nai)
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY