Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

TPBVSK SOKI NOVO: Sản phẩm từ sữa hỗ trợ giảm nôn trớ, tăng cường đề kháng cho trẻ

Trẻ nôn trớ, ọc sữa thường xuyên khiến mẹ bối rối và không biết phải xử lý ra sao. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SOKI NOVO, với bộ thành phần từ sữa cùng cơ chế vòng tròn chuyển hóa sẽ giúp hỗ trợ giảm nôn trớ cho trẻ một cách an toàn, hóa giải nỗi lo lắng của mẹ.

Vì sao trẻ thường xuyên nôn trớ?

Nôn trớ là tình trạng sữa hoặc thức ăn sau khi vào dạ dày, bị trào ngược lên thực quản và ọc ra khỏi miệng của bé.

Nôn trớ S*nh l* khá phổ biến ở trẻ nhỏ, có đến 85% trẻ dưới 1 tháng tuổi gặp phải tình trạng này, và biểu hiện rõ nhất khi trẻ ở giai đoạn 3 – 4 tháng tuổi. Nguyên nhân chính là do hệ tiêu của trẻ chưa hoàn thiện, dạ dày nằm ngang khiến tốc độ tiêu hóa chậm, sữa và thức ăn ứ lại trong dạ dày lâu, cơ thắt thực quản dưới đóng mở chưa đều. Chính vì thế thức ăn dễ bị trào ngược từ dạ dày lên thực quản và gây ra hiện tượng nôn trớ, ọc sữa ở trẻ sơ sinh.

Nôn trớ S*nh l* rất phổ biến ở trẻ sơ sinh

Một số nguyên nhân khác cũng làm gia tăng tình trạng nôn trớ, ọc sữa như: mất cân bằng vi sinh đường ruột, hại khuẩn phát triển giải phóng hydro, carbon dioxide và tạo khí. Trẻ quấy khóc nhiều hoặc bị các vấn đề viêm mũi họng làm suy giảm miễn dịch, tiêu hóa kém, khó bú sữa, nuốt thức ăn dẫn tới nôn trớ. Chế độ ăn hoặc tư thế bú không đúng như: cho ăn quá định mức của dạ dày, tư thế bú không đúng khiến trẻ nuốt nhiều không khí vào dạ dày gây ra hiện tượng đầy hơi, nôn trớ.

Ngoài ra, một số ít trẻ có thể bị nôn trớ do các vấn đề bệnh lý như: viêm dạ dày ruột, tắc ruột, hẹp phì đại môn vị, rối loạn hô hấp mạn tính.

Đa số trường hợp nôn trớ, ọc sữa không gây nguy hiểm đến sức khỏe hay tính mạng của trẻ. Tuy nhiên, hiện tượng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến trẻ hoảng sợ, lười ăn, lười bú, kém hấp thu, làm chậm đà phát triển. Bên cạnh đó, con nôn trớ, ọc sữa nhiều cũng gây ra áp lực, sự mệt mỏi, lo lắng cho mẹ.

TPBVSK SOKI NOVO - Hỗ trợ giảm nôn trớ an toàn với bộ thành phần từ sữa

Tpbvsk soki novo là sản phẩm chuyên biệt với bộ thành phần từ sữa giúp hỗ trợ giảm nôn trớ, ọc sữa ở trẻ, tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ năng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe cho trẻ.

Tpbvsk soki novo hỗ trợ giảm nôn trớ cho trẻ sơ sinh

Cơ chế vòng tròn chuyển hóa ưu việt, "khóa chặt" các tác nhân gây nôn trớ S*nh l* ở trẻ

Tpbvsk soki novo với bộ thành phần được phân lập từ sữa gồm gos, hmo, lactoferrin, lactium tạo nên cơ chế vòng tròn chuyển hóa toàn diện, giúp "khóa chặt" các tác nhân gây ra nôn trớ s*nh l* ở trẻ.

Thành phần gos giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng 30% tốc độ giải phóng dạ dày, ngăn chặn tình trạng ứ đọng tại dạ dày gây ra trào ngược, nhờ đó giảm hiện tượng nôn trớ sau khi ăn của trẻ.

Cùng với gos, thành phần hmo cũng tham gia vào quá trình hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng, giảm sinh bóng khí, giúp hạn chế tình trạng nôn trớ s*nh l*.

Thành phần lactoferrin giúp khắc chế sự phát triển của virus, vi khuẩn gây hại nhờ khả năng giành giật sắt với các tác nhân này. đồng thời, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, hỗ trợ sinh trưởng và làm bền vững các tế bào niêm mạc ruột, nhờ đó tăng cường sức khỏe đường ruột cho trẻ. bên cạnh đó, lactoferrin còn đóng vai trò hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ nâng cao sức khỏe, hạn chế nguy cơ ốm vặt.

Ngoài ra, tpbvsk soki novo còn được bổ sung thêm thành phần lactium giúp trẻ thư giãn, giảm quấy khóc đêm, nhờ đó giảm tình trạng nôn trớ do quấy khóc.

Hỗ trợ giảm nôn trớ chỉ sau 5 ngày, mang lại lợi ích lâu dài

Tpbvsk soki novo mang tới tác động nhanh chóng, giúp giảm rõ rệt tình trạng nôn trớ ở trẻ chỉ sau 5 ngày sử dụng. sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm các tác nhân gây nôn trớ s*nh l*, mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa cho trẻ. nhờ đó mang lại lợi ích lâu dài, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Bộ thành phần từ sữa nhập khẩu từ những tập đoàn dinh dưỡng uy tín toàn cầu

TPBVSK SOKI NOVO kết hợp bộ 4 thành phần từ sữa được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn dinh dưỡng uy tín trên thế giới.

Bộ thành phần nhập khẩu, chất lượng quốc tế

Thành phần gos nhập khẩu từ tập đoàn yakult nhật bản, nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường ruột cho trẻ em.

HMO nhập khẩu từ Công ty Danisco - Đan Mạch, Thuộc Tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng Dupont.

Lactoferrin và Lactium: Nhập khẩu từ Tập đoàn Ingredia (Pháp) - nhà cung cấp các chế phẩm từ Sữa hàng đầu Thế giới.

TPBVSK SOKI NOVO đáp ứng tiêu chuẩn 4 không nghiêm ngặt: không chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất gây dị ứng, không chất tạo màu.

Bằng chính chất lượng sản phẩm, TPBVSK SOKI NOVO đã vinh dự được nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Tpbvsk soki novo tự hào đồng hành cùng hàng nghìn bà mẹ việt nam, giúp trẻ giảm nôn trớ, tăng cường tiêu hóa để phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Facebook: https://www.facebook.com/sokinovo

Website: https://www.sokinovo.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tpbvsk-soki-novo-san-pham-tu-sua-ho-tro-giam-non-tro-tang-cuong-de-khang-cho-tre-20211221104241592.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY