Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TPHCM truy tìm 1 người nhập cảnh chui cùng 4 ca bệnh COVID-19

Chiều 31/12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) đã phát thông báo tìm 1 người nhập cảnh trái phép chưa ra trình diện.
TPHCM phong toả nhiều địa điểm có người mắc COVID-19 đi qua TPHCM phong toả nhiều địa điểm có người mắc COVID-19 đi qua

Hcdc kêu gọi những người nhập cảnh trái phép: vì sức khỏe cộng đồng hãy mạnh dạn khai báo y tế để được giám sát y tế, lấy mẫu xét nghiệm sars-cov-2. việc không khai báo y tế, cách ly y tế theo quy định có thể mang đến những nguy cơ rất lớn cho cộng đồng nếu không may các bạn nhiễm covid-19. đà nẵng là một minh chứng cho sự nguy hiểm nếu dịch bệnh lây lan trong cộng đồng mà không phát hiện được nguồn lây. và nếu điều này xảy ra tại tphcm - nơi đông dân nhất nước, là đầu tàu kinh tế thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Hcdc kêu gọi người nhập cảnh trái phép hãy vì sự an toàn cho cộng đồng, cho đất nước hãy thực hiện khai báo y tế để được giám sát y tế theo quy định.

Hơn 3,5 triệu người Việt mắc căn bệnh có tỷ lệ Tu vong cao top 3

Rất nhiều người Việt ở độ tuổi 25-30 tuổi mắc đái tháo đường mà không biết. Đây là căn bệnh có diễn tiến âm thầm nhưng nguy hiểm. Tỷ lệ Tu vong đứng thứ 3 trong các bệnh không lây nhiễm.

Gần 17.000 người đang cách ly, tin 'đặc biệt' về 4 bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 16.700 người. tiểu ban điều trị ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch covid-19 thông báo có 4 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh: bn1355, bn1388, bn1396, bn1387.

Phạt hơn 200 triệu đồng ba công ty dược sản xuất Thu*c vi phạm chất lượng

Cục Quản lý Dược vừa có các Quyết định xử phạt hành chính đối với các đơn vị sản xuất Thu*c vi phạm chất lượng với tổng giá trị tiền phạt hơn 200 triệu đồng.

Uyên Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tphcm-truy-tim-1-nguoi-nhap-canh-chui-cung-4-ca-benh-covid19-1772356.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY