Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Trà thảo mộc giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Trà thảo mộc giảm cân được sản xuất và đóng gói bởi công ty TNHH MTV dịch vụ thương mại Hà Vy (Havyco). Trà giảm cân có thành phần từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả mà gây tác dụng phụ. Vì thế trà giảm cân từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là người bạn đồng hành trên chặng đường làm đẹp của mình.

Từ thời xa xưa, ở nhiều nền văn hóa trên thế giới không riêng gì việt nam, việc sở hữu một vóc dáng thanh mảnh được xem là chuẩn mực của cái đẹp. điều này khiến nhiều người không tiếc công sức và tiền bạc để duy trì và nặng.

Sản phẩm với những thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, đem đến hiệu quả làm đẹp dù và giúp hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả. hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trên chặng đường làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Duy trì vóc dáng, ổn định cân nặng - Bài toán khó cho các chị em phụ nữ

Việc là điều không hề dễ dàng, tuy vậy, việc làm thế nào để duy trì mức cân nặng lý tưởng lại còn là điều khó khăn hơn. nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần làm mọi phương cách để giảm trọng lượng cơ thể là đã có được vóc dáng đẹp, tuy nhiên, trên thực tế thì nếu không có phương án duy trì cân nặng, dù cân nặng có giảm thì vẫn có thể nhanh chóng tăng lại.

Theo thời gian, lượng nội tiết tố suy giảm và nhiều yếu tố xã hội khiến nhiều chị em phụ nữ gặp tình trạng tăng cân, lượng mỡ thừa tập trung nhiều ở vùng bụng, đùi và khiến nhiều chị em phụ nữ trở nên mất tự tin. những phương pháp thường gặp như tập luyện, ăn kiêng hầu như không còn phù hợp với phụ nữ trong độ tuổi trung niên bởi các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Điều này khiến cho nhu cầu duy trì vóc dáng, ổn định cân nặng trở thành một bài toán khó đối với những chị em phụ nữ.

Trà thảo mộc Vy&Tea – Sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Việc sử dụng vy&tea vào mỗi ngày hoàn toàn không làm mất quá nhiều thời gian của các chị em phụ nữ, đồng thời, trà cũng không gây mệt mỏi bởi cơ chế hoạt động hiệu quả từ bên trong của mình.

Trà giảm cân Vy&Tea có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên

Các thành phần từ trong trà vy&tea đem đến hiệu quả giảm mỡ các vùng trọng yếu trong cơ thể như vùng đùi, bụng,... đồng thời, ức chế cơn thèm ăn với những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể như đồ ngọt hay đồ có nhiều tinh bột. các chị em khi sử dụng sản phẩm sẽ ít có cảm giác thèm ăn, đặc biệt là thức ăn vặt và tạo nên hiệu quả trong việc ngăn ngừa những bệnh tật khác do đồ ngọt gây nên.

Cải thiện vóc dáng hiệu quả với trà thảo mộc Vy&Tea

Đối với những chị em phụ nữ không có nhiều thời gian để tập luyện và ăn kiêng thì sản phẩm được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. ngoài việc là loại thực phẩm chức năng giảm cân, vy&tea còn mang những đặc điểm của một loại trà thông thường khi giúp đem đến tinh thần thư thái, sảng khoái, giảm cảm giác căng thẳng và giúp người dùng ngủ ngon hơn. điều này không chỉ làm nên hiệu quả lâu dài cho sản phẩm mà còn thể hiện được nhiều ưu điểm khiến vy&tea trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các chị em phụ nữ trên chặng đường làm đẹp của mình.

Ngoài ra vy&tea là dành sản phẩm dành cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. vì trong thành phần trà có thảo mộc “chè vằng” giúp lợi sữa rất tốt. nhưng lưu ý phụ nữ sau sinh 2 tháng trở lên mới sử dụng được để đảm bảo sức khoẻ.

Sản phẩm vy&tea được xem là thích hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ em trên 12 tuổi cho đến phụ nữ trung niên và phụ nữ sau sinh 2 tháng. sản phẩm nhận được chứng nhận an toàn từ bộ y tế và hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Nên mua trà giảm cân Vy&Tea ở những đại lý uy tín

Kiểm tra cẩn thận tránh mua nhầm hàng giả

Để nhận được sản phẩm chất lượng nhất, tránh các loại trà giả, nhái, bạn đọc nên đến những đơn vị chất lượng để mua sản phẩm trà Vy&Tea giảm cân, duy trì vóc dáng tuyệt vời.

Ngoài ra, nhà sản xuất havyco cũng công bố cách kiểm tra hàng chính hãng như sau. cụ thể, trên mỗi vỏ hộp vy&tea đều có dán 2 tem. tem thứ nhất là tem chống hàng giả của bộ công an. tem thứ hai là tem bạc giúp phân biệt hàng giả. thực hiện kiểm tra bằng cách cào lớp phủ bạc trên tem để lấy mã số kiểm tra. sau đó, soạn tin nhắn với cú pháp “ktm hvc mãsố” gởi đến 8077. trong một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo bạn đã mua sản phẩm chính hãng hoặc cảnh báo hàng giả. cách kiểm tra đơn giản nhưng hiệu quả nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khoẻ của khách hàng.

Trà Vy&Tea có giá niêm yết: 1 hộp giá 500.000đ , 2 hộp giá 950.000đ

Cách dùng trà Vy&Tea đúng cách

Hai ngày đầu tiên mới sử dụng bạn pha ½ gói trà với 100ml nước nóng khuấy đều, để nguội và uống luôn cả cặn trà. Từ ngày thứ ba sau khi đã quen với trà thì có thể dùng 1 gói trà/ ngày. Với những người bình thường, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần uống trước ăn sáng 30 phút. Còn với những người mắc bệnh về huyết áp hay đau bao từ thì cần chuyển sang uống sau ăn sáng 30 phút.

Sản phẩm vy&tea không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. hiệu quả của sản phẩm tuỳ thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người. chống chỉ định và những người mắc bệnh về tim mạch, thần kinh, tiểu đường, bướu cổ và các bệnh nan y khác. trẻ em dưới 12 tuổi và phụ nữ đang mang thai cũng không nên sử dụng.

Sản xuất tại: Công ty TNHH MTV dịch vụ thương mại Hà Vy

Website đặt hàng: https://vytea.com/

Địa chỉ: 144 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TP HCM

Tel: 0932 661 777

Email: vytea.com@gmail.com

GPQC số: 01204/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tra-thao-moc-giam-can-an-toan-tu-thien-nhien-n152677.html)

Tin cùng nội dung

  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY