Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trang trí tường phòng bé gái đẹp như mơ

Trang trí tường là một trong những công đoạn làm đẹp phòng ngủ của bé và khiến căn phòng thêm hấp dẫn. Có rất nhiều ý tưởng để khiến những bức tường không còn đơn giản mà trở nên hấp dẫn tùy thuộc vào thời gian, ngân sách bạn có thể thực hiện.

1.Sử dụng hoa giấy khổng lồ

Trang trí tường phòng cho bé gái với hoa giấy tự làm thủ công là một công việc thú vị. bạn và bé có thể dành những ngày cuối tuần để làm cùng nhau. có thể dùng giấy có sẵn trong nhà sau đó tô màu theo ý muốn. gắn cố định các cánh hoa bằng keo hồ. sau đó gắn lên tường. hãy lấp đầy các bức tường của con bạn với nghệ thuật và trang trí độc đáo. ý tưởng này tuyệt vời hơn bạn nghĩ, đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp. tạo ra một màn hình hiển thị 3d bằng cách sử dụng hoa đầy màu sắc sặc sỡ và bắt mắt.

2. Sử dụng decals chữ

Tường phòng của bé gái sẽ trở nên sành điệu và hiện đại hơn nếu bạn sử dụng decals chữ khi trang trí tường. có thể chọn màu chữ trùng với màu giường ngủ của bé. và mang những thông điệp ý nghĩa để khiến phòng ngủ thêm hấp dẫn hơn. những chữ decal sử dụng được cho một đứa trẻ tiểu học lẫn cô gái tuổi teen. mà không cần trang trí phức tạp, cầu kỳ. một bức tường trắng cũng đủ làm nổi bật.

Ảnh minh họa

3. tranh tường hình học

Đây là vẻ đẹp hình học khiến cho phòng ngủ của bé vô cùng bắt mắt. đây được xem là phần thú vị nhất, hay nhất của tất cả. và nó khá dễ dàng để tái tạo. tất cả những gì bạn cần là băng keo lớn và một chút kiên nhẫn. cùng với các màu sơn thân thiện mà bạn nghĩ sẽ hài hòa khi phối hợp cùng nhau. sau đó thì trang trí tường với vài dây cờ tua rua lấp lánh.

4. Decals hay sticker bươm bướm

Phòng ngủ của trẻ em gái đôi khi không cứ nhất thiết phải mơ mộng, lộng lẫy như phòng công chúa mà có thể ấm áp, thêm chút thần tiên, nhiều màu sắc chỉ với chút decals hay sticker hình bươm bướm. không cần lấp đầy nguyên cả một bức tường và vẫn vô cùng đẹp. đặc biệt là phối cùng giường gỗ và bộ độ giường nhiều màu sắc thật là hoàn hảo.

5. Sử dụng khung hình màu nổi

Trang trí tường với khung hình màu nổikhá phổ biến ở các nước phương tây. bạn có thể cho bé lồng những bức tranh bé vẽ hay hình ảnh bé lúc nhỏ, ảnh gia đình vào khung hình. chọn những khung hình có màu tươi sáng, nổi bật (có thể kích thước khác nhau, cùng màu hay nhiều màu). cách này sẽ khiến bức tường lạnh lẽo của bé trở nên đẹp như mơ, không những thế còn toát lên được cá tính của bé.

6.Sử dụng kệ treo tường

Cách này có thể kết hợp với nghệ thuật vẽ tường sinh động. sau đó thì gắn thêm kệ treo tường vào. hoặc có thể chọn những chiếc kệ hình thù ngộ nghĩnh như ngôi nhà, đám mây, hình thú…kệ ngoài dùng trang trí thì còn là giúp lưu trữ, trưng bày đồ chơi của trẻ hiệu qủa. cũng là món đồ mà có thể gắn bó với bé lâu dài nhất trong phòng.

Ảnh minh họa

7. Sử dụng gương hoặc dây đèn

Bạn cũng có thể trang trí tường phòng cho thanh thiếu niên với dây đèn và một số mẫu gương nhỏ cách điệu. tạo cho phòng ngủ một không gian sành điệu, thời trang. nhưng cũng rất ấm cúng, hiện đại và dễ ngủ. các phụ kiện trang trí có thể chọn kích cỡ trung bình nếu tường phòng sở hữu một bảng màu cực đẹp. để tránh làm phòng ngủ thêm rối mắt.

8. Dùng tranh treo tường

Tranh treo tường là cách đơn giản, hiệu quả mà không tốn kém để trang trí tường phòng cho bé gái. bạn có thể chọn in, vẽ tay hay mua tranh mình thích và về treo. không cần tốn nhiều công sức mà phòng ngủ của bé cũng cực kỳ hấp dẫn.

9. Decals lớn hoặc hình vẽ

Nếu bạn khéo tay thì tại sao không vẽ một bức tường xinh đẹp cho bé gái của bạn. hoặc có thể mua các mẫu decals lớn cao tận trần nhà để trang trí cho tường thêm sinh động. đặc biệt là khi bạn không muốn sơn hết bức tường, không muốn treo phụ kiện lên tường. cách này sẽ khiến cho phòng ngủ thu hút và gần gũi với trẻ em hơn. cũng như là giúp bạn tiết kiệm hơn.

Ảnh minh họa

10. Giải pháp kết hợp

Một khi bạn biết cách kết hợp tất cả các giải pháp trang trí tường trên. một phòng ngủ như mơ cho bé ắt hẳn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào. bạn có quyền sơn tường theo ý thích, cho bé dùng decals trang trí, kệ, đèn, khung ảnh…vì mục đích cuối cùng của việc trang trí chung quy cũng là khiến bé yêu thích và muốn chơi và ngủ trong phòng.

Theo Vũ Tuyến/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/doi-song/nha-dep/trang-tri-tuong-phong-be-gai-dep-nhu-mo-post936192.vov

Theo Vũ Tuyến/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trang-tri-tuong-phong-be-gai-dep-nhu-mo/20220504062044482)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY