Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trao tặng bò giống và học bổng cho người nghèo nước bạn Campuchia

Ngày 6-5, Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước cùng các thành viên đoàn công tác đã đến thăm, tặng bò giống cho người dân và trao học bổng các em học sinh Campuchia. Tiếp đoàn có Tỉnh trưởng tỉnh Kratíe Vương quốc Campuchia Tuy Bunsereyrathmony cùng đại diện lãnh đạo địa phương.

Bò giống của Bộ Quốc phòng 2 nước Việt Nam và Campuchia trao tặng cho người dân khó khăn của huyện Snoul, tỉnh Katíe

Tại huyện snoul, tỉnh kratíe, đoàn đã trao tặng 20 con bò giống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. trong đó, 10 con bò giống do bộ quốc phòng việt nam hỗ trợ, 10 con còn lại do bộ quốc phòng campuchia hỗ trợ.

Trao tặng bò giống cho các hộ dân

Chương trình trao bò giống cho người nghèo và tặng học bổng học sinh khó khăn do bộ quốc phòng việt nam phối hợp với bộ quốc phòng campuchia triển khai thực hiện.

Dự kiến chương trình sẽ trao tặng 40 con bò giống, 100 suất học bổng cho người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã biên giới việt nam - campuchia. đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới việt nam - campuchia lần thứ nhất dự kiến diễn ra vào giữa tháng 5-2022.

Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo khó khăn

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. toàn bộ số học bổng trên do bộ tư lệnh bộ đội biên phòng việt nam hỗ trợ.

Trao 85 suất học bổng đến học sinh, sinh viên Khmer, Kinh, Lào, Campuchia tại TP.HCM

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer, tại chùa Candaransi (quận 3, TP.HCM) vừa diễn ra buổi lễ trao 85 suất học bổng đến học sinh, sinh viên dân tộc Kinh, Khmer, du học sinh Campuchia, Lào tại TP.HCM.

Khám bệnh, phát Thu*c, tặng quà cho bà con gốc Việt và Khmer ở Campuchia

Ngày 2/4, các bác sĩ bệnh viện chợ rẫy-phnom penh phối hợp cùng phòng cộng đồng đại sứ quán việt nam tại campuchia, hội khmer-việt nam tại campuchia tổ chức khám chữa bệnh từ thiện cho khoảng 700 người gốc việt và người khmer thuộc tỉnh kandal.

Tăng cường hợp tác giữa Long An (Việt Nam) và Svay Rieng (Campuchia)

Hai bên mong muốn đẩy mạnh hợp tác giữa Long An với tỉnh Svay Rieng, Campuchia, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/trao-tang-bo-giong-va-hoc-bong-cho-nguoi-ngheo-nuoc-ban-campuchia-167799.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY