Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2)

Đi du lịch, đừng quên trang bị cho mình những “bảo bối sống ảo” thần kỳ này bạn nhé!

Thời buổi hiện đại như bây giờ, chuyện "sống ảo" khi đi du lịch không còn xa lạ đối với nhiều người. trước kia cơ bản chỉ thấy chụp ảnh, ngày nay các tín đồ du lịch còn có thêm tính năng cập nhật story, đăng video hay vlog lên mxh. đây cũng là lúc hàng loạt ứng dụng trên điện thoại thông minh được ra đời giúp đáp ứng những nhu cầu đó.

Trong phần 1, travel blogger lý thành cơ đã chia sẻ đến người dùng 12 ứng dụng chỉnh sửa ảnh & video cơ bản mà mình trao trọn niềm tin mỗi khi đi du lịch. lần này, anh tiếp tục mang đến một loạt app độc lạ và nâng cao khác cho các tín đồ cuồng sống ảo.

13. SPECKLE

Đây là một ứng dụng khá hay dành cho các bạn thích chụp ảnh bokeh (những hiệu ứng lấp lánh, nhoè mờ). với app này, bạn có thể chọn vùng xoá phông và biến những background bình thường trở thành bokeh "ảo diệu", rất thích hợp cho những shoot hình theo concept thanh xuân hoặc có ánh đèn ban đêm.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 1.

14. FOCOS

Ứng dụng này cho phép bạn tuỳ chỉnh việc xoá phông rất hay. Có thể chụp bằng app xong chọn lại vùng cần xoá phông mà mình muốn cũng được.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 2.

15. NEONCAM

Một app cho phép bạn chỉnh màu ảnh theo kiểu Cyberpunk với đèn neon rực rỡ như Hongkong hay Tokyo. Điểm cộng là các filter màu đều hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn cần xuất file hình chất lượng cao thì app không hỗ trợ, chỉ đủ để post lên FB thôi.

16. HUJI

Cũng khá giống với gudak hay fuji, huji là app chụp ảnh film đình đám nhất hiện nay với style màu hong kong tuyệt đẹp. màu sắc của ứng dụng thiên về tông xanh dương với những vệt nhoè sáng, đổ hạt cực kỳ vintage. cơ chế chụp & rửa ảnh của huji giúp biến chiếc điện thoại của bạn trở thành một máy "giả" phim đúng nghĩa.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 4.

17. 1967

Khác với Huji, 1967 là app giúp bạn áp dụng màu film trực tiếp mà không cần chụp qua ống kính rồi chờ rửa ảnh lâu lắc. Tuy nhiên điểm trừ là các filter miễn phí đều có giới hạn. Vì thế muốn sở hữu nhiều màu "xịn sò" hơn, bạn phải bỏ tiền mua thêm.

18. NOMO

Nomo là app chụp ảnh trên điện thoại có khả năng giả lập khung ảnh polaroid và rất nhiều hiệu ứng màu film với cách chụp của các máy "point and shoot" nổi tiếng. ứng dụng thích hợp cho những ai thích phần khung màu xám đen như một tấm ảnh film mini vừa được bạn rửa ra vậy.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 6.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 7.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 8.

19. CARBON

Nếu nghiện nước ảnh đen trắng thì app này sinh ra đích thị là dành cho bạn. carbon chuyên trị các ảnh black & white cực đỉnh với phương châm nổi tiếng: "khi bạn chụp ảnh mọi người bằng màu sắc, bạn chụp quần áo của họ. khi bạn chụp ảnh người đen và trắng, bạn chụp linh hồn của họ."

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 9.

20. VIDEOLEAP

Videoleap là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại đỉnh nhất hiện nay. bên trong app có vô vàn hiệu ứng khá hay ho trông tương tự như tiktok. vì khá "xịn" nên muốn sử dụng hết mọi tính năng, bạn phải bỏ thêm một khoản phí nho nhỏ.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 10.

21. VIDEOSHOP

Đây là ứng dụng chỉnh sửa video khá mạnh, tương tự như app vue mà mình từng chia sẻ ở phần 1 nhưng có nhiều tuỳ chọn hơn. chỉ bỏ một khoản phí là bạn có thể tận dụng hết mọi tính năng "xịn sò" như cắt xén, chèn nhạc, lồng tiếng, bộ lọc, hoạt hoạ,…

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 11.

22. PREQUEL

Prequel chính là ứng dụng chỉnh hiệu ứng video cho story trên instagram đình đám bậc nhất hiện nay. app sở hữu gần như đầy đủ các tính năng cần thiết nhất cho một story tuyệt đẹp như bộ lọc màu đa dạng, các hiệu ứng đẹp không kém cạnh tiktok. tuy nhiên, để sử dụng hết các tính năng, bạn phải đăng ký theo gói tháng khá tốn kém.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 12.

23. VLOGEASY

Nghe cái tên thôi là biết ứng dụng chuyên để phục vụ cho việc làm vlog của dân du lịch rồi. điểm cộng lớn nhất của nó là giao diện dễ sử dụng, nếu ai chưa rành chỉnh vlog trên điện thoại thì ứng dụng này gần như là dễ thao tác nhất.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ những ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! (Phần 2) - Ảnh 13.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/travel-blogger-noi-tieng-tiet-lo-nhung-ung-dung-chinh-anh-video-ai-cung-can-co-khi-di-du-lich-kieu-nay-chac-cang-sieng-song-ao-hon-qua-phan-2-20200620143722641.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY