Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trịnh Sảng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tuyên bố bản thân quá hot, sự nghiệp thành công

Hết hồn với nhan sắc dao kéo quá đà của Trịnh Sảng

Cách đây không lâu trên Weibo, Trịnh Sảng đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc đã sớm từ bỏ việc xây dựng hình tượng bản thân. 

Cô cho rằng bản thân đã quá hot, sự nghiệp thành công. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ nguyên nhân để bản thân đạt được điều này là nhờ vào sự ủng hộ của người hâm mộ, thứ mà tôi có được đó chính là sự yêu mến của công chúng và thị trường. Có lúc không nhất thiết phải gọi đó là fan khi thích một người. Vậy sự yêu thích đến từ công chúng thì sẽ được gọi là gì đây, định nghĩa như thế có phần ích kỷ hay không”.

Nữ diễn viên đã nêu lên nhiều thành công của cô ở tuổi 29 như hãng son do cô làm đại diện đã có doanh thu lớn nhất Taobao. Không chỉ vậy, chỉ ngày thứ 2 những trang phục cô mặc để livestream đã cháy hàng. 

Ngay lập tức chia sẻ của Trịnh Sảng đã khiến cư dân mạng dậy sóng và đưa ra các luồng ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng, nữ diễn viên đang quá tự cao bởi lẽ bản thân chưa thực sự xuất sắc về mảng gì, thời gian gần đây đã dính không ít "phốt" kinh doanh đó.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người đã dành lời khen Trịnh Sảng tài giỏi, thông minh nên mới có thể thành công trên mọi lĩnh vực.

"Cảm thấy chị gái nên rút lui khỏi showbiz luôn thì hơn, nói rằng ngày càng không hiểu đâu vào đâu rồi đấy chị gái”, “Chị chưa bao giờ đánh bóng hay xây dựng hình tượng của mình cả mà chỉ luôn luôn sống thật với bản thân mà thôi”, một số ý kiến của cộng đồng mạng.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/trinh-sang-khien-cong-dong-mang-day-song-khi-tuyen-bo-ban-than-qua-hot-su-nghiep-thanh-cong-post91721.html)
Từ khóa: Trịnh sảng

Chủ đề liên quan:

Trịnh Sảng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY