Tâm sự hôm nay

Trong lúc mặn nồng với nhau, vừa nhìn thấy dòng sữa chảy ra trên khuôn ngực tôi, người yêu bàng hoàng bật dậy mặc quần áo, truy vấn tôi rồi hốt hoảng bỏ chạy

Nói ra chuyện này thật xấu hổ nhưng vì nó mà cả thanh xuân tôi chẳng thể có nổi một mối tình và giờ thì đến người thề thốt yêu tôi trọn đời cũng lựa chọn rời bỏ tôi.

Ngoại hình tôi tự chấm cho mình điểm 9, cao 167cm, thân hình săn chắc với số đo 3 vòng hoàn hảo, tôi từng được một số shop thời trang mời chụp ảnh quảng cáo cho họ. Tôi không mơ mộng gì cao xa, tốt nghiệp đại học thì vào một công ty bình thường làm việc, đến nay lương tháng trên 10 triệu là đã thỏa mãn rồi.

Tôi cũng chẳng mong dựa vào ngoại hình để lấy một anh công tử nhà giàu hay cua một đại gia nào đó. Tôi chỉ muốn tìm một Nhưng khi chúng tôi quan hệ T*nh d*c, nhìn thấy dòng sữa chảy ra trên khuôn ngực tôi, anh ta vẫn

Ngày hôm sau, anh ta nhắn tin xin lỗi tôi và nói rằng lúc đó mình hành động nông nổi. Sau khi trở về, anh ta bình tĩnh rồi lên mạng tìm hiểu thì biết được có hội chứng đó nên giờ đã thấu nỗi oan của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều nhưng vẫn rất yêu anh ta. Có nên tha thứ và quay lại không hả mọi người? Liệu tương lai, nếu tôi có vấn đề gì xảy ra, tôi có thể tin tưởng anh ta sẽ nghe tôi giải thích không?

(Xin giấu tên)

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, nhiều người (đặc biệt là cánh đàn ông) vẫn ỷ vào sức đề kháng tự nhiên, bất chấp khuyến cáo đeo khẩu trang của cơ quan y tế, điềm nhiên để miệng trần ra đường rồi về tiếp xúc với người thân.

Trên thực tế, số người ch*t do virus corona liên tục tăng lên cho thấy viêm phổi cấp do nCoV sẽ không loại trừ bất cứ ai, đừng gián tiếp khiến đại dịch bùng phát và ch*t vì sự CHỦ QUAN, THIẾU HIỂU BIẾT của bản thân.

Trước tình hình này, chúng tôi kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: ĐEO KHẨU TRANG

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng, thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-luc-man-nong-voi-nhau-vua-nhin-thay-dong-sua-chay-ra-tren-khuon-nguc-toi-nguoi-yeu-bang-hoang-bat-day-mac-quan-ao-truy-van-toi-roi-hot-hoang-bo-chay-20200130110538323.chn)

Tin cùng nội dung