Kinh tế xã hội hôm nay

Trục trặc kỹ thuật, máy bay Vietnam Airlines quay đầu hạ cánh khẩn cấp

Sau khi xuất phát từ sân bay Nội Bài gần 1 tiếng, chuyến bay VN 578 của hãng hàng không Vietnam Airlines đi Đài Bắc đã phải quay lại xin hạ cánh khẩn cấp vì máy bay trục trặc kỹ thuật.
Sau khi xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài được gần một tiếng, chuyến bay VN 578 của hãng hàng không Vietnam Airlines đi Đài Bắc đã phải quay lại xin hạ cánh khẩn cấp vì máy bay trục trặc kỹ thuật.

Sự cố xảy ra đối với chuyến bay VN 578 hành trình Hà Nội - Đài Bắc khởi hành ngày 1-4. Máy bay xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài lúc 18 giờ 14. Sau gần 1 giờ bay, tổ lái thấy xuất hiện cảnh báo áp suất hệ thống dầu thủy lực thấp nên quyết định xin quay trở lại sân bay xuất phát.

Toàn bộ 141 hành khách đã hạ cánh an toàn và được sắp xếp chuyển sang các chuyến bay khác để tiếp tục hành trình. Máy bay được kéo về bãi đậu để kiểm tra, khắc phục lỗi kỹ thuật và ngày 2-4, máy bay này đã được đưa vào khai thác trở lại.

Máy bay trục trặc kỹ thuật là loại máy bay Airbus A321, số đăng ký quốc tịch VNA-392, được Vietnam Airlines đưa vào khai thác ngày 14-10-2012. Kỳ kiểm tra định kỳ gần nhất của máy bay này là ngày 26-3-2015. Cơ trưởng chuyến bay là ông Saumitra, quốc tịch Nepal. Cơ phó là ông Hoàng Hải Nam, quốc tịch Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-truc-trac-ky-thuat-may-bay-vietnam-airlines-quay-dau-ha-canh-khan-cap-8174.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY